Đế quốc bệnh viện tâm thần 1

1.1K 23 1
                                    

Đế quốc bệnh viện tâm thần

Phật thuyết ái

Converter: lovelyday

Nguồn:tangthuvien

<strong style="mso-bidi-font-weight: normal;">Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trộm mộ tao báo ứng ?-- không có việc gì! Không phải mặc thôi!

Xuyên đến thế nào ?-- không có việc gì! Không phải là bệnh viện tâm thần thôi, tốt xấu tương cái đế quốc kim......

Trang bệnh tâm thần có ý kiến gì không?-- ta không phải trang, cùng một đám bệnh thần kinh ở cùng nhau, ta là thật sự thần kinh ......

Còn có rất nhiều “Người bình thường” Tưởng bức ra ngươi trong miệng bí mật?-- ta thật sự không bí mật, ta nhiều lắm chính là nhìn lén bọn họ người lãnh đạo tắm rửa mà thôi...... Cái này tố một cái đáng khinh nữ xuyên không đến bệnh viện tâm thần vui vẻ chuyện xưa......

Thứ nhất cuốn chương 1 thần thôn

Trương Khởi Khởi trước kia cũng không tên là Trương Khởi Khởi.

06 năm thời điểm, một quyển tên là trộm mộ bút ký tiểu thuyết bắt đầu thịnh hành Thần Châu đại địa , Trương Khởi Khởi một bên cảm động bên trong hồn nhiên cùng Trương Khởi linh kia làm người ta cảm động thuần khiết huynh đệ tình nghĩa [......], một bên nghĩa vô phản cố không để ý nàng gia gia mãnh liệt phản đối, đem tên đổi thành Trương Khởi Khởi!

Nàng tuyệt đối sẽ không ở nhắc tới trước kia trương tứ tứ cái kia lạn tên......

Bất quá nàng gia gia càng ngưu x, có cái toàn Thiên triều đều nghe nhiều nên thuộc tên -- Trương Tam. Bởi vậy Trương Khởi Khởi trước kia tên là trương tứ tứ liền tình có thể nguyên , nàng kỳ thật vạn phần cảm tạ nàng gia gia nhiều hơn một cái tứ, trương tứ tứ tổng so với trương tứ hảo......

Về phần vì sao phải tên đổi thành Trương Khởi Khởi? Rất đơn giản, nhà nàng cũng là trộm mộ !

Trương Khởi Khởi chưa bao giờ gặp qua phụ mẫu của chính mình, từ nhỏ cùng gia gia sống nương tựa lẫn nhau, mà hắn gia gia có cái cùng hắn tên giống nhau ngưu x chức nghiệp -- trộm mộ!

Bởi vậy Trương Khởi Khởi luôn luôn nhất sương tình nguyện cho rằng chính mình cùng trộm mộ bút ký bên trong Trương gia có cái gì liên hệ, quyết tuyệt đem tên đổi thành Trương Khởi Khởi.

Bất quá, bởi vì Trương Khởi linh có cái tiểu ca ngoại hiệu, Trương Khởi Khởi kiên quyết cự tuyệt một cái đồng học muốn xưng hô nàng vì tiểu thư hảo ý.

Bởi vì kia đồng học là cái nam sinh, trên người có loại độc đáo lưu manh khí chất, nhất mở miệng còn có cổ lưu manh hương vị, cho nên lúc hắn kêu Trương Khởi Khởi “Tiểu thư” thời điểm, này tiểu thư tính chất còn có đãi ngoại nhân ánh mắt nghi ngờ ......

Trương gia lịch đại trộm mộ, về đời thứ nhất tổ tiên Trương gia nguyên quán thượng nhưng không có gì ghi lại, hơn nữa cùng dĩ vãng nhân hòa sự vật không có gì liên hệ, là tốt rồi giống như các nàng Trương gia là trống rỗng xuất hiện bình thường.

Đế quốc bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ