Xin chào, tôi là Jeon Jungkook, một nam sinh nho nhỏ ưu tú năm nhất. Với biệt danh là đầu gấu của xóm, tôi quyết định sẽ giành chức trùm trường ngay ngày đầu đi học. Nhưng tôi thật hối hận, đáng lẽ ra lúc chọn người để đấm tôi phải kĩ lưỡng hơn, vì mang danh đi kiếm chuyện thế mà lại bị con người ta đấm cho tòe mỏ!
Còn cái người đấm tôi tên là Kim Taehyung, một cái tên toát lên vẻ thanh cao quý phái, ngay cả dáng người anh ấy cũng mảnh khảnh dịu dàng, thế mà lại đấm tôi muốn rớt cái sống mũi chỉ vì tôi lỡ mồm gọi anh ấy là mỹ nữ.
Thử tưởng tượng xem nào, tôi và anh xinh đẹp ấy mà yêu nhau thì quá hợp đi cơ chứ, hai người chúng tôi kết hợp sẽ trở thành một bát phở tái không thể nào ngon hơn, đó là khi trong bát phở đấy không có hành. Mà "hành" ở đây không đơn giản là "hành", nhưng chuyện đó để nói sau đi.
Tôi còn có một thằng bạn chí cốt chơi với nhau từ lúc bi ba bi bô, nó là Yoongi. Tôi cứ tưởng nó là một thằng đực rựa không thể nào đực hơn cho đến ngày định mệnh hôm ấy, nó đã ngồi hú hí với bạn thân của Taehyung và bỏ mặc tôi bị đấm sml. Sau đó nó chỉ cười khẩy vào mặt tôi rồi bảo "đáng đời". Được, mày hay lắm thằng chó, tao biết thừa mày kêu tao hẹn Taehyung bữa hôm đó chỉ để cho mày gặp Park Jimin làm quen. Ừ thì cái tên Jimin đó cũng coi như là đẹp tạm tạm, nhưng anh ta quá lùn, không hợp gout của tôi.
Sau nhiều ngày lân la hỏi chuyện khắp cái trường, tôi cuối cùng cũng biết thêm chút ít về anh xinh đẹp đó. Chu choa mạ ơi anh học giỏi dữ thần, nhưng lại không phải là người dễ yếu đuối dễ bắt nạt đâu, cũng hổ báo lắm, ảnh còn có đai đen Taekwondo, thảo nào hôm bữa đấm tôi đau chết mẹ đi được.
Thôi thì giấc mộng làm trùm trường đã bị xóa bỏ, tôi tiếp tục vạch ra một kế hoạch mới, chính là kế hoạch cưa đổ Kim Taehyung.
Nhưng hỡi ôi, anh ta có người yêu rồi. Anh ta là một học sinh cao ráo sáng loáng tên Choi Sikhyun, cái tên đáng ghét chung lớp với Taehyung. Buồn quá nên tôi cũng tính từ bỏ, đang định ra về kéo thằng bạn làm vài lon sữa chuối giải sầu thì tôi gặp một chuyện mừng còn hơn là được 5 điểm kiểm tra Hóa: Kim Taehyung chia tay người yêu!
Bữa đó là một buổi chiều mưa rơi lất phất, bầu trời nhuốm màu bi thương, đó là motif trong truyện nó vậy chứ thực ra hôm đó trời rất trong xanh và sạch sẽ. Tôi thấy Taehyung ảnh vùng và vùng vằng đi ra từ hành lang, theo sau là cái tên mặt nồi kia chạy theo giải thích gì mà không phải đâu, tin tớ đi. Tôi nói thật mặc dù tôi không hiểu cái giống ôn gì cả nhưng tôi chắc chắn là anh ta đã làm điều gì tồi tệ lắm, như là bú đá múa cột điện, hoặc đi bar chơi bài cởi đồ,... Tôi tìm một chỗ thoải mái dưới tán cây ngồi coi drama lâm li bi đát kia, giá gì ord được ngay một suất bỏng ngô và ly coca nhỉ! Bộ phim nào rồi cũng đến phần kịch tính, nhân vật chính Kim Taehyung tát tên nam phụ phản diện và ba từ "Chia tay đi" đập bôm bốp vào mặt anh ta khiến mặt anh ta đen trông giống cái đít nồi mà mẹ tôi hay dùng ở nhà. Tôi cứ nghĩ là xong xuôi cả rồi, toan định đứng dậy xách cặp đi về thì bị một lực tay kéo lại, là Kim Taehyung. Ảnh dõng dạc nói với tên kia:
"Đây là người yêu mới của tôi, từ nay chúng ta cắt đứt liên lạc và đừng làm phiền tôi nữa. "
Người. Yêu. Mới????
Thế là đang yên đang lành tôi nhận được hai tia tử khí giương về phía tôi, nó sắc lẹm như muốn khoáy nát trái tim tôi vậy. Nhưng xin lỗi tên mặt nồi, áo của tôi là hàng đắt tiền, không dễ thủng vậy đâu ok?
Tôi mừng rơn, nếu không phải vì đứng lại diễn cho tròn vai thì tôi đã gọi Yoongi ra đây coi cảnh này rồi. Tôi thực sự muốn phun vô mặt nó câu "Đấy thấy chưa, bố mày có người yêu rồi đấy, là một nam nhân xinh xẻo trắng trẻo chứ không lùn tịt như Jimin của mày, là nam nhân ấy tự bay đến với tao đấy, mày tuổi lòn sánh vai" nhưng vì tương lai, vì sự nghiệp cưa trai nên tôi đành im lặng. Thấy anh ta lườm tôi, tôi cũng không vừa.
"Đúng thế, anh ấy là của tôi và tôi tin tôi sẽ làm cho anh ấy hạnh phúc hơn khi ở bên anh, đồ não tàn".
Chửi anh ta não tàn cũng không sai mấy đâu, tại vì bỏ lỡ Kim Taehyung thì chỉ có đứa ngu bẩm sinh mới làm vậy.
Anh ta mặt càng đen hơn, nắm lấy tay Taehyung lôi kéo:
"Tớ không tin cậu lại chọn thằng nhóc miệng còn hôi sữa này, tớ nhất định không buông bỏ cậu đâu! " Nói rồi anh ta quay lưng toan tính đi, tôi cảm thấy bực rồi nhé, anh ta kêu tôi là thằng nhóc miệng còn hôi sữa kìa, tôi có thể dùng cái cùi chỏ vạn năng này đục anh ta méo mồm đấy, anh ta nên cảm ơn đi vì tôi vẫn còn là người tốt.
"Anh gây lỗi với anh Taehyung rồi, hãy buông tha cho anh ấy đi. Quay đầu sớm thì là bờ, còn trễ thì quay đầu là chuồng gà đấy!" Tôi híp mắt nhìn anh ta. Đừng có đụng đến tôi, không thì cho anh biết thế nào là ngôn ngữ của loài gà.
Sikhyun giận đùng đùng bỏ đi, không gian lại trở về quỹ đạo vốn có của nó, thanh tịnh không nhiễm bụi trần. Taehyung quay đầu sang nhìn tôi, có lẽ anh cảm thấy tôi quen mắt nên định nói "Cảm ơn cậu vì đã giúp, cũng xin lỗi vì hôm nọ... "
"À không sao, tính em cao thượng luôn bảo vệ những mỹ nữ xinh đẹp mà."
Lại mỹ nữ, lại mỹ nữ. Taehyung vừa nghe đến hai từ mỹ nữ liền đạp tôi nằm xụi lơ, dơ cẳng lên trời....
Chiều đẹp, gió nhẹ, những chiếc lá rơi xuống trước mặt Jungkook tôi. Thánh thần ơi, thần nào cũng được, mau tới đây giúp con!!!!
Ể, nhưng mà như vậy có nghĩ là tôi với anh xinh đẹp đã là người yêu của nhau rồi đúng không? Chắc là vậy rồi....
BẠN ĐANG ĐỌC
jjk. kth người yêu cũ của người yêu!
Fanfiction"Anh có biết người yêu cũ của người yêu mới là thể loại gì không? " "Thế cậu có biết nhận vơ người yêu là cái thể loại gì không!?" "Anh kêu em là người yêu anh còn gì? " "Yêu con gái mẹ cậu" Fanfiction- Có chứa những từ ngữ nhạy cảm Niên hạ thần...