Đế quốc bệnh viện tâm thần 5

491 4 2
                                    

Thứ nhất cuốn thứ hai cửu tám chương đêm khuya, lén lút

Trả nợ, này cũng không phải là Trương Khởi Khởi cho tới nay hàng đầu nhiệm vụ, bất quá Trương Khởi Khởi luôn luôn không biết chính mình muốn hoàn cái gì nợ, ngược lại là chính mình xuyên không đi lại sau luôn luôn là sành ăn hạnh phúc ngày qua , một đường hi da .

Hay là đây là trong truyền thuyết nuôi cho mập rồi làm thịt?!

Tê!

Nghĩ vậy Trương Khởi Khởi đổ hút một ngụm khí lạnh, nháy mắt cảm giác được đến từ thế giới này thật sâu ác ý......

“Trả nợ, ngươi còn cái gì nợ?! Ngươi khiếm vay nặng lãi ?!” Tả Thần nhưng là không biết Trương Khởi Khởi còn có như vậy một sự kiện, không khỏi nghi hoặc nhìn chằm chằm Trương Khởi Khởi.

Trương Khởi Khởi cảm giác chính mình nội tâm thật lạnh thật lạnh , có chút bi thôi nhìn về phía Tả Thần:“Hình như là ta tiền bối thiếu nhân gia vay nặng lãi, sau đó tổ tiên nợ hậu đại còn......”

Tả Thần:“......”

Trương Khởi Khởi như vậy đối Tả Thần nói về sau, hỏi lại quả cân một sự tình quả cân giết chết không mở miệng , Trương Khởi Khởi lần cảm không kình, ngược lại bị mặt khác sự tình hấp dẫn lực chú ý.

Hiện tại mau tiếp cận mừng năm mới , trên đường cái ngay cả không bằng Thiên triều giống nhau đem hồng cho rằng chủ nhan sắc, nhưng chung quanh thoạt nhìn cũng là vui sướng , bất quá nơi này không thịnh hành yên hỏa, ngược lại là hưng một loại khổng đèn sáng, chính là mừng năm mới ngày đó phóng , ý nghĩa tân trong một năm bình an, Trương Khởi Khởi thấy trên đường cái không ít tiểu hài tử cầm loại này đăng, liền khuyến khích Tả Thần:“Tả Thần, chúng ta cũng đi mua vài cái , đến lúc đó cầm trong mộ mặt phóng , nhường tả chiến nhất sống lại liền thấy, mặt trên ở viết một câu, thế giới như thế tốt đẹp, ngươi lại như thế táo bạo, như vậy không tốt, không tốt! Ngươi cảm thấy thế nào?!”

Tả Thần:“......”

Nhìn nhau vô ngôn, Tả Thần cuối cùng vỗ vỗ Trương Khởi Khởi đầu:“Nếu không chúng ta đi trước người nào trị não khoa tật bệnh bệnh viện đi xem hoặc là trắc hạ chỉ số thông minh?!”

Trương Khởi Khởi:“......” Trắc ngươi muội phu!

Trương Khởi Khởi cùng Tả Thần hai người còn không vội vã đi vương triều lăng mộ, bởi vì gần nhất nơi đó ra vấn đề lớn, bởi vì gần nhất kia kiện du khách mất tích sự tình vương triều lăng mộ đã bị toàn diện phong bế , trừ bỏ cứu viện khác cũng không có thể đi vào đi, liền tính là hoàng tử cũng không được, cho nên hai người chuẩn bị thừa dịp đêm đen phong cao khi đi trộm đạo...... A phi phải đi thám hiểm!

Đã muốn đi thám, tự nhiên phải làm hảo vạn toàn chuẩn bị, Trương Khởi Khởi chuẩn bị mua hai bộ dạ hành nhân. Chính là từ đầu bao đến chân cái loại này, tròng mắt cũng không có thể lộ!!

Nhưng là này đề nghị bị Tả Thần nghiêm khắc cự tuyệt.

Sau này hai người vẫn là nhàn rỗi nhàm chán đi trên đường cái chuẩn bị tùy tiện đi dạo, bởi vì hai người đến thời điểm đã là ngày hôm sau , mặc dù có điểm mệt mỏi nhưng Trương Khởi Khởi vẫn là không có gì buồn ngủ. Trên máy bay đều đã ngủ đủ không phải.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 09, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đế quốc bệnh viện tâm thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ