Hồng Miêu băng lại cánh tay rỉ máu, đảo mắt xem thế trận, tả hữu hộ pháp kia xuất hiện bất thường hành động khó đoán, nhà chi mộng cảnh lại xoay chuyển liên tục khiến Hồng Miêu phân tâm.Trong phút chốc y nhớ lại lời nói của Lam Thố " Bình tĩnh", phải muốn phá trận trước tiên nên giữ tâm không bị xao nhãn.
_ Không được ta không thể cứ kẹt trong ải này được!_ Hồng Miêu tập trung cao độ, đôi tay nhanh nhạy nghe tiếng huyền cầm, chiếc mũi nhạy với hương thơm đầy ngọt ngào.
_ Biết rồi!_ Thủy mâu sáng lên, y đã tìm thấy cách phá trận, thật ra Nhạc Hoà quốc chi mộng chủ yếu tập trung vào ma âm và hương mê khiến tâm trí mơ ảo rơi vào những thời không vô định, vì vậy sẽ khó để ý đến hành động của tả hữu hộ pháp.
Hồng Miêu vận khí công để trách khỏi lục âm và hương thơm, chàng ta nhanh chóng quay về thực tại tung đòn " Toàn Phong quyền" đánh vỡ tứ cầm, bốn hương, cả tả hữu hộ pháp cũng bị đả thương đúng lúc 3 tuần hương kết thúc. Nhạc Hoà quốc chi mộng bị phá trong sự ngỡ ngàng của Thiếu Quán hoà cùng niềm vui vỡ oà của Phượng Hoàng võ quán.
Lúc này Quy Cửu Cửu mới thật sự nhẹ lòng thở phào_ Đồ nhi hảo!_ Khen ngợi không sai.
_ Hảo, hảo! Thật không ngờ một thiếu niên trẻ tuổi như ngươi lại tài hoa đến như vậy! Thiếu Quán nể phục!_ Thật nàng không ngờ Hồng Miêu lại có thể phá được ải chi mộng này, vốn dĩ kết cấu của trận rất đơn giản, cái quan trọng là người phải bình tâm, một thiếu niên như vậy đã đạt đến cảnh giới đó rất giỏi.
_ Thần nữ quá lời!_ Hồng Miêu thắng không kiêu bại không nản.
_ Đào Nhiên!_ Thiếu Quán gọi môn đồ, vị cô nương tên Đào Nhiên kia liên dâng lên một hộp gấm bên trong chính là bảo ngọc Tịnh Nguyên.
Hồng Miêu nhận lấy ngọc Tịnh Nguyên cảm xúc hỗn độn, các huynh đệ y làm được rồi, thất kiếm cuối cùng cũng đã có thể trở về như xưa, Lam Thố huynh làm được rồi, hắn nhìn giai nhân hồng y đó dịu dàng, thời khắc đấy chàng ta chị muốn nhanh chóng có thể bước đến cùng Lam Thố chung vui.
_ Có điều, đến ngày minh nguyệt soi sáng nhất người phải đem ngọc Tịnh Nguyên về Bích Dương cung._
_ Tại hạ nhớ rõ._
_ Đây là bản đồ đến Bích Dương cung, Thiếu Quán xin phép cáo từ._
Bạch y thần nữ cùng các môn sinh quay về đợi ngày trăng sáng nhất sẽ nghênh tiếp ngọc Tịnh Nguyên cùng khách quý đến cung, người vừa đi cả võ quán đều vui mừng.
_ Tốt quá rồi Hồng Miêu, thất hiệp lại được hội tụ._ Trên tiếu dung anh tuấn của thiếu niên Tiểu Ly kia nở nụ cười tươi rối.
Hồng Miêu nắm chắc ngọc Tịnh Nguyên, đưa ngủ hiệp sớm biến thành các tiểu hài tử đến phòng mình, chuẩn bị sẵn y phục, kim sức, Thủy Linh Linh cùng Hàn Thiên trợ giúp Hồng Miêu và Lam Thố khôi phục nguyên thân trước, ánh dương phát ra khiến tầm mắt mọi người không còn thấy rõ.
Trong ánh sáng đó một thiếu niên mỹ mạo tuấn tú, phong thái đỉnh đỉnh đại danh anh hùng trượng nghĩa, Hồng Miêu Trường Hồng kiếm chủ quay về rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh kiếm ta mang( TKAH)
FanfictionSau khi Phong long bị diệt, Phượng Hoàng đảo thái bình ngũ hiệp Phượng Hoàng lên đường đến Tam đài cát lấy ngọc Tịnh Nguyên. một câu truyện mới được mở ra.