Chap 2

371 19 0
                                    



Cô từng nghe về khủng hoảng một phần tư cuộc đời của một người. Đó là một loại 'bệnh' ảnh hưởng đến những thanh niên mới lớn. 

Vào độ tuổi đôi mươi.

 Shiho từng nghĩ câu nói đó chỉ dành cho những người tinh thần mệt mỏi, dễ bị căng thẳng hay thậm chí là sầu não. Cuộc đời mà , không cần phải lo lắng nhiều, cứ thuận theo dòng nước chảy mà sống. Đó là những gì mà cô đã nhận thấy. Giống như cuộc đời của cô vậy, không cần lo nghĩ gì nhiều, nhưng hóa ra bản chất thoải mái đấy dường như đã đưa cô tới 'căn bệnh' này. Cô không thể nghĩ ra điều gì đã xảy đến với cô. 

Shiho nay 23 tuổi, cô dựa người trước bàn học trong phòng cô. Mỗi khi buồn như vậy, cô thường nghĩ về Shinichi. Buồn? Phải, những người đang thư giãn không có nghĩa là họ không bao giờ buồn. Những ngày đầu Shinichi rời đi, Shiho rất buồn. Cô buồn đến nỗi mà mang bệnh suốt mấy ngày. Cô cảm thấy cuộc đời mình như một bộ phim kịch tính. Bên cạnh việc bị cha mẹ bỏ lại, giờ cô còn trải nghiệm bộ phim truyền hình tuổi teen xuất hiện trên truyền hình và tiểu thuyết. Cô không giống với Shiho nhìn từ bên ngoài 'mạnh mẽ và lạnh lùng' . 

Shiho, từ khi còn là một thiếu niên, sống với giáo sư Agasa, cuộc sống của cô đã được hoàn thành. Ngoài việc được tài trợ bởi giáo sư Agasa, Shiho còn thường xuyên nhận tiền trợ cấp từ bố và mẹ, điều đó không có nghĩa là cô có được một số tiền kha khá? Hơn nữa, cô đã kiếm được học bổng khi còn học đại học, vì vậy cô đã không chi nhiều tiền cho nó. 

Và__ Shiho ghét phải thừa nhận nó_ nguyên do gì mà cuộc đời cô tầm thường như vậy. Cô có đủ tiền, nhưng không cần phải chăm chỉ làm việc để chu cấp đầy đủ cho bản thân. Khi ai đó khen ngợi sự thông minh của cô, thêm vào đó làvới cái danh hậu duệ của nhà khoa học thiên tài, thì họ chắc chắn sẽ nghĩ là Shiho cũng thiên tài như vậy.  Dù cô cũng không phải là một nhà khoa học, nhưng cô không nghĩ mình tuyệt đến thế.

Agasa rất thương yêu Shiho. Với công việc hiện tại của cô, đã đủ để cả hai sống rồi. Nhưng ông biết, cô vẫn đang tìm kiếm một công việc khác có mức thu nhập cao hơn. 

" Giờ tìm việc khó đấy, công việc hiện tại của cháu vậy là tốt rồi", ông nói. "Trong khi tìm kiếm một công việc khác với triển vọng tươi sáng hơn, thì cháu chỉ cần tập trung với công việc hiện tại là được." 

Shiho cảm thấy khá ngại với người họ hàng xa này của mình. Ông cũng già rồi và cô cảm thấy mình có lỗi vì nói dối. Cô đã tìm thấy công việc khác, nhưng không lưu tâm lắm. Công việc hiện tại không quá mệt mỏi mặc dù thu nhập cũng tương đương. Nhưng bên cạnh có lỗi về lời nói dối với Agasa, cô cảm thấy cô đang tự lừa dối chính mình ... và cả Shinichi nữa. 

Cô có muốn trở thành một nhà văn không? Nhưng, cô cũng không nghiêm túc về việc tìm kiếm công việc, cũng như nghiêm túc nhận ra ước mơ của mình. Điều này cũng như vậy từ lúc đó. Cô thậm chí lấy Shinichi làm cái cớ.

Sau cùng, cũng chẳng nghe được tin tức gì từ người ấy,  Shiho tự trả lời. Hứ, không phải cậu nói muốn trở thành vận động viên cầu lông chuyên nghiệp sao? Sự hoài nghi vẫn không biến mất, mặc dù cô vẫn còn tình cảm với anh. 

[ShinShi] - Cuộc trò chuyện của người bạn lâu không gặp lại (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ