Chapter 5

9 2 0
                                    

Asher POV

"Shit shit shit shit! Another shiiiiit!" Rinig naming sigaw ni jax na tumatakbo papasok dito sa condo.

"Mga pre hindi kayo maniniwala sa kwento ko! You wouldn't believe me!" Sigaw nya samin. Napahinto ako sa paglalaro ng uno at takang tumingin sa kanya.

"Eh bat kapa magkukwento kung hindi din naman kami maniniwala!" Sabat ko at umuwang ng konti ang bibig nya

"What happened to you jax? Bat nakahawak ka jan sa braso mo?" Takang tanong ni dohan

"Iyon na nga kukwento ko! Pre" naupo sya sa tabi ni dohan.

"Diba pinauna ko kayo kasi sinundan ko yung babaeng natitipuhan ko. Yung sexy!" Nakangiti nyang simula at parang nagiimagine pa ng isang hubad na babae.

"Oo para ka ngang tanga e" ani ko ng tatawa tawa hahaha totoo naman. Sininghalan nya ako at nagkwento ulit.

"Edi pinarada ko yung sasakyan ko sa may kanto na madilim para hindi ako mahalata tas lumabas para silipin yung bahay nung babae. Kaso men! May dumating na mga lalake." Pinakita nya samin yung namumula nyang braso at may latay.

"Ano nangyare jan" tanong ni henry

"Sila! Sila ang may gawa nyan! Hinampas nila ako ng tubo!" Gigil na kwento nya.

"Hindi ka manlang gumanti?" Dohan asked.

"Eh paano ako gaganti dre! Pito sil—" napahinto sya at saglit napaisip "hindi hindi walo sila!" Tatango tango sya ng maisip yon.

"Sabagay wala kang laban don. Mga gangster ba yon?" Henry

"Sa tingin ko? hindi ko alam e" binatukan sya ni dohan. At nagtawanan kaming apat.

"Buti nakauwi kapa?" Dagdag kong tanong sa kanya

"Yung na nga! Dre! Alam nyo bang may dumating na babae. Pusang gala! Ayoko na sa mga sexy pre! Don nako sa astig!" Nakangiti at manghang manghang sabi nya.

"Babaeng Astig?" Dohan.

"Oo" at nagsimula syang magkwento halos lahat ng nangyare detalyeng detalye.

"Woooah pagkatapos ni dohan makakita ng babae sa puno ikaw naman ngayon. Hahahahahhaha" tatawa tawa kong sabi

"Hold on!" Singit ni Hendry

"Wag mo sabihing may kwento ka din?" Tanong ko.

"Yes! Remember sa canteen. Iniwan ko kayo saglit." Tanong nya at tumango kami yon yung time na tumawag si tita sa kanya

"After we talked don ako nahinto sa likod ng canteen and i saw a girl. Tumalon sya ng bakod." Nakatitig sya saming tatlo.

"Babae? Tatalon ng bakod? Eh mataas yon a. Pinataasan yon ni lolo para walang makakalabas ng school" takang tanong ko.

"Yes. Tinalon nya yon. Mukha ngang hindi nahirapan." Henry

"Teka! So si asher lang walang nakitang babae satin? YAY!" Jax

"Psh tignan nyo naman mga nakikita nyo nakakatakot. Ikaw babaeng gangster, si Heinrich babaeng kayang talunin ang bakod ng school, si Dohan naman babaeng walang pakealam sa mundo. I feel so safe" pagmamayabang kong sagot pero hindi ko rin maiwasang magisip sino kaya yung mga babaeng yon.

"Sa tingin mo ba taga school natin yung babaeng tumulong sayo?" Tanong ko kay jax at tumango sya.

"Nakauniform natin e" jax

Im not Into herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon