Seah Eunice Point of View
*after 1 year*
Nandito ako ngayon sa veranda ng kwarto namin kasama ang kambal
"Eomma,malapit na ba lumabas si baby?"-tanong mi Penelope
"Yes baby,are you excited huh?"
"Ne eomma!!"
Kabuwanan ko na Actually,at Its a girl mga dzaii!!
Pinatutor ko ang kambal para naman matuto silang magtagalog,para naman hindi nahihirapan ang iba na kakausapin nila or kakausap sa kanila.lalo na ang mga kasambahay,minsan kasi kinakausap nila ng korean e hindi naman naiintindihan ng mga yaya nila HAHAHA!
Nakita kong may paparating na kotse,sa tingin ko si Skyler na to.Siya ang nag hahandle ng Company nila kaya medyo busy din siya,sinundan ko naman ang mga bata pababa para salubungin si skyler pero nakaramdam ako ng kirot sa bandang tiyan ko.
"Ahhhhhh!"-hindi ko mapigilang dumaing dahil sa sobrang sakit na
"Eommmaaaaa"
"Wiffeeeeeeee"
Huminga hinga ako at sinapo ang tiyan ko,sobrang sakit na talaga
"Manganganakk na ata akoooooo ahhhhh!!!"
Agad agad akong binuhat ni skyler at dinala sa kotse,agad ding pumasok ang kambal at ang isa nilang yaya,pinaharurot agad ni skyler ang kotse papuntang ospital
Penelope Sky Point Of View:
Omooooo!si eommaaaaa andoon sa loobbb huwaaaaaa!!
Lalabas na ang aming babg sistuuuuhhhh wuuu
"Appa!just relax okay?eomma and baby will be okay,arraseo?"
"Aishh!jinja my baby?"-sabi mi dad
Nginitian ko nalang ito at tumango
****
Nandito na kami sa private room ni eomma,success ang panganganak ni eomma.
Buhat buhat na nga niya si baby e
"Maam,Sir.ano pong pangalan ni baby?para po mailagay napo natin yung name niya sa list"-tanong ni ateng nurse
"Moon light,Moon light Valdez"
Tumango ang nurse at kinuha na si moon light kay eomma para ilagay na sa nursery.
-
-
-
-
-
-Seah Eunice Point Of View:
Nakauwi na kami sa bahay,kaya balik sa dating routine sa bahay.
Bukas ay birthday na ng kambal,kaya kailangan na naming iready at iprepare yung mga kakailanganin bukas.
Tinawagan ko sila mama para mabantayan yung kambal tsaka si moonlight,si skyler kasi busy sa companya.hinayaan ko na muna para wala ng gagawin bukas sa company.
Tulog naman si moon light kaya bumaba muna ako para tumulong sa mga kasambahay na mag ready ready na,sinabi ko kasing iluto na yung ibang pang sahog para bukas wala ng gagawin masyado.pina cater namin pero nag paluto parin ako ng ilang putahe.simpleng party lang naman yung ginawa namin ni Skyler,pinapuntako rin yung mga classmate ng kambal para naman matuwa sila.
•Poisonous|Aphrodite•
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage To My Crush(COMPLETE)
Roman d'amourI didn't expect that my parents will Arranged me on marriage to someone.I understand them,but i want to marry the man that i loved,i can't dictated my heart to love someone.but i really care a lot for their hardwoks,so i decided to accept the situat...