Chapter VIII : Practice

432 22 9
                                    

Lame update xD HAHAHA .. As always pala yun -___-

Special Mention: Mr. Nathaniel Yodico :) Eto na po yung update. Kulet kasi. HAHA. naubos na tuloy yung extra ko. 

Dedicated to: Shirohane. I like your comment ate Cams xD HAHA. Sige, saktan mo na ung humalik kay Zhander xD 

Enjoy Reading Guise!

 Chapter VIII : Practice

*Zhander's POV*

Sh*t! Nakakainis. Pasalamat siya babae siya. Kundi. Argh. Nakita kame ni Nica. Di ko alam pero parang gusto ko mag-explain sa kanya. Di ko alam bakit natatakot ako dahil sa nakita niya. Hinabol ko siya kaso di ko na nakita. Basta panigurado sa tropa ang punta nun.

Kase naman ako pa nga ang idahilan nung walang modo na babaeng yun eh. aish.

( F L A S H B A C K . .)

Sabay may kumapit sa braso ko. At hinalikan ako sa labi. "Oh, Babe buti nandito ka na. Aga nio dinismiss today ah." 

O____________O A-anu daw? Anung babe pinagsasabi mo?!?! Te-teka! Nakita kame ni Nica. Aish. Takte. Kailangan ko syang habulin kaso tong babaeng to, parang lintang nakakapit sakin. Nakakapikon. Kailangan kong makausap yun.

"Ah, excuse m----" takte, di pa ko tapos magsalita eh. sumabat agad.. "Yeah! Ian. Excuse us. We better go. May date pa kami. Bye!" Pusha. Anu daw? Baliw na nga tong babaeng to >.< 

Eto, hinatak niya ako palayo. Kinuha ko agad yung braso ko sa kanya, para makawala sa pagkakahawak niya.

"Miss. Teka lang ha! Excuse me. Pero I dont think na tama yung ginawa mo sakin kanina. Baka nagkakamali ka! Kasi hindi ako yung boyfriend mo! And worst, nakita pa tayo ng bestfriend ko. Aalis na ko. At wag ka ng papakita ulit sakin." sabi ko. Di naman kami close. takte, oo maganda siya pero  nakaka-turn off

"Tss. Bestfriend lang naman pala nakakita. Akala ko girlfriend" Tinignan ko siya ng masama "Psh. Im sorry okay? Its just that ikaw yung dumaan kaya ikaw yung nahila ko. Sorry. Kailangan niya lang kasi ako tantanan na. He's my ex and para siyang baliw na hahabol habol sakin. Kay---"  pinutol ko na yung pagsasasalita niya.. Napipikon talaga ako.

"Alam mo miss. I dont care of your background. I need to go. I dont wanna waste my time with such nonsense story. Im not interested" sabi ko sabay takbo..

( E N D . .)

Ayun, eto nga sya sa tropa. Nakakainis. Gusto kong lumapit sa kanya kaso nahiya ako bigla. Amp.

"W-wala. Sa likod pa kase ako dumaan.. Kasi may nag-aaway sa hallway, nahiya ako makiraan. Kaya dun ako sa likod dumaan. Nakakahingal kaya.." Hingal na hingal siya. Umikot pa yata to sa likod eh. Tsss. Tinakbuhan naman kase ako. 

Di kaya siya galit? Psh. Bat naman magagalit un sayo? Eh magkaibigan nga lang diba? Naiinis ako. Badtrip.

"Oh! Zhander, Pre! Kala ko ba kita kita na lang sa room? Eh bat bumalik ka dito?" Zayn. Napansin na nilang nandito ako. Lahat sila nakatingin sakin pero si Nica yung tinignan ko. Gusto kong magpaliwanag. Gusto kong sabihing di ko siya kilala. Gusto kong sabihin na aksidente lang ang mga iyon. Peste! Ang dame kong gustong gawin pero di ko naman masabe >.<

"W-wala.. Nauuhaw ako. Bibili sana ako ng shake eh." sagot ko. Peste! Nautal pa talaga -___- Aish Di ko naman kase alam ung sasabihin ko eh. 

"Psh. Eto oh. Bebe girl, inom ka muna." Sabay abot ni Jace kay Nica ng tubig, pagod na pagod pa den sya.

"Salamat Jace.. Buti naisipan mo painumin ako eh noh? Bat niyo nga ba ako pinapunta dito..?" Nica. Hays. Iniwasan niya lang ako, di niya na ulet ako tinignan, inilalayo nanaman niya sakin yung sarili niya. Amp! 

Should I Sacrifice Our Friendship?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon