Sáng thứ ba, ngày 10 tháng 7.
Tiếng chuông đồng hồ reo lên, Kim Taehyung từ trong chăn bật dậy. Anh vươn người một cái, đứng dậy đi ra cửa sổ kéo rèm ra. Ánh nắng xuyên qua thân thể xanh xao của anh nhảy múa dưới nền nhà.
Taehyung tựa người vào cửa sổ, ngắm nhìn thành phố một chút. Lúc sau anh đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đến trường.
Trên xe buýt, Taehyung ngồi cạnh cửa sổ, nhìn người người bắt đầu một ngày mới mà trong lòng có chút tủi thân.
Từ nhỏ đến lớn Taehyung chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu thương từ gia đình nên cách anh đối xử với những người xung quanh cũng khá là lạnh nhạt.
Thấy chiếc xe buýt đi qua trạm, anh mới hoàn hồn đứng dậy, chen qua đám người
-Bác tài xế, cho cháu xuống
Taehyung xuống nơi liền thở phào, anh đi bộ thêm mấy bước nữa mới đến trường. Ngôi trường anh đang học nằm trong top, anh cũng là học sinh xuất sắc nhất.
Không chỉ ngoại hình của anh rất đẹp trai mà tầm tri thức của anh cũng rất rộng mở.
Tiếng chuông reo vào lớp, giáo viên bước vào, đặt sách vở lên bàn nói
-Hôm nay lớp chúng ta sẽ có học sinh mới. Em vào đây đi
Cánh cửa mở ra, mọi người trong lớp đều phải oà lên vì quá đẹp. Người đó đứng trên , phong thái nhẹ nhàng cúi chào, trên môi vẫn giữ nụ cười mỉm
-Chào các cậu, tôi tên là Jeon Jungkook
Taehyung nhìn Jungkook, không hứng thú gì mấy. Chỉ thấy Jungkook xoay đầu, nhìn về hướng anh, môi cậu nhếch lên.
Lúc này trong đầu anh xoẹt qua nhiều hình ảnh khiến anh rợn cả người.
-Được rồi. Trong lớp còn chỗ trước Taehyung là trống thôi, em qua đó ngồi nhé
-VângJungkook đi xuống dưới, đoạn cậu nhìn anh, ánh mắt lạnh lẽo. Taehyung cảm nhận được, anh dời tầm mắt sang hướng khác.
Giờ ra chơi, Jungkook gục đầu xuống bàn ngủ. Taehyung ngồi đọc sách ở đằng sau, khép hờ ánh mắt nhìn Jungkook.
Anh không biết cậu bạn học sinh mới này ở đâu đến, trông hơi quen thuộc nhưng ánh mắt của cậu khiến anh thấy không thoải mái.
Jung Hoseok đi vào, tới chỗ Taehyung nói
-Taehyung, xuống căn tin chơi đi
-Tôi đang đọc sách
-Xuống một chút thôi
-Thôi, cậu đi đi
-Vậy có gì nói chuyện sau nhé ?
-ĐượcHoseok rời đi. Taehyung lại chăm chú cúi đầu đọc sách, xung quanh anh không có lấy một người muốn nói chuyện với anh, anh cũng không bận tâm, dù sao bớt đi một người bạn cũng sẽ đỡ phiền hơn.
Tới giờ học thể dục, Taehyung đợi mọi người ra khỏi lớp trước anh mới đi. Nhìn thấy Jungkook vẫn nằm ngủ, anh có ý tốt gọi
-Này, vào tiết rồi
Lời vừa dứt, đèn trong lớp học chớp tắt liên tục, Taehyung nhìn xung quanh, trong lòng có chút hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] Mọi người thấy cực quang, sao mỗi tôi thấy em ?
Fanfictionủng hộ hanna nha, cảm ơn rất nhiều 💜 một kim taehyung ương ngạnh, một jeon jungkook hiền lành. hai người bên cạnh nhau sẽ xảy ra chuyện gì đây ?