_______
Những suy nghĩ trong đầu Yoongi giờ đây chỉ là mớ hỗn độn, lượng thông tin em tiếp nhận được quá nhiều. Em còn người thân ruột thịt thậm chí em còn là hoàng tử, ba người cha đỡ đầu của em đều có phép thuật và điều đau đớn hơn chính là gã, người em yêu là một kẻ đã gieo rắc nổi sợ cho cái Vương quốc này từ khi em chỉ là một đứa trẻ chưa biết nhận thức.
Từng bước chân em vội vàng hơn, giẫm lên đám cỏ ướt tạo nên tiếng chép chép, từng cây gai đều tránh lối em đi tầm cả mấy chục mét. Đến khi bước ra được bên ngoài là ánh sáng của vầng trăng đang chiếu rọi xuống cánh đồng lúa mì nặng hạt.
Yoongi chạy thật nhanh, về phía vương quốc và toà lâu đài rộng lớn, em muốn biết liệu những lời nói của ba nuôi có đúng không, em mang theo tâm trạng hoảng loản và có chút gì đó muốn được giải bày rỏ ràng.
Bên ngoài cổng lâu đài, hàng ngàn binh lính đang chờ sẵn, người mang giáp sắt tay cằm mũi gươm đang chuẩn bị cho một cuộc chiến giữa quốc vương và kẻ bị cả vương quốc xem là ác quỷ Maleficent. Yoongi băng qua hàng lính rồi bị chặn lại ở trước cửa vào.
Yoongi nhìn vào trong, quốc vương đang thảo luận cùng một số tướng sĩ, người quay mặt lại khi nghe được tiếng Yoongi gọi mình. Nghe được tên của em, người lập tức đi đến, cho quân lính thả em ra để được nhìn Yoongi rõ hơn.
" Yoongi! Là con.."
Giọng người run run, bao nhiêu xúc động tràn về khi nhìn thấy được đứa con cách biệt mười sáu năm, đôi tay ở chạm lấy má của em vuốt ve, gương mặt ông nhăn lại như sắp khóc. Yoongi đưa tay chạm lấy đôi tay trên gương mặt mình.
" Người là cha con thật sao?"
Ông ấy gật đầu, ôm Yoongi vào lòng.
" Con của ta ta nhớ con lắm"
Ông đưa tay xoa đầu em. Rồi đó nhiên lại kéo ra mạnh bạo.
" Không được, con không được ở đây!"
Yoongi bàng hoàng.
" Lính, đưa hoàng tử vào trong. Nhốt lại tuyệt đối không được để nó chạy ra"
" Dạ!!"
Yoongi còn đang sững sờ thì bị quân lính kéo đi.
" Đêm nay ta sẽ giết cho bằng được tên ác ma đó!"
Yoongi đằng sau kêu gào lên khi em nghe được mục đích của cha mình.
" Cha! Không được! Không được giết chú ấy!"
Quốc vương hướng đôi mắt sắt lạnh về phía em, người cha ấm áp lúc nãy không còn nữa thay bằng một quốc vương đầy lòng hận thù.
" Con dám bênh vực hắn, con bị trúng ma thuật của hắn rồi, đừng trách ta giết luôn cả con!"
Yoongi cảm thấy sợ hãi, cả người run rẩy, em ước gì mình không bỏ đi, ước gì mình chưa từng đến lâu đài, ước gì em không biết mình có một người cha, ước gì em chưa từng nghe thấy mọi chuyện để rồi phải nghe tin người em yêu sắp bị người cha máu lạnh của mình giết. Yoongi bị kéo đi trong sự bất lực và hối hận của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi/ Shortfic] Maleficent✓
Hayran KurguMột tác phẩm được ra đời sau khi tác giả xem Maleficent p1 Hoàn toàn khác trong phim vì đây là đam mỹ