Đế quốc bệnh viện tâm thần 2

578 10 0
                                    

Thứ nhất cuốn thứ nhất linh năm chương đế hậu

Trong truyền thuyết vật hi sinh chánh chủ muốn xuất hiện .

A mã tư đế hậu, một cái xen vào hoàng đế cùng nàng mẹ trong lúc đó nữ nhân, đầu tiên, nàng có được chính cung nương nương thân phận, tiếp theo, nàng có ba cái con......

Đối với nàng mẹ ngải liễu cùng vị này đế hậu cùng với ảnh nặc cặn bã cha trong lúc đó rối rắm Trương Khởi Khởi mảy may cũng không cảm thấy hứng thú, nếu nàng không tin, nàng hiện tại cấp viết biên nhận theo đều được!

“Nàng cũng không phải ta thân mẹ đến xem ta cạn cái gì? An ủi một chút thuận tiện âm thầm kháp hai hạ?” Trương Khởi Khởi xem qua vô số tiểu thuyết, phần lớn loại này thân phận cùng với cùng nàng loại quan hệ này nữ nhân tới xem nàng cũng không là ôm cái gì thuần khiết thân cận mục đích -- tin tưởng nàng, cái loại này trong truyền thuyết rộng lượng ôn nhu cho phép trượng phu bên ngoài cùng tiểu tam chung sống hoà bình nữ nhân chỉ sống ở các nam nhân trong tưởng tượng.

Tuy rằng Trương Khởi Khởi không vui kẻ thứ ba, nhưng chính mình mẹ cũng không phải cố ý , lúc trước ảnh nặc tiếp cận ngải liễu còn ôm không thân cận mục đích , thập phần hoài nghi chế tạo ra Trương Khởi Khởi chính là cái ngoài ý muốn......

Tiểu hộ. Sĩ nghe vậy kinh sợ xem Trương Khởi Khởi:“Hoàng thượng ngài biết ngài thân phận?”

“Vô nghĩa! Trẫm như vậy thông minh!”

Trương Khởi Khởi xem thường chi, nhưng là tiểu hộ. Sĩ tất nhiên không thể nhận vì, bỗng nhiên ôm Trương Khởi Khởi liền khóc lóc nức nở đứng lên:“...... Hoàng thượng đế hậu nàng sẽ không bỏ qua ngươi , ngươi phải cẩn thận điểm a!”

“...... Ngươi có phải hay không tiểu thuyết xem hơn?”

Nàng nhân ít nhất còn tại bệnh viện tâm thần đâu, liên hoàng tử cũng chưa kia năng lực mạnh mẽ mang đi nàng, đế hậu nhiều nhất chính là nhất hậu cung chánh chủ -- hậu cung không được tham gia vào chính sự!

Nghĩ vậy một cái Trương Khởi Khởi cũng an tâm, vì xác nhận tình huống, Trương Khởi Khởi hướng tiểu hộ. Sĩ chứng thực một chút:“Liền nàng một người sao? Không mang đả thủ đến đây đi?”

Tiểu hộ. Sĩ rối rắm một chút sau đó do do dự dự mở miệng:“Song mạch hoàng tử ở......”

“Kia đậu so với có thể không nhìn!”

Tiểu hộ. Sĩ:“......” Như vậy xem thường hoàng tử thật sự được không?

Đi theo tiểu hộ. Sĩ đi đến bệnh viện đặc thù tiếp đãi chỗ, về phía trước vài lần cùng hoàng đế gặp mặt đều là ở đại sảnh, đó là bởi vì hoàng đế không câu nệ tiểu cách sao? Sai lầm rồi, bọn họ lười đi nơi đó mà thôi.

Tuy rằng tiếp đãi chỗ đủ xa hoa, nhưng động dạng cũng so ra kém chính mình gia không phải, vị này đế hậu vừa tới sẽ ở tiếp đãi chỗ thấy nàng, Trương Khởi Khởi vừa đi một bên phỉ phúc, bận rộn a đây là!

Tới tiếp đãi chỗ thời điểm, theo vẻ ngoài thượng thật đúng nhìn không ra có cái gì đặc thù , nơi này chính là nhất u tĩnh biệt thự phòng. Ngoại lý tái mãn hoa hoa thảo thảo, Trương Khởi Khởi trong lòng nghĩ sự tình không rảnh xem xét, một bước vào biệt thự phòng ở thiếu chút nữa lượng hạt cẩu mắt.

Đế quốc bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ