" Trái tim ta vốn như sắt đá
Vì em mà đá cũng nở thành hoa..."...
Người con gái đó, vì nàng mà ta sẵn sàng hi sinh tất cả vì nàng mà ta có thể hủy diệt cả thế giới này. Nhưng có vẻ nó không đáng.
Tham vọng của nàng quá lớn, tình yêu ta dành cho nàng chân thật đến bao nhiêu thì chỉ nhận lại sự giả dối dưới khuôn mặt luôn luôn tươi cười khi bên ta, luôn nói lời yêu ta. Nàng chỉ muốn danh lợi, giết ta chính là một nước cờ đến ngôi hậu của nàng.
Một mũi dao, một nhát chém biến trái tim của một kẻ đắm chìm trong tình yêu thành một trái tim sắt lạnh, niềm tin vào tình yêu của ta lụi tàn từ đây.
....
Ngày mà cả vương quốc đón chờ kể từ khi hoàng hậu Elizabeth hạ sinh một tiểu hoàng tử, ngày mà các công nương công tước có thể diện kiến tiểu hoàng tử nhỏ, ba vị tiên từ ba xứ Hefilia, elendo, athely đến vì một hiệp ước hoà bình và tình yêu đối với trẻ con.
Tại một nơi khác âm u và lạnh lẽo, lũ quạ bay chập chờn từng tiếng réo la âm ĩ vang trời. Chúng đáp xuống những bụi gai, chú quạ đen với chổm lông vàng nổi bậc trên đầu đáp xuống trước mặt của một người đàn ông với dáng vẻ quyền lực cùng nhan sắc tuyệt mỹ. Khuôn mặt lạnh lùng đã lâu rồi chẳng nở một nụ cười hôm nay lại xuất hiện nhưng lại mang đậm chất tà mị.
Chú quạ đen hoá thành một chàng trai với mái tóc đen xen vàng , khuôn mặt tựa như thiên thần. Chú quạ không nở một nụ cười hướng lên người đàn ông cất tiếng nói. Người đàn ông đáp lời.
" Thú vị thật, một bữa tiệc cho một đứa bé. Jimin, chúng ta không nên vắng mặt trong dịp quan trọng như thế! Đi thôi!!"
......
" Này cái tên hồng lè kia, bay từ từ chờ bọn tôi với!"
" Tại hai người bay chậm quá đó. Hoàng tử nhỏ đáng yêu của ta đâu rồi?"
Ba vị tiên bay đến trước bật thềm rồi cúi chào vị vua quyền lực và Hoàng hậu của ngài, họ bước đến chiếc nôi nơi vị hoàng tử nhỏ đang nằm. Hoàng tử Min Yoongi mặc dù còn bé nhưng đã có khí chất và nhan sắc hơn người, đôi mắt nhỏ sáng như những tình tú trên bầu trời đêm, chiếc mũi nhỏ xinh cùng cánh môi hồng chúm chím, làn da trắng tựa tuyết, có thể nói người sinh ra đã được tạo hoá ưu đãi.
" Hoàng tử Yoongi, ta chúc con trí tuệ hơn người, thông minh sáng suốt và trở thành một vị lãnh đạo tài ba"
Kim Seokjin trong vai vị tiên hồng vung đũa phép từng hạt lấp lánh bay khắp chiếc nôi.
" Ta chúc con tuyệt sắc hơn người, khôi ngô tuấn tú"
Kim Nam Joon trong vài vị tiên xanh gửi lời chúc, vung đũa phép khiến những chú bướm bay chập chờn.
Jung Hoseok trong vài vị tiên vàng tiến đến chiếc nôi gửi những lời chúc đến hoàng tử.
" Hoàng tử bé nhỏ, ta chúc con luôn được yêu thương và hạnh phúc đến trọn đời"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegi/ Shortfic] Maleficent✓
FanficMột tác phẩm được ra đời sau khi tác giả xem Maleficent p1 Hoàn toàn khác trong phim vì đây là đam mỹ