Cassandra's POV:
"SANDENG!!!!!!" -yohan
Arggh! inaantok pa ko. Ano ba yan ang ingay ingay *pout*
"Cassandra!! Ano ba gumising ka na jan!!"
*BOOOGSSH!* (hihi. sound effect po yan ahh)
Aray ko po! Sakit ng pang upo ko. Huhuhu !! Kainis naman . Sino ba yung nanghulog sakin >_
Unti-unti kong iminulat ang aking mga mata. .
*Waahhh! ang pogi! May Isang Greek God ang bumaba mula sa langit* (Nagdadaydream xd) *0*
Matangos ang ilong, magandang mata, Napaka Kisig, Matangkad, Maputi at kissable Lips . hihihi. *^_^*
"Uyyyy!!" -yohann
"Ay butiki!"
"Hahahahah!! Asan ang butiki Sandeng?"
"Ikaw! Hmp. Mukha kang butiki na bumagsak sa kisame" -_- Nakakainis to. Kala ko pa naman Greek God na. Yun pala Halimaw. Arrghhh! Nang istorbo pa ng tulog. Anong oras na kaya ako nakatulog dahil sa mga pinag uutos nya :3 Tapos ngayon manggigising ng napaka aga.
"Psh! Ako?! Butiki?! Sa Gwapo kong to. Napakalabo naman ata na ng Mata mo at hindi mo makita Kagwapuhan ko."
"Tss. Asa ka! Ano PO bang kailangan mo SIR at kailangan mo pa PO akong gisingin ng ganitong oras?"
"Psh -_- ! Gawa mo kong Kape. Maaga ang alis ko ngayon at gusto ko ng Kape."
"SERIOUSLY ?!?! GINISING MO AKO PARA LANG IPAGGAWA KA NG KAPE MO!!!?!? GRABE KA NAMAN ATA YOHANN. ANG SAKIT SAKIT NG ULO KO DAHIL 3AM NKO NAKATULOG DAHIL SA ANG DAMI MONG IPINAGAWA TAPOS GIGISINGIN MO KO NG 5AM PARA LANG DIYAN ??!!!?!?! ARRGGGHHHHH!!! Nakakainis ka na talaga >_
Arrggghh. Badtrip naman oh. Ang sama sama ng pakiramdam ko tapos ganun pa ang mangyayari. Haaayy *sigh* Bahala na nga siya jan. Matimplahan na para matapos na to.
--Sa Kusina--
Ouch! Ang sakit sakit na talaga ng ulo ko. Tss. Kung pwede ko lang lagyan ng lason itong kape nya ihh. Nakakairita talaga siya.
"Oh. Ayan na PO ang kape mo Mahal na Hari! Kung wala ka na Pong ipag uutos mauna na PO ako"
"Sige salamat." Psh ngayon ang tahimik mo naman. Arrgghhh. Nakakairita talaga sya. "Sorry Cassandra. Gusto ko lang naman na -----"
"Psh. Nevermind! I dont need your explanation SIR. I'm just your P.A here. If you don't mind. Aakyat na po ulit ako sa kwarto ko. Bye sir ingat nalang -_-"
" Wait Cass-----"
Di na niya naituloy ang sasabihin nya dahil tumakbo na ko paakyat sa kwarto at nilock iyon . Nakakainis na talaga siya. Sobrang sama na ng pakiramdam ko :/ itutulog ko na lang ito.
(Makalipas ng mahabang oras)
*yawn* Napasarap ata masyado ang tulog ko. Anong oras na kaya?
Waaaaahhhh!!! 3pm na. Naku patay ako nito masesermunan na naman ako :3
Makapagluto na nga muna.
(Dali daling nagluto si Cass at naglinis ng kwarto ng kanyang amo.)
Haaay! sa wakas natapos din. Ang sama sama na talaga ng pakiramdan ko. Huhu! Ang sama kasi ng mokong na yun. Nasan kaya si Manang.
"Manang! Manang Lita! Yuhu! Ayy anjan lang po pala kayo, makikisuyo lang po sana ako."
"Ano iyon Sandeng?"
"Ahm, pwede po bang kayo nalang po ang maghain mamaya kay Yohan pagdating niya?"
"Bakit, may pupuntahan ka ba?"
"Wala po. Magpapahinga lang po sana ako. Sobrang sama po kasi ng pakiramdam ko."
"Ayy naku ineng nilalagnat ka. Uminom ka na ba ng gamot? Kumain ka na ba?"
"Hehe! Hindi pa po. Mamaya na lang po paggising ko. Antok na po kasi ako. Pasensya na Nay Lita. Kayo na po muna ang bahala. Sige po, sa kwarto lang po ako. "
"Sige anak. Magpahinga ka na muna."
"Thanks po."
---An---
Bitin po ba? Haha! Pasensya na.
Abangan sa next Chap. :D
Thanks for Reading.
Vote and Comment :)