Chapter VI : White Lies?

512 26 6
                                    

Dedicated:  to Rhouuu .. Thanks for reading Bloooodddds :) 



CHAPTER VI :



*ZHANDER'S POV*




Good Morning world :)

Nakakatamad pumasok. Psh >.<

Makapagtext nga muna kay panget.

To: NicaBabes <3

     Good Morning NicaBabes :) Eat your breakfast. Ingat kayo pagpasok. See you later ^_^ Ahem! Tinulugan mo kami kagabi huh? Di ka pa din takas sa kalokohan mo.

Tapos na ko maligo, magbihis at kung anu anu pang hobby ko tuwing umaga -.- Bat ang aga pa? 5:20 pa lang. Psh. ang bilis ko yata kumilos ngayon.

WAAAAAHHHH! naaalala ko nanaman ung kagabi. Well, I know, ako pa din bestfriend nun ni Panget. Tsk. Bat ba ganito ako makareact? Sanay na kasi siguro ako na kami lang yung ganung ka-close ng sobra pero ngayun, dumating ung anung pangalan nun? Za-- Zak? Ewan, Wala akong paki. Balak niyang agawin si bestfriend ko. Speaking of her..

To: Zoe 

     Zow, Morning. Naka-ayus na ba si NicaBabes? Bibigyan ko lang ng punishment xD libreng agahan. Walang pagkain dito eh. HAHA. Ayus lang ba?

Psh >.< First time ko tong gagawin ah. Tssss. Agahan? Agahan? Eh Nakain nga ako ngayon. Tsk.

*Bzzzt. Bzzzt* *Bzzzt Bzzzt*



From: Zoe

      Hey! Morning. Ikaw ah. Para-paraan dre? Dumadamoves ka lang eh. Kunwari pang paparusahan. Eto nga 5:40 na, ngayon pa lang nagising. Eh naka-prepare na kaming 4 dito -___- Sige. Ako ng bahala. Puntahan mo na lang dito.. -- Threatened ka lang kay kuya eh xD 

Psh. Dumadamoves pa nga ang gusto nitong babaeng to >.< Threatened ako? sa kuya mo? Psh. Di lang ako papayag na maagaw sakin ung bestfriend ko ..Psh. 

To: Zoe

     Ewan ko sayo! Daming sinabi eh. Psh. Bat ako mate-threatened sa kuya mo? Tsss. Oo na. Susunduin ko na lang siya dyan. Ingat. See you.

Maayus na nga to ng maka-alis na. Psh. Paniguradong di nanaman kakain ng agahan yun. Late nagising eh. 

*Bzzzt. Bzzzt* *Bzzzt Bzzzt*


Should I Sacrifice Our Friendship?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon