O-M-G! Ito na ba yun?
Sinubo ko ang kaniyang ari ang itinaas-baba ito hanggang sumirit ang puting likido mula sa ulo ng ari nito. Umungol siya ng may kasarapan, animo'y nasarapan sa aking ginawa. Ipinutok niya ang puting likido sa aking mukha kaya nama'y napuno ng malagkit at manamis-namis na likido ang aking mukha.
Nahiga siya sa sofa at ako nama'y dumiretso sa C.R. upang maghilamos. Matapos nito'y bumalik ako sa sofa, umupo sa tabi niya, napakagwapo talaga niya, napakapula ng kaniyang labi, napakapungay ng kaniyang mga mata, matangos ang ilong, kulay pink ang kaniyang nipples pati ang ulo ng kaniyang ari.
Tinangka ko siyang halikan ngunit tinakpan niya ang kaniyang bibig.
"Anong dahilan bakit natin ito ginawa?" Tanong ko.
"Wala lang, bakit hindi mo ba nagustuhan?" Patanong na sagot niya.
Hinawakan ko ang kaniyang ari, nilaro laro ito at ngumiti.
"Gusto-" Sagot ko.
"Masarap ba ako?" Tanong niya.
Napangiti ako ulit at hinalikan ang ulo ng kaniyang ari.
"Oo, sa totoo lang, matagal na kitang gusto, simula nung lumipat kami dito, ikaw ang pinaka una kong napansin, ang gwapo mo kasi." Sagot ko.
Napangiti siya sa sagot ko.
Hinawakan niya ang ulo ko at inilapit sa ulo ng kaniyang ari, animo'y gusto niya itong ipasubo muli.Dinilaan ko ang butas sa ulo ng kaniyang ari na nagpaungol sa kaniya ng bahagya. Napangiti ako dahil napaungol ko siya.
"Topp-.."
"H-huh?"
"May itatanong sana ako kaso nakakahiya." Tanong niya.
"Bakit, ano ba yun?" Tanong ko.
"Wag na, nakakahiya, kalimutan mo nalang yun." Sagot niya.
"Ano nga, sabihin mo na, okay lang." Pagpupumilit ko.
Excited ako sa gusto niyang itanong. Sabi ko nalang sa isip ko, ito na ba yun? Tatanungin na ba niya ako kung gusto kong maging jowa niya? Siyempre gusto ko, sino bang hindi?
Ayan na...
Sasabihin niya na...
"Ah.. eh.. may pera ka ba jan?" Tanong niya.
Nabigla ako sa tanong niya, natulala ako.
Inakala kong tatanungin niya kung gusto kong maging jowa niya. Nag-expect ako. Pero mali pala ako. 😟"Uy!"
Bumalik ako sa katinuan nang tawagin niya ako.
"H-huh?"
"Ba't natulala ka?" Tanong niya.
"Ah, wala, may naalala lang ako, sorry." Sagot ko.
"Nabigla ka yata sa tanong ko. Sige, okay lang kung wala, nagbakasakali lang naman ako. May gusto kasi sana akong bilhin na sumbrero sa SM kaso kulang ang pera ko." Jason.
"Hindi, ano ka ba, okay lang. Tignan ko lang wallet ko." Sagot ko.
Kinuha ko ang wallet ko sa drawer ko at binuksan ito. May laman itong 200 na buong perang papel.
"May 200 ako dito, ito lang ang pera ko, okay na ba ito?" Tanong ko.
Nag-iipon kasi ang mula sa tira ng baon ko pag may pasok para may pang load ako at para narin pag may Group Eye Ball o inuman session ang Group Chat namin sa facebook, eh makakapunta ako at may pang ambag ako.
BINABASA MO ANG
If Our Love Is Wrong
RomancePROLOGUE: Can we really say that our love is wrong? Does it wrong to love someone that you really loved? They say that mother's knows best but in times like this, do mother's really knows best? Do we really have to follow our mothers want rather tha...