So ayun na nga, dahil friend ko na siya sa facebook, inistalk ko na siya, tinignan ko na lahat ng pictures niya sa albums niya at grabe, super gwapo niya talaga. Who would have thought na papansinin niya ako after 7 years? I'll repeat, 7 F*ck*ng years!!!
Hmmm.. 10pm na pero di parin siya nagcha-chat sabi niya magcha-chat siya. Chat ko kaya siya.
*Messenger*
To: Jason Samson
"Say Hi to your new facebook friend."
Magwa-wave ba ako?
Wag na nga, baka sabihin niya nagpapapansin ako. Mamaya, pinagtitripan niya lang pala ako, sino ba naman ako para pansinin niya?
Makatulog na nga lang...At ayun na nga, natulog nalang ako. Ayokong magpapansin, baka mahalata niya pang may gusto ko sa kaniya.
*Kinabukasan*
10am na pala, oo, ganitong oras ang gising ko lalo pag sunday, walang pasok. 4 times a week lang kasi ang pasok ko sa school. Monday, Tuesday, Thursday at Friday, wala akong pasok pag Wednesday, Saturday at Sunday.
"Ma..." Ako.
Nasaan si mama? Wala siya sa CR, wala rin siya sa labas. Baka may binili lang.
Ano to? May papel na nakadikit sa harap ng ref. Sorry, marami kaming magnet sa ref hahaha 😂
'Kumain ka nalang jan, may sinaing na, buksan mo nalang yung isang de lata. Nandito ako sa bahay ng tita mo, birthday niya, magiinuman kami baka gabihin na ako, kasama ko ang kapatid mo.'
Ayan yung note na nakadikit sa harap ng pinto ng refrigerator.
So, as usual, mag-isa nanaman ako dito sa bahay. Ganito talaga ang siste pag Sunday, walang pasok kaya si mama, naghahanap ng paggagalaan, kung hindi sa mall, pumupunta sa mga pinsan niya para makipag party.
Check nga muna ako ng notification sa facebook.
*ting*
*ting*
*ting*(Tunog yan ng notification ko sa messenger, wag kayong ano jan! 😂)
Sino to?
*Messenger*
From: Jason
Time: 11:30PMHi! Sorry naglaro pa kasi kami sa computer shop kagabi after naming magbasket ball kaya ngayon lang ako nakapag chat.
From: Jason
Time: 11:35PMHi! Gising ka pa ba?
From: Jason
Time: 10:00AMGood morning! Chat ka paggising mo.
Totoo ba to? Tinotoo niya yung sinabi niya nag chat siya. 😍 O-M-G talandee!!!
*Messenger*
To: Jason
Time: 10:10AM
Reply: Good morning din, kakagising ko lang.*ting*
From: Jason
Time: 10:11AMNagbreakfast kana?
To: Jason
Time: 10:12AM
Reply: Magbbreakfast palang, ikaw?From: Jason
Time: 10:13AMKakatapos lang. Sino kasama mo ngayon jan sa inyo?
To: Jason
Time: 10:14AM
Reply: Wala, ako lang. Umalis sila mama eh, mamayang gabi pa daw makakauwi.From: Jason
Time: 10:15AMPunta ako jan sa inyo.
To: Jason
Time: 10:16AM
Reply: Huh? Bakit naman? Ano namang gagawin mo dito?
BINABASA MO ANG
If Our Love Is Wrong
RomancePROLOGUE: Can we really say that our love is wrong? Does it wrong to love someone that you really loved? They say that mother's knows best but in times like this, do mother's really knows best? Do we really have to follow our mothers want rather tha...