Seah Eunice Point Of View:
"1,2,3 smile"-sabi ng photographer
Ngumiti naman kami at sumunod naman ang next batch.Binyag ngayon ni Moonlight,ginawa kong ninong sila Ellie.ninong din ng mga kambal yung mga yon.
Dumiretso na kaming lahat sa reception,kanina pa reklamo ng reklamo yung kambal na nagugutom na daw sila.
***
Kumakain na kaming lahat ng bigla kaming ipatawag ng emcee.ako,si skyler at yung kambal kasama si moonlight.picture taking daw.naglakad na kami papuntang mini stage para mag papicture.pagkatapos non ay bumalik na kaming lahat para kumain na ulit."Wifee"
"Hmmm?"-sagot ko habang patuloy parin sa pagkain
"I love you"-sabi nito at niyakap ako ng mahigpit
"I love you too hubby"-sabi ko at niyakap din siya pabalik.
Narinig ko siyang humikbi kaya natawa ako,ano nanaman kayang hanash nito sa buhay
"O bat ka umiiyak jan?iyakin ka talaga kahit kelan HAHAHAH!"
"Sobrang saya ko lang,kasi nameet ko yung kambal at nagkarom pa tayo ng isa pang prinsesa.Thankyou wife,wag mo na ulit ako iiwan ha?"-sabi niya habang umiiyak
-
-
-
-
-Sobrang swerte ko dahil nagkaron ako ng asawang kagaya niya,sobrang swerte ko rin dahil meron akong mga anak na sobrang bait.Kaya moon light ang ipinangalan ko sa bunso namin dahil Kinonect ko sa pangalan ni Skyler.Yung kay moonlight kasi parang about din siya sa itaas.like ulap yung sa kambal tapos buwan yung kay moon light.
Kung hindi siguro nagpaliwanag Si Skyler sakin hindi ako maliliwanagan,hindi siguro makikilala ng kambal and appa nila,Sobra akong nagpapasalamat sa mga taong sumuporta sa amin ni skyler.
Kila mom,kung hindi nila ako ini arranged Marriage kay Skyler na Crush ko noon pa,hindi aabot sa ganito ang lahat.Masaya din naman ako na nakatulong ako kila skyler noon,dahil nga sa nalulugi na yung company nila noon.
Nagpapasalamat din ako kila Ellie,sa mga kaibigan namin ni Skyler na kahit di namin nakakausap at nakakasama ng madalas e lagi silang naka suporta sa aming mag asawa.
A/N:
SORRY KUNG MAIKSI ITONG CHAPTER NATO,HUWAAA HAPPY ENDING BABIES SARANGHAEEEE
SALAMAT SA PAG SUPORTA
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage To My Crush(COMPLETE)
RomanceI didn't expect that my parents will Arranged me on marriage to someone.I understand them,but i want to marry the man that i loved,i can't dictated my heart to love someone.but i really care a lot for their hardwoks,so i decided to accept the situat...