Chap 3

485 23 5
                                    

Chu choa, xem công chúa mộng mơ hay hoài nghi kìa!

Lâu rồi không gặp. Không biết cậu có thấy tôi trên TV không? haha ha!

Tôi đang đợi cuốn sách mới của cậu ra lò đây, vậy người nổi tiếng này gặp lại cậu sau nhé. Tôi rất mong có thể nhìn thấy cậu ở trên TV, báo chí hay bất cứ đâu.

Shiho?

.

Sau khi nhận bưu thiếp hai ngày trước, Shiho gần như hét lên vì phấn khích. Shinichi Kudo, sau nhiều năm không liên lạc, đột nhiên gửi cho cô một tấm bưu thiếp? Và thật ngạc nhiên, chàng trai ấy đã gọi cô tên cô!

Cảm xúc hỗn loạn. Cô thấy hạnh phúc vì cuối cùng cô có tin tức về anh, đồng thời cô cũng cảm thấy buồn. Tại sao đến bây giờ Shinichi mới liên lạc với cô? Chắc chắn không phải vì cậu ấy không biết địa chỉ của Agasa. Thậm chí cô chỉ vừa mới bắt đầu lãng quên tình yêu của mình cho chàng trai ấy. Và người nổi tiếng gì chứ? Hừ, đồ tự mãn!

Shiho nhìn chằm chằm bưu thiếp rồi đọc nó lại sau vài giờ. Giống như lần này. Vài phút sau, cô cất bưu thiếp vào trong ngăn kéo. Lúc này chuông reo lên, cô rời đi. Cô tựa đầu vào bàn, hy vọng rằng Agasa sẽ mở cửa. Nhưng rồi cô sực nhớ  ra Agasa đã ra ngoài.

"Ai vậy ?" Shiho vừa nói vừa mở cửa.

"Lâu rồi không gặp!" vị khách chào hỏi thật nhanh. " Chà, nơi đây không thay đổi gì nhiều nhỉ!"

Shiho nhìn chằm chằm vào vị khách tự nhiên bước vào trong nhà cô, rồi ngồi trên ghế sofa theo cách vị khách này đã từng ngồi ở đó. Anh ấy đặt chiếc túi tote lớn của mình xuống sàn và thả ba lô lên một chỗ ngồi khác.

"Bao gồm cả cậu, Shiho. Câu không thay đổi gì nhiều ... ể hay có nhỉ ? Nhưng rõ ràng nhất là cậu vẫn luôn xinh đẹp như vậy." 

Má của cô nóng lên như bị đốt cháy khi nghe những lời ấy.

"Nhưng sự lạnh lùng của cậu vẫn vậy. Ôi, cậu tính đứng đơ người ở đấy bao lâu mà không chào đón khách của mình vậy hả?"

"Khách ?" Shiho cuối cùng cũng mở miệng " Có khách nào mà tự nhiên vô nhà người khác như vậy!

Anh vẫn cười với cái cách anh mê hoặc cô. " Chứ gì nữa, tôi có phải khách đâu. Tôi là bạn cậu mà! Tôi có thể xem nhà của cậu như nhà tôi được mà nhỉ? Giáo sư Agasa!"

Shinichi đứng dậy tìm người đàn ông ấy khắp nhà. Shiho đứng với vẻ bối rối. Cô không biết phải phản ứng thế nào. Sau ngần ấy năm, dường như tình cảm ấy vẫn còn. Cô thậm chí để yên khi đã thấy khuôn mặt bối rối của Shinichi khi đang tìm kiếm giáo sư. Mà Shiho không sai, phải không? Những người bối rối sẽ cảm thấy khó khnaw khi giúp đỡ những người khác cũng đang bối rối.

"Hãy nhìn cô gái bất lịch sự đang đứng đó kìa," Shinichi nói từ bên kia phòng. "Để bạn mình bối rối như vậy đấy. Có vẻ như giáo sư không ở đây, hm."

"uh," câu trả lời của Shiho ngắn.

"Được rồi, vậy chúng ta ra ngoài đi!" Shinichi chìa tay mình ra nắm tay Shiho, người cô bị sốc như thể bị điện giật. .

[ShinShi] - Cuộc trò chuyện của người bạn lâu không gặp lại (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ