Chapter 2

0 0 0
                                    

CHAPTER 2

Unang araw ko sa bahay ni Renz. Nakakapanibago dahil sa loob ng maraming taong nagkahiwalay kami ay hindi na ko sanay.

Kakagising ko lang at kasalukuyang nakahiga sa kama ni Renz. I feel comfortable everytime I lay in his bed. Feeling ko napakasecure ko pag nakahiga ako dito.

"Good morning beautiful." bati sa akin ng katabi ko. Lumingon ako dito at nginitian siya. I loved this scenario. Every morning I will woke up with him. Dati pangarap ko lamang ito. Pero heto at nangyayari na.

"Morning." bati ko din sa kanya.

Ngumiti lang siya at yinakap ako. Magkatabi kaming natulog kagabi at masayang nagkwentuhan, hanggang sa makatulugan na namin ang isat isa.

"Let's stay this for a second. I want to feel you every second of my life." mahina pero sapat na para marinig ko.

I smiled and kiss him. Sa umpisa smack lang, pero habang tumatagal ay lumalalim ang halikan namin.

Every moved of him is new for me. His kisses. How I missed those lips. I missed his kisses.

Nagbitaw kami sa aming halik. At parehong habol ang hininga. Pinagdikit namin ang mga noo namin.

"I loved you, Coco." bulong niya.

"I love you too." sagot ko.

"NICHOLAS!! COCO!! YUHOOOO" Napangisi na lang ako ng marinig ko ang tinig ni Nicole. Kumalas ako kay Enzo pero mabilis niya akong hinigit pabalik sa kanya.

"Renz, your sister is here." sita ko sa kanya habang kinakalas ang mga braso niya sa tyan ko.

"Hayaan mo siya. Istorbo lang yan." baliwalang sabi nito at sinubsob pa ang mukha sa likod ko.

"Renz, kapatid mo pa din yun. Halika na. Isa pa nagugutom na din ako." sabi ko dito.

"I'll let you eat me," sabi nito in a husky voice. Nagtindigan lahat ng buhok ko sa likod.

"Huy! A-ano ba yang sinasabi mo?!" sabi ko dito. Lintek, pinagpapawisan ako. Kahit nakabukas ang aircon.

"I said..." hinto nito at saka idinikit ang bibig nito sa ilalim ng tainga ko. Napaigtad ako sa ginawa niya. Shems naman.

"Re-renz, a-ano ba-a.. Maghunusdili ka. Andito ang kapatid mo." sabi ko dito na iniiwas ang ulo ko. Dahil binibigyan na niya ko ng maliliit na halik. Ano ba to? Kung kailan talaga may tao, saka siya mag gagaganyan.

"Hayaan mo siya. Hindi makakapasok dito sa kwarto yan. Nakalock ang pinto." sabi nito. At muli akong hinalikan sa batok. Dahil nakaipit ang buhok ko ay madali niya itong nahalikan.

"Kahit na. Saka umaga na oh. Hindi ba parang ang sagwa tingnan?" tanong ko dito. Humarap na ko sa kanya at saka hinawakan ang kanyang mukha.

"Enough. Pwede naman to mamaya. Okay?" seryoso kong sabi dito. Tinitigan niya ko sabay buntong hininga.

"Fine. Papaalisin ko na agad si Nicole. Istorbo talaga ang babaeng yon." sabi nito sabay tayo. Ngayon ko lang napansin na nakahubad na pala ito at tanging boxer shorts lang suot. Namula tuloy ang pisngi ko.

"Magbihis ka na, Maliligo muna ako. Para matanggal yung init ng katawan ko." sabi nito sabay pasok sa CR sa loob ng kwarto. Napabuntong hininga naman ako.

Nagbihis na muna ko ng damit dahil naka duster lang ako na manipis.

"Hoy! Kakagising niyo lang?! Asan ang kapatid kong pinagsakluban ng langit at lupa?" bungad nito sakin pag labas ko ng kwarto. Bahagya pa akong nagulat dahil bigla itong sumulpot sa harap ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 07, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

100 Days With HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon