Someone's pov
Nakatingin lang ako sa nagwawala na si zhyrine.
"HAYOP KAYO PAKAWALAN NYO KO!"Sigaw nya habang nagpupumiglas sa kamay nyang nakatali.
Ngumiti lang ako sa kanya habang ang mga mata nya ay galit na nakatingin sakin
"TRAITOR!"sigaw nya sakin.
"Tape-an nyo nga ang bibig ng babaeng yan..ang ingay eh."sigaw ko sa isa sa mga tauhan ko.
"Areglado boss."sabi nya.sya si mervin..pinaka malakas na tauhan ko.
"Alisin nyo pala muna at tutukan nyo sya ng kutsilyo.."sabi ko at agad naman nilang sinunod iyon.
Inalis ni mervin ng marahas ang tape kaya kitang kita ang pamumula ng mukha nya sa sobrang sakit.
Pinicturan ko agad si zhyrine habang may tutok tutok na kutsilyo sa leeg nya.
Isesend ko iyon kay thaddeus.
Nag smirk lang ako..
Zhy pov
Nagising nalang ako kanina at nakita kong nakagapos na ang kamay ko sa likod.
Kanina pa ako iyak ng iyak dito...habang may tape yung bibig ko..
Thad...
"Anong ipapagawa kay thaddeus boss?"tanong nitong siraulong tinanggal ng amrahas ang tape sa mukha ko..bwisit sya.
"Pahirapan nyo..sure naman akong papayag yon na pahirapan sya para lang dyan sa babaeng yan.."sabi ng traydor na to.
TRAYDOR!
Thad pov
Nagising nalang ako ng maramdaman ko ang sikat ng araw.
Ano oras na ba?oh..9:00 am palang
Agad akong naligo at nagluto ng breakfast saka kumain..
Dinikit ko ang tenga ko sa wall..bat parang may boses ako ng mga lalaking naririnig?
Minadali ko na ang pagkilos ko at nakita kong bukas ang condo ni zhy..nakita ko na may mga pulis sa loob na nag uusap
Nakita ko na may basag na bintana kaya agad ako na nagtanong sa isa sa mga pulis.
"Anong nangyari dito?"tanong ko sa kanila.
"Ano po ang relasyon nyo ng may ari ng condo na ito?"tanong din nya.
ARGH!
"TAMA BANG SAGUTIN NG TANONG ANG TANONG DIN?!"Tanong ko sa kanya.
"Ahmm.s-sir..kailan po kase naming ita---"
"IM HER FVCK-ING FIANCEE!"Sigaw ko sa kanya.
"Sir...mukhang walang tao nung nangyari ang pagbasag sa bintana kase wala po kaming makitang ni isang tao dito.."sabi nya.
"WALANG TAO?! EH HINATID KO NGA SYA KAGABI DYAN EH TAPOS SASABIHIN NYONG WALANG TAO?!"galit na sabi ko.
"S-sir nag iimbistiga pa kami kalma."sabi nya at itinuon muli ang pansin dun sa kausap nyang pulis.
Paano ako kakalma?!
Agad na akong lumabas ng padabog at biglang nagvibrate ang cp ko.
May nagtext.
'kung gusto mong makita si zhyrine..pumunta ka dito.'
'send a photo'
Nakita ko si zhyrine na naiyak habang may kutsilyo sa leeg nito.
YOU ARE READING
She's Married With A GANGSTER?!
RomanceShe's innocent talkative and childish and she have a peaceful life. until.. she married a man. who knows many things than her. she discovered many things because of her husband including the underworld life because.. she's married with a GANGSTER. *...