Zhyrine pov
Bumangon na ako sa aking higaan.ke lambot talaga ang higaan kooo!
HALA!oonga pala may pasok kami ngayoonnn!!!
***
Natapos na akong maligo at ngayon ay nakaharap ako sa salamin at nag aayos.
Muli hinampas hampas ko ulit yung pisngi ko para may blush on ulit ako.
Ang natural no?!
Hanggang ngayon ay masakit parin puson ko.naghanda na rin ako ng extra napkin ko para emergency
Sana naman di ako abutan mamaya kakahiya na eon.
Nakakahiya nanga kay thad tapos...tapos sa school pa?baka di na ko lumabas ng kwarto ko nun pag nagkataon.
Nakita ko sa gilid ng mata ko na parang may nakatingin sakin
Titingin na sana ako ng bigla akong gulatin ni thad.
"HELLO BABEH!"Sigaw nya sakin.
Tinakpan ko lang ang bibig nya.tong lalakeng to parang pinalunok lang ng megaphone ei.
Nag pout lang sya.
Tinignan ko lang ang nakapout nyang nguso.
AISHHH! may naalala ako!
"Sila na?"
"Oh my ghad"
"Panget taste ni thaddeus"
"Yakk!kaaway nya lang dati yan ahh!"
Bigla akong inakbayan ni thad at humarap kami sa mga estudyanteng pinag uysapan kami.
"Oo kami nga! Ikakasal na nga kami sa next week sa linggo wag kayong mainggit.invited kayo.pero tandaan nyo...wag na wag nyong idadampi ang kamay nyo sa kanya kahit pa sa dulo ng daliri nyo.kase ako makakalaban nyo."sabi ni thad habang naka smirk.
A deadly smirk
Nagsi alisan na yung mga nagchichismisan.
Ano pahiya?!
***
Hay salamat tapos na rin ang klase.nakakaboring tong araw na to! Ewan ko ganto talaga ko pag may red flag ako.walang gana sa lahat ng bagay.
Kanina pa sumasakit ang puson ko pero tinitiis ko lang.
Nang makalabas ako ay ang tanging naririnig ko lang ay ang hagikgikan ng klase.
Teka may napansin din ako.parang ilang araw di pumapasok si cha ah!wala tuloy akong kadaldalan at katabi.
Nakita ko si thad na naghihintay sakin sa labas.nga pala kanina andaming nagsabi ng congrats sakin...ambilis talaga kumalat ng balita.
"Hi.."sabi nya sakin.nginitian ko lang sya.masyado ko kassng dinadamdam ang sakit ng puson ko.
Nauna nalang akong maglakad sa kanya.
Ang weird ng paligid.puro hagikgikan at yung iba minsan nakatingin sakin.
Dahil ba kay thad?
Nagulat ako ng yakapin ako sa likod ni thad.
Nagulat naman ako sa kanya.
"Pumunta ka na muna sa restroom.."bulong nya sakin habang yakap yakap parin ako at nakalagay yung ulo nya sa balikat ko.nagtitinginan ang mga students samin pero ang ipinagtataka ko lang ay kanina naghahagikgikan ngayon parang kinikilig na sila.
Ano bang meron?
Nang makapunta ako sa cr.inabot nya sakin ang isang Jeans.aanhin ko to? Pero infairness ha ang ganda!
YOU ARE READING
She's Married With A GANGSTER?!
RomanceShe's innocent talkative and childish and she have a peaceful life. until.. she married a man. who knows many things than her. she discovered many things because of her husband including the underworld life because.. she's married with a GANGSTER. *...