Part 2

2K 225 14
                                    

Truyện được dịch và chỉ được đăng ở wattpad @twaalf_twel
Vui lòng không chuyển ver và không reup ở bất kỳ đâu.
--------------

Không để cho Kirishima thất vọng, ngay trước ngày Lễ Giáng Sinh, Nữ Thần May Mắn đã tặng anh một món quà rất đặc biệt.

Ngày đó trong tiệm chỉ có mình Kirishima là khách, dự án ở công ty chỉ còn một giai đoạn cuối, Kirishima một bên hưởng thụ đồ ngọt, một bên liếc trộm cậu nhân viên đang sắp xếp hộp giấy tại quầy. Lúc Kirishima đang uống hồng trà nóng, chủ tiệm mang ra bánh quy nướng có vị gừng, để một ít tại bàn anh, nói là quà tặng cho khách hàng: "Cảm ơn cậu luôn ủng hộ! Thằng nhóc này có gây phiền toái gì cho cậu không?"

"A! Cảm ơn dì! Tôi đó giờ đều là được em ấy giúp đỡ. Nhân tiện thì dì làm bánh ngọt và đồ uống rất ngon ạ! Con trai của dì mỗi lần gợi ý bánh ngọt tôi ăn đều rất thích!"

"Hừ, nói nhảm."

"Chú ý lời nói của mày đi! Đừng trước mặt khách ăn nói kiểu đó! Không biết lịch sự à, thằng ngu này..."

"Dì đừng nói thế! Con không ngại đâu." Kirishima cười cười vẫy tay, cầm bánh quy có vị gừng đưa vào miệng: "Bánh quy ăn rất ngon, cám ơn dì ạ!"

"Cậu không chê là tốt rồi." Chủ tiệm quay lại mỉm cười, bà quay người trở lại quầy hàng, vung mạnh một quyền vào người cậu nhân viên tóc vàng tro: "Thằng ranh con chết tiệt, đối với khách hàng không thể nói như vậy, không có phép tắc gì hết!"

"Ê- Bà già chết tiệt, tôi đúng là ấm đầu mới chịu đựng hy sinh ngày nghỉ để giúp việc ở cửa tiệm cho bà!"

"Dù sao Giáng sinh này mày cũng có kế hoạch gì đâu? Ay da, ai kêu nhà chúng ta có thằng con trạch nam ngu ngốc chỉ thích làm mấy điểm tâm ngọt ở nhà-"

"Cái quái gì vậy, mắc ói quá, bà còn dùng ngôn ngữ giới trẻ à?"

"Thằng ranh con này, mày thật sự càng ngày càng không biết lớn nhỏ!" Chủ tiệm hai tay bóp má con mình, cậu con trai thì như mèo xù lông la a a ê ê, cả người thì liên tục giãy dụa, Kirishima ở gần đó chịu đựng không cười ra tiếng. Qua một hồi chủ tiệm mới buông tay ra, xoa xoa hai má thằng con đã bị mình bóp đỏ bừng, cậu con trai vẫn đang tiếp tục phản kháng: "Nhưng mà thứ bảy mày một mình ổn không? Lễ Giáng sinh khách rất nhiều, nếu không thì hôm đó nghỉ, mày đi chơi luôn đi?"

"Chuyến đi suối nước nóng kia là phòng đôi hai người nhỉ? Tôi không muốn đi làm bóng đèn cho hai người đâu." Cậu trai đẩy tay mẹ mình ra, tiếp tục vùi đầu sắp xếp hộp giấy. Chủ tiệm thở dài, trong miệng thì thào nói, nhìn qua có chút phiền não.

Nghe thấy hai mẹ con nói chuyện, Kirishima tự dưng cảm thấy nóng lòng, không biết lấy dũng khí đâu ra nói ra lời đề nghị: "Chuyện đó... Nếu như không ngại, tôi có thể tới giúp?"

"A?!" Thiếu niên từ quầy hàng nhô đầu ra, vẻ mặt khó tin nói: "Anh nói anh muốn giúp tôi bán hàng á tóc shit... Đau, lại làm sao nữa hả bà già?!!"

Chủ tiệm quăng ánh mắt sắc bén nhìn cậu con trai, lại ngại ngùng mà nhìn về phía Kirishima: "Điều này không thể! Cậu là khách, làm vậy phiền cậu lắm!"

[KiriBaku] [R18] Chào mừng đến ăn thửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ