Zhyrine pov
"Aaishhh!"sigaw ko at kumamot sa ulo ng marahas.
WAAAAHHHH!Totoo ba yung kagabi?
HUHUHUHU.NAKAKAHIYAAAAA.
*Knock knock*
Agad akong napabalikwas ng may kumatok.nagayos muna ako ng sarili ko bago bumaba.
Pagka bukas ko.
Parang namula ang buong mukha ko ng makita kp ang pagmumukha nitong panget nato.
"A-aahhhmmm."hindi sya makatingin ng diretso sakin at ang likot ng mata nya.
"B-bakit?"tanong ko sa kanya.
"Hmm...tara..l-labas."sabi nya.
Sinarahan ko lang sya ng pinto at inayos ko ang buhok ko.
Pagbukas ko...
"Huyy..sabi mo labas!"angil ko sa kanya.
"Eh ayaw mo yata e sinarahan moko ng pinto."sabi nya sakin at pinipindot parin yung password nya.
"Tangaa!lika na nga!"sabi ko sa kanya at hinila na sya.
Thaddeus pov
Nasa elevator na kami ngayon 2nd floor.
Bumaba ang tingin ko sa kamay kpng hawak hawak nya.
Sht!bat parang....bat parang abnormal ang puso ko!
"Hoi.ano ba?ok ka lang?"napatingin naman ako kay zhyrine.andito na pala kami sa labas.
***
"Hmm!churap!"masayang sabi nitong ni zhy kaya ng mapatingin ako sa kanya sarap na sarap nga sa vanilla ice cream.
Napangiti lang ako habang nakatingin sa kanya----
Weh?napangiti ako?
Whutda----
NO!Di ako ngumiti! nahahawa narin yata ako dito sa babaeng to eh.
"Bat ka nakatingin?pati ice cream ko gusto mo kainin?"tanong nya ng nakataas ang isa nyang kilay.
Ampanget nya.
"Hindi.ampanget mo kase ei."asar ko sa kanya.
Zhyrine pov
Pagkalabas ko agad ng room namin ay nag senyasan na agad kami ni thad.
***
"Ahmm.ouch!"sigaw ko kunwari at nadapa pa sa harap kunwari nitong aeizce na ito.
"Oh miss are you okay?"tanong nya sakin.tumangi tango lang ako at ngumiti sa kanya ng matamis.
'eh ngiti daw ako matamis sabi ni thad ehhh!'
"Im aeizce."sabi nya sakin at inabot ang kamay nya sakin
"Im zhyrine.nice meeting you"sabi ko at ngumiti ulit sa kanya ng matamis.
"Please stop smiling like that"sabi nya sakin habang nakangiti.tumango tango lang naman ako.
Buti naman at kanina pa banat ang labi ko kakangiti sayo.
"Ahmm.zhyrine nga pala."sabi nitong ni aeizce at todo akbay pa sakin.
Nananapak ako ng lalaki...
"Naysss!"
"Gf mo pre?"
"Magiging palang"sagot ni aeizce
"FRIEND NYA LANG."sabi ko.aba ano kayo hilo?ikakasal na ko sa kaaway nyo hello!
YOU ARE READING
She's Married With A GANGSTER?!
Storie d'amoreShe's innocent talkative and childish and she have a peaceful life. until.. she married a man. who knows many things than her. she discovered many things because of her husband including the underworld life because.. she's married with a GANGSTER. *...