Chap 3

115 9 0
                                    

"Reeeeengggg"

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi vang lên ngay giữa khoảng trời lặng im của sân trường

"Học sinh đứng!"

Nối tiếp theo đó là những tiếng hô vang dõng dạc phát ra từ các lớp. Đã kết thúc tiết 2 rồi.

Tại lớp 11S

- Tao thật sự chán ngán cái ông dạy Lý cho tụi mình lắm luôn rồi.

Thiên Bình chán chường nói sau khi người thầy đi ra khỏi lớp, một bên má tì xuống bàn uể oải.

- Tao đã ngu Lý rồi, gặp ông này dạy nữa chắc tao sẽ bị đá khỏi lớp 11S sớm mất.

Xử Nữ tì mặt lên 2 cánh tay đặt trên bàn, khuôn mặt mệt mỏi như thể bị mất ngủ vậy.

Nhưng thực ra cô ấy đã thức trăng đêm thật, không phải để chơi game, đọc truyện hay cày phim, mà là soạn lại gốc Lý, đồng thời chuẩn bị bài cho các môn khác. Có điều, lần nào cũng như lần đó, đến tiết Lý là người thầy kính yêu của các cô quất mấy cú cua gấp làm ai nấy cũng bàng hoàng. Ngay cả tên chuyên Lý suốt 4 năm cấp hai, đạt giải nhất cấp thành phố, giải nhì quốc gia như Thiên Bình cũng phải nản lòng.

- Tao đọc sách Lý là tao cứ ngỡ tao hiểu hết rồi, ai ngờ ông Huy lại có năng lực kì diệu như vậy chứ? Từ hiểu thành đéo còn một chữ nào trong đầu luôn?

Bạch Dương vẫn chưa hết ngỡ ngàng. Câu cậu nói như thể là tiếng lòng của lớp vậy, khiến bao người đều gật gù.

Sau đó, cậu móc điện thoại ra, đeo tai nghe đã được cắm ở lỗ loa từ trước rồi bật nhạc.

- Ổng còn dạy 2 tiết nữa chứ. - Nhân Mã nằm sấp mặt lên bàn, khuôn mặt như sắp thăng thiên tới nơi rồi.

- Mà ông Huy cũng vô tâm thật. Đường đường là thầy nhưng không thèm quan tâm đến học sinh có học hay không, thế nên đến tiết ổng hầu hết bọn lớp mình thi nhau trốn học, bất chấp Nữ hoàng có dọa hạ hạnh kiểm.

Song Ngư đứng dậy nói, chân bước đến gần bàn của Thiên Bình và Xử Nữ đang ngủ, bàn tay trắng nõn thon thả đặt lên mớ tóc vàng bùi nhùi của cậu con trai.

- Hại bồ tao phải mất ngủ như vậy...

Câu nói này quen thuộc quá rồi, cả bọn chỉ biết ngán ngẩm nhìn hai đứa nó, chả một ai khịa gì nữa.

Thấy lớp im ắng quá, Kim Ngưu đánh mắt đảo quanh lớp, miệng lẩm nhẩm tên từng người trong lớp học

- Thiếu con lớp trưởng, thằng Thiên Yết, con lớp phó học tập, Song Tử. Vậy là lớp trốn bốn đứa nếu không tính thằng Bảo Bình.

- Bốn đứa đó trùm sò mẹ rồi. Em cá chắc con Sư nó lại ra net ngồi, Kết với Yết lại đi sinh hoạt câu lạc bộ Bê đê bóng chúa gì đó, ép luôn thằng Song Tử đi là chắc kèo.

Cự Giải nằm thượt dài lên bàn cất giọng, từng từ từng chữ những tưởng rất bình thường nhưng thực chất lại u ám đến tận cùng.

Chợt lóe lên ý kiến gì đó, Nhân Mã ngồi phắt dậy, quay xuống nói với mọi người:

- Mọi người có muốn phá ổng như làm với ông chủ nhiệm năm ngoái không?

[ 12 chòm sao ] Te amoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ