✨1✨

140 8 4
                                    

"ωαg мσ αкσ iωαท.." iyan ang mga salitang naaalala ko simula noong nawala ang aking bestfriend .mga bata pa kami noon kaya hindi ko na alam kung naasaan siya ngayon. At kung anong itsura niya.nakalimutan ko na din ang pangalan niya..

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

🌻khaye POV🌻

*ʀɪɴɢ ʀɪɴɢ* ng biglang nagising nalang ako dahil sa aking maingay na alarm. Kinuha ko ang cellphone ko tsaka inoff yung alarm.

"Hays...inaantok pa ako eh" sabi ko habang nakahiga parin. Ng biglang may notification na nag pop up saaking cellphone

 Ng biglang may notification na nag pop up saaking cellphone

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nanlaki ang aking mata ng nakita ko ang notification na ito. "JuSko nAmaN AnG tAngA kO bAkiT hiNDi kO tO nAkiTa KaAgAd!!!" sabi ko habang naiinis ako sa sarili ko dahil nakatulog ako -_-

"HOY TAMA NA YANG KAKA SB19 MO ANG AGA AGA SUMISIGAW KA!" sabi ni kuya sa kabilang kwarto.

Bigla akong tumahimik dahil alam niyo naman grabe magalit si kuya kaya heheh calma self maskina gusto ko na paktayin si kuya hehhe

Anyways pinanood ko muna yung video ng sb19 grabe mga teH ang lucky ko tuloy maging kaibigan nila.

(A/N: opo kaibigan mo sila dito kaya wag kayo ma confused ha anways happy reading)

*ραgкαℓiραs ทg sαмρυทg мiทυτσ*

"Ayus tapos ko na napanood.grabe pala yung pagkagawa ng ikako mahirap pala" sabi ko sa sarili ko habang papunta sa CR para maligo.
After ko maligo nagbihis na ako at ito ang aking suot.

Pagkatapos ko magbihis ay nag make-up ako pero yung simple lang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pagkatapos ko magbihis ay nag make-up ako pero yung simple lang.pagkatapos ko mag make-up ay pumunta na ako sa baba upang kumain na.

Ng biglang makita ko si jah na nasa sala namin. "Jah bakit nandito ka?" tanong ko."bakit masama ba na nandito ako" sambit niya saakin."WoY mas matanda ako sa iyo fyi saan na yu ng pO ha??" sabi ko habang tinitignan ko siya.

"Ay sorry po hehe..." pa cute niyang sabi."khaye bakit may necklace ka?" tanong niya."ay ito necklace na ito?" sabi ko habang hinahawakan yung necklace ko "ah wala binigay kasi saakin to ng childhood friend ko bago siya umalis papuntang england" putik naman naaalala ko nanaman siya

"Oh wag ka na po maging malungkot nandito naman po ako pag may kailangan kayo.." sabi ni jah habang naka ngiti. Ngumiti naman ako pabalik sa kanya ng may biglang bumusina na kotse.

"Oh nandyan na pala sila kuya stell" araw araw pumupunta dito sila stell sa bahay namin para sunduin kami at si jah naman palaging tambay sa bahay hahah xD

Ngayon kasi ang kanilang concert at niyaya ako ni tatang robin para sumama sa kanila since mga kaibigan ko naman sila.pumunta na kami ni jah sa labas at pumasok sa white na van .

"Goodmourning mga singless" asar ni ken saaming dalawa ni jah."eh single ka din naman ah" sabi ni sejun na nasa front seat."edi wewS" sabi naman ni ken.

Nakita ko si josh sa backseat ng van na natutulog ng mahimbing at nakakumot pa with matching pillows. Grabe ang gwapo pala maskina natutulog lang.

"Woyy tama na yang kakatitig kay josh baka matunaw ka" sabi ni stell na nasa tabi ko lang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Woyy tama na yang kakatitig kay josh baka matunaw ka" sabi ni stell na nasa tabi ko lang. "Stell naman eee baka magising" pabulong kong sabi.

"O khaye nandito ka na pala" sabi ni josh na kakagising lang. Putik narinig kaya niya yung sabi ni stell oH nO

"Ah eh..oo kanina pa kami nandito" ang sabi ko. "Si sleeping beauty gising na guys" sabi ni sejun habang nagmamaneho ng sasakyan. "Sleeping beauty mp3 pa more" sabi ko habang tumatawa.

Nakita ko si stell at si ken na parang may pinaguusapan nang biglang tumingin sila saaking pareho. "Hayss parang gusto namin katabi si jah" sabi ni stell habang nakatingin sa likod.

"Oo nga jah palit nga kayo ni khaye ang ano kasi dito hindi kami sanay na may babae hahaha" ang sabi naman ni ken.

At ito naman si jah na naKiSaLi narin sa kalokohan nila. "Khaye palit naman tayo po o" sabi ni jah habang nakatayo na.

Eh wala naman akong choice kaya dahan dahan akong tumayo at noong sakto na sana na paupo ako ay bigla akong tinulak ni ken papunta kay josh.

*∂υg ∂υg ∂υg* pagkabukas ko ng aking mata ay nasa itaas na ako ni josh habang siya naman ay nasa ibaba ko at halos magkalapit na ang aming mga mukha.

Ilang segundo ang lumipas at tumayo na ako pero hinila ako ni josh papunta ulit sa kanya "tulog muna tayo malayo pa naman ang biyahe" sabi ni josh habang yakap yakap niya ako.

Bumilis agad ang tibok ng puso ko.tinignan ko sila stell,ken,jah na parang mga timang sa likod na nagkikilig kiligan pa.

Makalipas ang ilang oras hindi ko namalayan na nakatulog narin ako.

 мєαทτ τσ вє yσυr GirlWhere stories live. Discover now