An điềm phát sốt, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, khó chịu đến vẫn luôn rầm rì. Cung nghị gấp đến độ không được, đem hắn bọc đến kín mít, ôm đến trên xe liền hướng bệnh viện hướng, may mà - - lộ đèn xanh, không một lát liền tới rồi.
Tới rồi bệnh viện, bác sĩ cấp an điềm đánh vài châm, nhưng chính là không thấy hảo. An điềm sợ chích, mỗi lần đều cắn Cung nghị cánh tay khóc nhè, Cung nghị đau lòng đến lợi hại, bác sĩ nói đây là cảm mạo khiến cho, đến ra ra mồ hôi, đơn thuần dược vật không có tác dụng.
Cung nghị vừa nghe, trầm khuôn mặt đem an điềm ôm đến trên xe mang về nhà.
An điềm miêu dường như ghé vào Cung nghị trong lòng ngực, ẩm ướt sợi tóc dán ở hắn tinh xảo tươi đẹp khuôn mặt. Thượng, ngày thường trong trẻo mắt hạnh nửa hạp, mang chút mạc danh mị ý, hai má vựng nhiễm động tình giống nhau ửng hồng, kiều nộn cánh môi như hoa hồng đỏ tươi ướt át. Hắn đôi tay vòng lấy Cung nghị cổ, nhu nhu mà làm nũng: “Cung nghị.. Ta khó chịu..
Cung nghị cúi đầu thân thân hắn, tay phải móc ra chìa khóa mở cửa. - vừa vào cửa liền đem hắn ôm đến trên giường. An điềm không phản ứng lại đây, “A? Này
Là muốn làm gì?”
Ánh đèn hạ nam nhân giống một con ưu nhã báo. “Làm ngươi,” Cung nghị bắt đầu cởi áo nút thắt, “Chích còn không bằng tới điểm thật sự
.
Cung nghị cúi người đè ép đi lên, an điềm còn không có tới kịp nói cái gì liền cùng đối phương môi răng giao triền, hắn bị hôn đến choáng váng đầu chuyển hướng, “. Trung nước bọt tựa hồ phải bị đối phương đều đoạt lấy qua đi.
Cung nghị vói vào hắn áo trên vạt áo ái muội mà vuốt ve, an điềm không thường rèn luyện, vòng eo như nữ nhân giống nhau tinh tế mềm mại. Hắn áo sơmi bị vén lên tới, hai viên đỏ tươi đầu vú bại lộ ở trong không khí, Cung
Nghị cổ họng căng thẳng, cúi đầu.
“Ân a..” An điềm bị người ngậm lấy đầu vú, mẫn cảm mà yêu kiều rên rỉ một tiếng, nơi đó đã bị liếm láp đến tựa thục phụ sưng đại,.... Không..
Ân.”
Cung nghị đình chỉ động tác, ấn hạ nội tâm lửa nóng, chọn chọn
Mi: “Bảo bối nhi thật sự không cần?
An điềm không nghĩ tới đối phương sẽ thật sự dừng lại, trợn mắt đó là hai tròng mắt hàm
Thủy, ủy khuất mà nhìn Cung nghị.
“Muốn hay không? Ân?" Cung nghị cười xấu xa nói: “Nếu là nếu muốn, liền nói, lão công hảo bổng a hút đến tiểu tao hóa vú hảo sảng sữa đều
Phải bị lão công hút ra tới”
An điềm giờ phút này đầu vú thẳng phát ngứa, tưởng có người thân thân nó sờ sờ nó, hắn nghe được Cung nghị nói tao đến không được, vốn là nóng cháy thân thể càng năng, lại vẫn là cảm thấy thẹn nói ra: “Lão. Lão công.. Hảo bổng.. Hút đến.. Tiểu tao hóa.. Nãi.. Hảo... Nãi... Đều phải bị,. Hút ra tới.." Nói xong lời cuối cùng quả muốn cảm thấy thẹn đến tìm một chỗ chui vào đi, mang theo chút ẩn ẩn khóc nức nở.
Cung nghị hạ thân sớm đã ngạnh đến muốn nổ mạnh, giờ phút này càng là rốt cuộc không nín được, qua loa làm bôi trơn liền đề thương ra trận. I
”A.” An điềm kinh hô - thanh, thình lình xảy ra khoái cảm làm hắn cuộn
Súc nổi lên trắng nõn ngón chân. *
Cung nghị công cẩu eo hữu lực mà đĩnh động, thô to côn thịt thẳng tắp mà nhếch lên, chọc an điềm bụng nhỏ, hắn thưởng thức dưới thân người viên
Nhuận đĩnh kiều mông.
Dương vật bị ấm áp thể vách tường bao vây lấy, mông cũng bị người vuốt ve, an điềm bị thao đến khóe mắt đỏ lên, đỏ tươi cái miệng nhỏ khẽ nhếch, nhục nhã cùng khoái cảm cùng tồn tại lại như thế làm người sa vào, “A a..
Chậm một chút. Ân a. Quá nhanh”
An điềm sưng đại đầu vú theo Cung nghị động tác mà đong đưa, Cung nghị nhịn không được lại lần nữa ngậm lấy, hắn lại giơ tay tao quát lôi kéo bên kia vú, “Lão công hút đến ngươi vú sảng không sảng?”
An điềm đầu vú được đến thỏa mãn, có chút ý loạn tình mê "Ân.. Sảng
Đã chết. Lão công giỏi quá...
Cung nghị chịu không nổi an điềm này cổ tao bộ dáng, nhanh hơn thao lộng tốc độ, an điềm hoàn cổ hắn, cảm thụ nhất nhất thứ lại một một lần mãnh liệt va chạm, “Ân.. Phải bị thao hỏng rồi. Ân a..
An điềm ẩm ướt sợi tóc dán ở gương mặt, hàng mi dài nhấp nháy, giống một cái tự biển sâu mà đến tìm kiếm vương tử mỹ nhân ngư, thuần khiết vô hạ, rồi lại nhiễm mỹ diễm, kinh người tuyệt sắc.
Cung nghị nhìn an điềm mê người bộ dáng, lại có chút ngây ngốc, hắn thấp thấp mà cười: “Bảo bối nhi, ngươi thật đẹp.
Trầm thấp tiếng nói mang theo ẩm ướt nhiệt khí chạy tiến lỗ tai, thẳng gọi người
Mềm mại thân mình
An điềm mặt đỏ lên, giương mắt xem hắn, đối phương cõng quang, chỉ có thể nhìn thấy hắn gắng gượng hình dáng, cùng với đen bóng lại thâm tình hai mắt, đó là một cái đầm nước sâu, lại chỉ ánh chính mình.
Cung nghị cúi đầu hôn hắn, an điềm vụng về mà đáp lại.
Đêm còn rất dài.
Bọn họ ở ái làm tình.
Ngày hôm sau, an điềm thiêu lui.
Cung nghị nói, đây là tình yêu lực lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tưởng cùng ngươi thịnh tình không thể chối từ
RomanceNhược công, giả thiết tvb, công sinh con, sản nhũ v..v