08

370 40 5
                                    

"Tớ thật sự nhớ cậu lắm đấy..." 

Tôi nói thật đấy. Dưới danh nghĩa là Jeon Jungkook, tôi rất muốn sút bay cái mỏ láo toét đấy của hắn ta. Hay lắm, hay lắm, người gì mà như c*c.  

Tôi có thể sẽ tin rằng hắn ta là một kẻ lụy tình, chung thủy đáng thương nếu như lúc nãy tôi không thấy bàn tay hắn ta đang luồn vào gáy của một em gái nào đó. Nhìn tình cảnh đang diễn ra trước mắt, tôi có đôi chút muốn đi vào WC. 

"Tớ không nghĩ chuyện tình bao lâu nay của chúng ta lại bị một đứa nhóc phá vỡ. Cậu biết đó, tất cả mọi người đều đã từng chúc phúc cho mình mà!" 

"Mày chán sống rồi đúng không? Mày đừng tưởng bố không thấy nãy giờ mày đi với ai, làm gì. Đáng sợ thật đấy, mấy năm qua tao như con bò để mày dắt mũi mà vẫn tha cho mày nhiều lần như thế. Bây giờ mày muốn đòi hỏi gì nữa? Xéo đi." 

Damn, gắt nhỉ. 

"Đó chỉ là em gái của tớ thôi, tin tớ đi." 

"Em gái, em gái mưa? Em gái nuôi? Nuôi rồi mày thịt nó chưa? Hay đợi tao thịt mày luôn?" 

Đấy, mọi người thấy rồi đấy. Nãy giờ tôi không nói được miếng nào cả, xinh đẹp gánh team hết rồi đấy. I feel weak! 

Thì thực ra là bình thường xinh đẹp cũng đanh đá lắm, nhưng tôi chưa có thấy người ta cáu như vầy bao giờ cả. Tôi nghĩ là con đường rước anh yêu về cũng còn gian nan dữ dằn luôn. Liệu hồn mà bép xép thì xinh đẹp lại đạp con mẹ nó vào mặt tôi luôn chẳng hạn. 

"Còn cậu, đừng tưởng Taehyung đối tốt với cậu dăm ba ngày mà ảo tưởng. Taehyung không là của tôi, thì cũng đéo phải là của cậu." Hắn ta chính là đang giận cá chém thớt đây mà. 

"Anh nói g-" 

Tôi còn chưa kịp biểu lộ uy quyền của một đấng top đầu gấu thì Taehyung đã cầm tay tôi kéo đi, trước khi tôi kịp xông lên vung nắm đấm vào mặt thằng tiền bối láo toét nọ. 

"Đi thôi, đừng mất thời gian đôi co với cậu ta" Anh đã bảo tôi như thế, và điều đó làm tôi cảm thấy khá khó chịu. 

"Này này, đừng nói anh còn thích hắn ta nhé? Anh không thấy à, hắn luồn tay vén tóc đứa con gái khác trong khi miệng nói yêu anh đó. Ở đây là nơi đông người, chứ mà vắng người, thì hắn ta không cầm chai nước tu đâu mà là tu vô cái mồm của con bé kia rồi-" 

"Cậu nói đủ chưa? Tôi kêu cậu đi chơi chứ kêu cậu đi làm mẹ tôi chắc? Tôi nhìn thấy mặt trời trước cậu đấy" Taehyung nhăn mặt túm lấy cổ áo của tôi mà lắc lắc 

"Thì em có ý gì đâu... Em chỉ muốn nói cho anh biết là thà anh lấy em về còn hơn là lấy thằng đó về. Nhắm nó lo được cho anh bữa cơm nào như em không..." Tôi cũng nhăn mặt, nhưng là nhăn mặt ủy khuất. Thật tồi, Taehyung thật tồiii, xinh đẹp hung dữ với tôi- 

"Cậu lo cho tôi được mấy bữa cơm rồi, thằng nhóc này?" 

"Tại anh không ưng em thôi. Để em nói anh nghe, đôi môi này chưa hun ai bao giờ, bàn tay vàng này cũng chưa nấu cơm cho ai đâu nhé, chỉ nấu cho ba mẹ thôi!" 

jjk. kth người yêu cũ của người yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ