✨✨2✨✨

83 4 2
                                    

🌻josh POV🌻

Ilang oras na yata ang lumipas ng may gumising saakin pagkabukas ko ng aking mata nakita ko si stell na ginigising ako.

"Josh gisingin mo na yan si khaye baka ma late tayo sa performance natin may 30 mins pa tayo para sa preparation" sabi ni stell. "Sige ako na bahala dito mauna na kayo.

Tinignan ko si khaye na ang himbing ng tulog habang yakap yakap ako.hindi ko ba alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko tuwing nakikita ko siya parang may mga butterfly's saaking katawan na ewan.

Dahan dahan kong ginising si khaye at sa wakas nagising din siya. "Ah s-sorry josh nakatulog ako" sabi niya habang nakatingin saakin. "Ayos lang yun halika na nandoon na sila stell na sa loob" sabi ko habang inaalalayan siya makababa sa van.

Binigay kasi ni stell saakin yung susi ng van para i lock ko.pagkatapos ko i lock yung van ay pumunta na kami ni khaye sa backstage upang ako ay makapag ready.

*τiмє sкiρ ραgкαταρσs ทg ρєrƒσrмαทcє*

🌻Khaye POV🌻

Hays..andami nanamang babae dito sa backstage para mag pa picture sa kanila. Oh well ganyan talaga yata pag famous ang isang tao.

Mayroong isang fangirl na lapit ng lapit kay josh habang nag papapicture may pahawak hawak pa sa  kamay ni josh.noong nakita ako ni ate girl aba lalo pang lumapit kay josh at inirapan ako.

"PestEnG baBaeNg itO iduling ko na kaya mga mata nito" sabi ko habang nag eevil laugh kuno hahah xD

"PsH kala naman niya magseselos ako" sabi ko habang nakatingin sa kanila.

'нσy jσsн кαραg iкαω iทαквαyαท мσ yαทg вαвαiταทg iyαท ραραкταyiท кiτα' bulong kong sabi.

Dahil sa oo nagseselos na ako tumayo ako kaagad sa kinauupuan ko at tsaka lumapit sa kanila.

Hinila ko bigla si josh at tsaka tinignan ng masama yung babae.
"Excuse me lang po ate pero parang masyado yata yang paglapit lapit mo"
Sabi ko habang tinitignan siya ng masama.pagkatapos ko yun sabihin ay hinila ko kaagad si josh papalayo sa kanya.

"Selos ka noh" sabi ni josh habang nakatingin saakin."ako?selos?ano yung selos?" tumawa lang siya ng mahina.

Nagulat ako ng biglang...

A/N: pwede ba kayong mag suggest kung ano namang pwede nilang puntahan sa chapter 4 ^^

Anyways salamat sa mga nagbasa na appreciate ko sorry kung mayroong hook xD

Anyways byee uwu

 мєαทτ τσ вє yσυr GirlWhere stories live. Discover now