A/N: Hi guys! first of all, I want to inform you na, ie-EMPHASIZE ko at magfo-FOCUS muna ako sa story ni Bluenica & her bestfriend Zoe, then Zhander & his best buddy Jace & Brian.
So, yung other characters like Shana, Chloe, Tracie, Zayn & Rain. medyo babawasan ko muna yung appearance nila. Still, they were friends xDDD
Aaminin ko xD Ang hirap ng madami sila xD HAHA. di mabigyang pansin yung iba. So, for now. Mag fo-focus muna tayo sa iba ..
~~~ Medyo matatagalan nga pala ako sa susunod na updates, i'll try to give focus sa Term Paper. Less than 2 months na lang eh >.< before the deadline.
HAHA. speech teh? Well, So here it goes..
CHAPTER IX : The Truth (part I)
*Nica's POV*
"Bebebestfriend.. Unfortunately, kilala ko siya. -- Start brainstorming with your partner kung ano ang sasayawin niyo. And iisa-isahin ko kayong lalapitan para sa suggestions or any questions -- Sige na! Punta ka na sa girlfriend mo! xDD" HAHAHA. Yung mukha niya parang inis na inis xDD
Ayun umalis na nga sya at nagpunta sa ambisyosa niyang girlfriend daw. HAHA. Amp. Nakakatawa na nakakainis -____-
"Hey! My princess, thinking of me?" Wadda? Ang kapal ng mukha diba?
"Excuse me? Can't you understand the sentence STOP.CALLING.ME.YOUR.PRINCESS.COZ.IM.NOT! And yeah? Thinking of you? Maybe. Thinking on how can I rid you out of my life.." Peste! Oo. gusto ko na syang mawala sa buhay ko.
After ng mahigit isang taon ng pagmo-move on ko sa kanya, bigla siyang babalik. Nakakaasar diba?
"Oh well, I do understand, but what can I do my princess, I do love you so much. I can't see my self letting you go. And trivia babe, you can't get rid off me. Unless, I want to." wow ah. After nyang gawin yon? Tska siya magkakaganito. Amp. Di ako t*nga para maniwala ulet sa kanya.
"I do not love you anymore. Past is past. It's been more than a year since we broke up. Nah, let me correct that, since you cheated on me. Well, I cant also see myself being with you again.." it was just a lie na di ko na siya mahal. Mahal ko sya. Pero ayoko na. Ayoko ng maulit ung dati, dahil baka masaktan ulet ako.
Actually, after that, di na ako nagka-boyfriend. Ayoko. Natatakot ako. Natatakot na akong pumasok ulit sa relasyon. Alam ko, hangga't may taong mga malalandi, di ako magiging masaya sa mamahalin ko. Amp. Maghanap kaya ako ng panget? ay shiz. wag na pala! kahit panget ngayon, choosy na at babaero pa. Amp. Whatta world?
"Really my princess? Really?" Wow ah. Wag ka maniwala. Psh. sinusubukan yata ako nito eh.
BINABASA MO ANG
Should I Sacrifice Our Friendship?
Roman pour AdolescentsPalagi siyang nandyan para sayo, comfortable kayo sa isa't isa, maaari bang lumalim ang pagtingin mo sa tinuturing mong bestfriend? Will you take the risk para masabi sa kanya ang nararamdaman mo? Will you sacrifice your friendship just for love?