《 tiểu ba ba 》

3.8K 44 13
                                    

Tác giả: Lý Thị Bà Nha

《 tiểu ba ba 》1 ( tự an ủi bị ba ba phát hiện rượu sau loạn tính? Ở trên sô pha bị đối phương thao đến triều xuy dựng túi bị rót mãn )

Phòng khách mờ nhạt ánh đèn hết sức kiều diễm, thật lớn màn hình tinh thể lỏng mạc trung thân thể cùng thân thể tương giao triền, phim nhựa chính truyền phát tin đến cao trào, thanh thuần nhỏ xinh top bị cường tráng Vers thao được mất thanh khóc thút thít, dâm mi tiếng đánh quanh quẩn ở trong phòng.
Thích đồng hai má sớm đã nhiễm động tình ửng hồng, sinh thực khí siêng năng mà tràn ra tao thủy, dính ướt cổ hạ da thật sô pha.
Phía trước sinh thực khí chậm rãi dò ra hoa huyệt, phấn nộn quy đầu thấm sền sệt dâm dịch, thích đồng không cấm nhẹ thở gấp đem hai chân tách ra, xoa kia căn tiểu đáng thương.
Non mềm hương mềm tay nhỏ bắt đầu có kỹ xảo mà vuốt ve lửa nóng côn thịt, “Ân… Thật thoải mái…” Ngọt nị yêu kiều rên rỉ nhịn không được nhảy ra thích đồng đỏ tươi môi, hắn giơ lên trắng nõn cổ cùng thiên nga giống nhau đường cong tuyệt đẹp, động lòng người hai tròng mắt hơi hạp, như lông quạ hàng mi dài nhẹ lóe, ở trước mắt rũ xuống một bóng râm.
“Chịu không nổi… Ô…” Thủ hạ động tác dần dần nhanh hơn, xoa khai hai chân làm hắn cảm giác giống thật sự ở bị xâm phạm, trên người chỉ có một kiện sơ mi trắng bị thể dịch nhiễm ướt loang lổ, cổ áo lỏng lẻo mà nghiêng lệch ở một bên, lộ ra thích đồng nhỏ xinh mượt mà đầu vai.
Hắn khóe mắt tẩm động lòng người ửng đỏ, hơi ướt lông mi run rẩy dấu không được trong mắt mị ý, đỏ tươi đầu vú xuyên thấu qua áo sơmi xem đến rõ ràng.
Ngăn không được động tình, thích đồng chính kề bên cao trào, hoàn toàn không có chú ý cửa động tĩnh.
Chu khoan đêm nay uống lên không ít rượu, thất tha thất thểu mà mở cửa, trong miệng lẩm bẩm một câu: “Tiểu đồng…
Thích đồng sợ tới mức một run run, dương vật cũng nửa mềm, trơ mắt nhìn đối phương dần dần đến gần chính mình, “Tiểu… Tiểu ba ba, ngươi không phải không trở về nhà sao…” Diễm lệ khuôn mặt nhỏ trước bạch sau hồng, quẫn bách đến hắn muốn khóc.
Chu khoan cũng không có trả lời, đôi mắt dần dần thâm trầm, làm người phân không rõ hắn hay không thật sự say. Ánh đèn hạ đối phương mặt mày thâm thúy, mang theo thành thục trầm ổn nam tính mị lực.
Thích đồng nhìn hắn, trong lòng một giật mình, phanh phanh phanh địa tâm nhảy đến bay nhanh, khuôn mặt nhỏ càng năng, giống muốn thiêu giống nhau.
Chu khoan chậm rãi đến gần rồi, hắn ma xui quỷ khiến mà không có tránh né, mà là duỗi tay vòng lấy đối phương cổ. Bọn họ mặt đối mặt, lẫn nhau đều thở phì phò, nam nhân trong mắt toàn là triền miên.
Nồng đậm mùi rượu bạn đối phương trên người cây thuốc lá hương bá đạo mà đem thích đồng vây quanh, hắn thấp thấp mà nhẹ suyễn, dùng tay phải chậm rãi lướt qua chu khoan lăn lộn hầu kết cùng với cứng rắn ngực, ở rắn chắc cơ bụng thượng ái muội mà họa vòng, đây là hắn tán tỉnh nhất quán thủ đoạn.
Được đến cổ vũ, đối phương không hề do dự, thô suyễn hôn lấy hắn kiều mềm môi, miệng lưỡi giao hòa, ngọt ngào huyết thanh tựa hồ đều bị chu khoan đoạt đi, thích đồng đĩnh đĩnh non mềm vú cho đối phương ám chỉ, chỉ chốc lát sau đã bị an ủi. Một đôi kiều nhũ bị nam nhân nắm ở trong tay, phát ngoan mà vuốt ve, đau trung lại dâng lên khoái cảm, làm thích đồng sảng đến không được.
Chu khoan buông tha hắn miệng, bắt đầu một đường xuống phía dưới, mẫn cảm cổ bị liếm láp, thích đồng không cấm nức nở một tiếng. Sơ mi trắng bị nhấc lên tới, đối phương môi lưỡi lại bao lấy sưng đại đầu vú, có chứa xâm lược tính gặm cắn, tiếp theo lại dùng đầu lưỡi chậm rãi ở quầng vú đánh vòng, đang lúc thích đồng dục cầu bất mãn rất lộng thân mình muốn càng lâu ngày, đối phương đột nhiên bao lấy đầu vú hung hăng một hút, hắn cơ hồ thét chói tai ra tới, ôm chặt lấy chu khoan chôn ở hắn nhũ gian lông xù xù đầu, phát ra tiểu miêu dường như yêu kiều rên rỉ
“Ân… Dùng sức điểm… Ngô… Chịu không nổi…” Thích đồng thân mình mẫn cảm, tựa hồ quang đùa bỡn hắn vú đều có thể làm hắn cao trào. Hắn mềm mại tay nhỏ sờ soạng cởi bỏ chu khoan dây lưng, cởi ra đối phương cởi bỏ hóa trang, cực đại dương vật bắn ra tới, còn không đợi thích đồng phản ứng, đối phương liền dùng trước huyệt đem hắn tao dương vật xỏ xuyên qua rốt cuộc, “A… Chậm một chút… Người xấu… Ô ô ô…
Khẩn trí vách động bọc đến hắn có chút đau, đối phương bắt đầu thọc vào rút ra lên, tốc độ tuy chậm nhưng rất có tiết tấu, mỗi một chút đều đỉnh đến sâu nhất, “Không cần… Quá sâu…” Thích đồng ngoài miệng chống đẩy, bàn ở chu khoan vòng eo thượng hai chân lại cuốn lấy càng khẩn.
Thích đồng trắng nõn đĩnh bạt vú theo đối phương động tác đong đưa, đỉnh hồng anh cũng run run rẩy rẩy, làm người xem thẳng mắt, chu khoan vươn đầu lưỡi thô lệ mà nghiền áp mẫn cảm đầu vú, dưới thân động tác cũng dần dần nhanh hơn, thọc vào rút ra mấy trăm hạ sau, cùng với mất khống chế cảm giác, thích đồng trong đầu hiện lên một đạo bạch quang —— hắn triều xuy.
Đối phương thành ruột hung hăng xoắn lấy hắn côn thịt, nhắm ngay dựng túi khẩu, đem nóng bỏng sền sệt tinh dịch rót tiến, bình thản bụng nhỏ bị căng đến hơi hơi cố lấy.
Thích đồng diễm lệ trên mặt quấn lấy vài sợi hơi ướt sợi tóc, hắn trương môi thất thần mà nhẹ thở gấp, cao trào khoái cảm còn không có hoàn toàn hoãn quá. Chu khoan cũng không tính toán buông tha hắn, đem hắn lật qua thân quỳ gối lông dê thảm thượng, vươn ra ngón tay thăm tiến kia không ngừng co rút lại mật huyệt.

Tưởng cùng ngươi thịnh tình không thể chối từNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ