In Your Heart

744 85 2
                                    

...

Hoàng tử Yoongi năm nay được sáu tuổi còn gã thì vẫn vậy, vẫn trẻ trung nhưng thành niên đôi mươi. Này là không xác định được tuổi.

...

Em dạo chơi trên cánh đồng cúc họa mi trước nhà, đã vào mùa hoa nở nên sắc trắng tràn ngập khắp nơi đây. Nhìn lại ba người cha đỡ đầu của em bên kia, họ đang ngồi trên thảm dã ngoại, đang trét mứt lên bánh mì và không quên cãi nhau.

" Này Hường, tôi công nhận anh nấu ăn rất ngon đấy!"

Tiên vàng Hoseok cảm thán mấy cái sandwich mà tiên hồng Seokjin đã làm, không quên giơ ngón cái thể hiện sự tán thưởng.

" Đương nhiên là ngon rồi. Ta đường đường cũng là chủ một chuỗi quán ăn nổi tiếng khắp vùng đất của ta, tiên đỡ  đầu chỉ là nghề tay trái thoiiii"

Tiên hồng vừa gặm bánh mì vừa nói.

" Thế nhà mi làm gì?"

Tiên vàng Hoseok lại quay sang tiên xanh Namjoon hỏi.

" Ta đến từ tương lai. Là CEO của một tập đoàn lớn. Cũng như tên hường tiên đỡ đầu là nghề tay trái khi ta quá rảnh"

" CEO là cái gì?"

Hai người còn lại hỏi Namjoon.

Ờ ha họ là người thời đại này how to mà biết CEO.

" Nói chung là làm chủ đó. Thế cậu làm gì?"

Hai người gật gù có vẻ đã hiểu. Tiên vàng Hoseok lại lên tiếng.

" Tôi làm CEO của một phòng trà"

Kim Nam Joon cũng chỉ biết cười, à nó chẳng đáng là bao so với tiếng chùi kính phát ra từ tiên hường Seokjin
..

Ba ông tiên nói chuyện hăng say mà quên mất hoàng tử nhỏ đang rất tò mò và khám phá cái thế giới mới lạ này. Bạn nhỏ hết chạy sang đây rồi lại sang kia mà chẳng biết mệt là gì.

Đằng xa, trên cái cây cao cao, có một chàng trai đang ngồi đó thưởng thức ly trà, gã cũng đang đi dã ngoại trên cây và đó là phụ chủ yếu là trông chừng con quái vật nhỏ dưới kia.

Yoongi mặc một chiếc áo kiểu mầu trắng quần kaki đến đùi có thêm hai sợi dây vòng ra sau như cái yếm nhưng không có phần trước như cái yếm để lộ đôi chân trắng và thon của em, em mang đôi tất ngắn cùng đôi giày da bệt đầu đội thêm chiếc mũ beret, hong đeo thêm một cái túi trông vô cùng đáng yêu và năng động.

Em ngồi xuống trước mặt là chú sâu nhỏ đang bò trên bông hoa, thích thú chạm vào nó. Rồi lại chạy đi tìm mấy cây hoa bồ công anh rồi thổi chúng bây khắp nơi. Em mãi đuổi theo những chú bướm xinh đẹp mà không để ý đến cái vực đằng trước làm em ngã xuống.

Em nhắm mắt trong vô vọng rồi lại cảm nhận sự ấm áp khi nhận ra mình đang nằm trong vòng tay ai đó. Em từ từ mở mắt rồi lại sững sờ trước vẻ đẹp của người kia. Nét lạnh lùng và nam tính nhưng lại pha chút gì đó đáng yêu.

" Cảm..ơn.....chú"

Giọng em trong veo và ngọt ngào như những viên kẹo. Gã thả Yoongi xuống, em đứng nhìn gã khi gã quỳ một chân trước mặt em.

[Taegi/ Shortfic] Maleficent✓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ