0.

805 33 8
                                    

Buổi sáng, ánh nắng từ khe hở rèm cửa rọi trúng mặt Jungkook khiến anh khó chịu nhíu mày mở mắt. Trần nhà trắng toát hiện lên trong đôi mắt trong trẻo, chiếu lên ánh nhìn có chút mông lung và hỗn loạn.

Người bên cạnh vẫn còn thở đều đều, đầu gối trên tay anh, cơ thể cô trần trụi mềm mại áp sát khiến tâm trí Jungkook trong thoáng chốc càng thêm phần rối loạn. Có một thứ gì đó rất khó chấp nhận ở đây, mặc dù chính xác anh là người đã lựa chọn việc thực hiện nó.

Đêm hôm qua là buổi tiệc rượu giữa những người bạn thân trong hội những người sinh năm 1997. Cả anh và cô đều uống rất say, Jungkook thật sự không nhớ đã đưa cô về căn hộ của mình bằng cách nào, chỉ nhớ được lúc mở cửa nhà, cơ thể hai người đã dán chặt lấy nhau. Dẫu cả hai không thân nhau cho lắm.

Không phải lỗi của cô, cũng chẳng phải lỗi của riêng anh, là hai người vì trong lúc say không tỉnh táo mà tự động lao vào nhau. Jungkook vẫn nhớ như in cảnh tượng anh vồ lấy cô như một con sói đói lâu năm, rồi cùng người bên cạnh ân ân ái ái suốt mấy tiếng đồng hồ mặc cho bản thân có say xỉn đến thế nào. Lần đầu tiên anh biết đến mùi vị cơ thể của phái nữ, và nó không hề giống như bình thường vẫn tưởng tượng. Cuộc hoan ái khiến mọi thứ bên trong anh bùng cháy thật không thể phủ nhận rằng nó tuyệt hơn như thế rất nhiều lần.

Rất khó tin nhưng điều đó đã trở thành sự thật, em út Vàng của nhóm nhạc toàn cầu BTS thật sự đã làm ra loại chuyện như thế, nghiễm nhiên đã không còn là một chú thỏ trong trắng kể từ giờ phút đó, ...và Choi Yuju của Gfriend cũng vậy.

UNBELIEVABLE!

--------------------------

Preview Chap 00.

Đã làm ra loại chuyện như vậy thì Jeon Jungkook còn gì phải kiêng dè nữa đâu? Trong khi anh cũng chẳng phải dạng ngây thơ gì như người khác vẫn thường nghĩ, đã được một lần thì sẽ mong muốn có thêm lần thứ hai, thứ ba,..thứ n. Hơi khó chấp nhận nhưng Jungkook đã đâm lao thì sẽ phóng mình đuổi theo lao, tạm thời bỏ qua những hậu quả trong tương lai.

Thấy Yuju quấn theo chăn trên mình muốn bước vào nhà tắm thay quần áo để rời đi, Jeon Jungkook liền không muốn nghĩ đến hậu quả sau này nữa.

"Khoan đã". Gót giày đỏ của Yuju dừng việc bước tiếp.

"Chúng ta thỏa thuận đi"

Bấy giờ cô mới quay đầu lại, có chút chưa hiểu nhíu mày thắc mắc.

"Thỏa thuận?"

Ánh mắt Jungkook trở nên thâm trầm.

"Bất cứ khi nào muốn... sẽ đáp ứng đối phương"

--------------------

(Yukook)[16+] UnbelievableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ