A/N:Hey guyss!I just want to say thankyou to ecirualenna for supporting my story.And pati narin sa inyong lahat.ILOVEYOUU GAIZ!
SEAH EUNICE POINT OF VIEW:
Nandito ako ngayon sa pool at ini-enjoy ang pagbababad sa malamig na tubig.
Kanina habang lumalangoy langoy ako may napansin akong dalawang lalaki na nakatingin sa akin,medyo na creepy-an ako.syempre sino ba naman ang hindi matatakot don diba lalo nat iilan lang ang tao sa paligid ko.Hindi ko nalang pinansin at inenjoy yung pag su-swimmg ko.
Maya-maya sumisid ako,pag ahon ng ulo ko sa tubig nakita ko yung dalawang lalaki na nasa gilid na ng pool at nakita kong nakatitig ito sa akin at nakangisi.nagulat naman ako kaya linangoy ko na yung gawi kung nasan yung hagdan sa pool.Mabilis akong umahon at dinampot yung robe ko,hahakbang na sana ako paalis ng maabutan akong mgs lalaking nakatingin sa akin kanina.Hinawakan ako ng lalaking naka cap sa braso at yung isa naman ay may hawak na kutsilyo na nakatutok sa tagiliran ko.Napasinghap ako ng dumikit ang dulo ng kutsilyo sa tagiliran ko,isang maling galaw ko lang aagos ang dugo ko dito.
"Sumama ka sa amin kung ayaw mong mabutas ang tagiliran mo dito"-sabi nung lalaking may hawak ng kutsilyo.Dahan dahan naman akong naglakad habang hawak pa rin ako nung lalaking naka cap sa braso at yung isa naman nakatutok parin yung kutsilyo sa tagiliran ko.
Nagsimula ng mangilid ang mga luha ko dahil sa takot!palayo na kami ng palayo sa mga tao at lalo pang nadagdagan ang takot ko.Sky helpp mee! sigaw ng utak ko.Nakarating kami sa isang masukal na parte ng resort,hindi ko alam kung anong gagawin namin dito but,natatakot ako.tinulak ako ng lalaking naka cap sa may damuhan,medyo namali pa ako ng bagsak kaya naitukod ko ang kamay ko sa lupa na may mga matutulis na bato kaya diko maiwasang mapadaing.
"Ouchhh!"-daing ko
"Wag ka ngang maingay!"-sigaw nung lalaking may hawak ng kutsilyo
"Bakit niyo ba ako dinala dito,wala akong pera mga kuya.parang awa niyo na pakawalan niyo nako"-iyak na sabi ko.
"Bago ka namin pakawalan hayaan mo munang pasiyahin ka namin"-sabi nung lalaking may cap at ngumisi silang pareho
lumapit silang dalawa sakin at nag simulang gumapang ang kamay nila sa katawan ko,nagpumiglas ako ng nagpumiglas pero hibdi sila maawat.
"Wag ka ngang malikot!sandali lang to!"-sabi nung naka cap at sinuntok ako sa sikmura.Agad akong nanghina dahil sa ginawa nito.
"Sky h-help me!"-bulong ko.bago ko marinig na napunit ang damit ko
Narrator's Point of View:
Nanatiling naka upo si Sky sa bleacher ng resort.Hindi naman sa killjoy siya dahil sa ginawa niyang pag hila kay seah paalis ng pool.sadiyang nakakita lang siya ng dalawang lalaking iba ang tingin kay seah.Hindi naman niya alam na ganon nalang ang epekto nito kay seah,siguro kaya lamang ito umalis dahil sa gusto talaga nitong mag swimming.
Hindi naman mapakali ang binata kaya agad itong tumayo at hinanap ang dalaga.Nagpunta ito sa pool area ngunit wala kahit anino ng dalaga.Sumunod itong nagpunta sa mga food stalls,nagbaka sakaling nagutom ang dalaga kung kayat baka nandoon iyon.ngunit wala parin siyang nakitang seah.Nag ikot ikot pa ang binata para hanapin ang dalaga ngunit wala talaga.Pumasok ito sa loob ng resort para tignan ang kuha ng cctv,baka sakaling nahagip nito ang dalaga.
.....
At doon nga nakita ng binata kung paano tutukan ng kutsilyo ang tagiliran ng dalagang mahal niya.Agad niyang nalaman ang lugar na pinag dalhan sa dalaga kaya dali dali itong pumunta sa kinaroroonan nila.
Pagdating na pagdating ng binata sa masukal na parte ng resort nadatnan niya ang dalawang lalaki na pinunit ang dami ng dalaga.Agad nag init ang ulo nito at sinuntok agad ang lalaking pumunit sa damit ng dalaga.Nagulat ang dalawang lalaki sa pag dating ng binata,dinila akalain na may makakatunton ng kanilang kinaroroonan.Agad na nanlaban ang dalawang lalaki,walabg humpay ang pagsuntok ni sky sa mga lalaki na kalaunan ay napuran niya.Agad niyang inalis ang t-shirt niya at isinuot sa dalaga.
Agad niya itong itinakbo sa sarili nilang ospital,dahil sa nakitang dugo sa mga palad nito.Napamura siya ng malakas habang itinutulak ang stretcher na hawak.
"Go!asikasuhin niyo siya.pag may nangyari jaan kayi malilintikan sakin!"-sigaw ng binata sa mga nurse at doktor na dumating.Natakot naman ang mga ito kaya dali dali nila itong ipinasok sa emergency room kahit na nagdurugo lamang ang kamay nito at may galos sa pisngi.
Naupo ang binata sa labas ng er at napasabunot sa sariling buhok nito,Dahil narin sa inis nasuntok niya ang pader.
Paano nalang kung may nangyaring masama kay seah?!hindi ko alam ang gagawin ko.wika ng binata sa kaniyang utak.
*END OF CHAPTER 23*
-POISONOUSAPHRODITE-
BINABASA MO ANG
Arranged Marriage To My Crush(COMPLETE)
RomanceI didn't expect that my parents will Arranged me on marriage to someone.I understand them,but i want to marry the man that i loved,i can't dictated my heart to love someone.but i really care a lot for their hardwoks,so i decided to accept the situat...