03

730 69 2
                                    

Xin chào, tôi là Jeon Jungkook. Tôi nghĩ tôi sắp đổi họ thành Kim Jungkook rồi.

Bây giờ là 9h, tôi lon ton bước đến lớp của anh xinh đẹp sau khi trốn thành công tiết học tự do. Nói là trốn nhưng còn tận 30 phút nữa mới bắt đầu và bây giờ là thời gian giải lao của cả khoa. Tôi toan mở cửa bước vào thì u no, cái mũi thính như mũi chó của tôi đã nhận ra mùi nguy hiểm nên tôi đã đổi cửa, tôi sẽ mở cửa ở cuối lớp vậy.

Đúng là Jungkook, tôi xứng đáng có được cái danh thiên tài ưu tú từ trong trứng nước. Tôi vừa mở nửa cái cửa thì mùi cơm chó đã xộc thẳng vào mũi tôi với vận tốc của The Flash. Đúng, chính chính là nó, cái tên Choi Sikhyun đang ngồi ve vãn anh xinh đẹp của tôi, ai làm ơn hãy mang tôi ra khỏi bình giấm chua này đi. Ô, nhìn kìa, lại còn vén tóc lên cho Taehyung. Anh có tin là tôi dùng phép thuật biến 5 ngón tay của anh dính lại với nhau không? Tôi dựa lưng vào cửa với tư thế thường thấy khi tôi đứng nhìn bố mẹ tôi rải cơm chó và sử dụng cặp mắt to như hai hạt óc chó của tôi phóng vài ba tia laser đến cái bàn của Taehyung. Tôi nhìn đủ rồi nhé, tôi thấy anh ta quơ quơ nắm cơm trước mặt Taehyung và nói "A nào". Clm chả lẽ ông đây lại đá cho một phát văng tận biên cương hải đảo?

Ok tôi ổn và tôi sẽ là người chấm dứt cái drama này. Tôi bước đến vỗ nhẹ lên vai Taehyung:

"Chào anh, em lại đến thăm anh đây. "

Có vẻ như vừa nghe giọng tôi, anh xinh đẹp liền quay phắt sang, hai con mắt sáng như hai cái đèn pha ô tô, nó còn có thể làm mù mắt con cẩu vô hại như tôi nữa ấy! Ảnh chớp chớp mắt. À, chắc là thừa nhận sức hút tôi quá lớn rồi chứ gì. Hmm tôi đùa đấy, tôi biết ảnh đang cầu cứu tôi đây mà.

Thôi được rồi, nhân danh mặt trăng em sẽ làm siêu anh hùng cứu rỗi cuộc đời anh.

"À, tiền bối Sikhyun sao lại ở đây?"

Tôi thấy có gì đó, lành lạnh, anh ta đang lườm nguýt tôi kìa, chắc toi sợ á •́ ‿ ,•̀

"Chào cậu, Jungkook. Anh tưởng cậu giờ này đang ở lớp hoặc ở canteen chứ? "

"Đúng rồi, em tính qua đưa người yêu đi ăn. Mà cái gì đây?" Tôi chỉ chỉ vào hộp cơm. "Đồ ăn được đúng không? Vậy cho em xin nhé, em cảm ơn. Giờ thì tiền bối có thể đi rồi, việc đút cơm cứ giao cho người yêu siêu cấp này lo."

Toi kéo áo của anh ta giật mạnh, đến nỗi đứng lên rồi còn phải lọang choạng mất một lúc rồi mới bỏ đi. Tôi lắc lắc cái hộp:

"Xin lỗi Taehyung nhưng đồ này anh không thể ăn được. " Tiện nay chạy ra cửa ném luôn vào thùng rác.

"Gì? Cậu điên à?"

"Không, em không điên. Anh đừng gọi người yêu mình như thế! "

"Thật khó khăn tôi mới tách cái tên kia ra khỏi, giờ đến lượt cậu muốn quấy rầy?"

Tôi giật mình. Ảnh nói tách ra là sao ấy nhỉ?

"Chính là cố ý giận Sikhyun để có cớ chia tay đó nhóc, không nhận ra hả?" Jimin từ đằng sau đến vỗ vai tôi. "Tạm biệt búp bê thân yêu, tạm biết gấu đi xa nhé, giờ Min đi ăn với crush đây".

"Cút mẹ mày đi."

Anh lúc nào cũng đanh đá như thế sao? ༎ຶ‿༎ຶ

Tôi tiếp tục ngồi trò chuyện với anh đến hết giờ giải lao. Và đương nhiên sau đó tôi cũng ngồi đó luôn. Và kết quả của một buổi năn nỉ ỉ ôi chính là tôi đã thành công có được số điện thoại và tài khoản mạng xã hội của anh xinh đẹp. Tốt lắm, tiếp theo chính là bước hẹn hò...

À mà khoan, sao thế nhỉ? Tôi cứ có cảm giác ai đó đang nhìn tôi thật thắm thiết và trìu mến... Thôi kệ mẹ đi, quan tâm làm gì.

Giờ ra về tôi đương nhiên nhận trọng trách cao cả là đưa anh xinh đẹp về rồi. Tôi mặc kệ Yoongi, nó chắc chắn là không về chung với tôi đâu vì nó bận đi hú hí với Jimin rồi. Đó biết ngay mà, thấy chưa cái đầu nó đang lấp ló ngoài cửa kìa. Dăm ba cái lũ yêu nhao, ta nhổ vào, phì phì.

Lần này tôi đã quen gọi Taehyung bằng anh rồi nên sẽ không nhầm lẫn với từ mỹ nữ nữa đâu, tôi cho là vậy. Nhưng tôi nhầm một chút cũng đâu có sao, chỉ tại ảnh xinh xẻo quá thôi.

Ảnh nói là ảnh thích trai bóng rổ vì nhìn rất ngon. Ok ok ngày mai tôi sẽ đăng kí tham gia câu lạc bộ bóng đá,  ủa bóng rổ ٩( ᐛ )و Rồi tôi sẽ cho ảnh thấy thế nào là trai bóng rổ chính thống.

Tôi chở ảnh trên con siêu xe bay vèo vèo như xe đua, tôi cứ nghĩ rằng ảnh sẽ sợ mà ôm lấy tôi, nhưng no, tôi nhầm rồi. Ảnh thậm chí còn gác cả chân lên đùi tôi nữa hức hức tôi buồn vl (T_T)

Taehyung cũng ở chung trong một căn hộ nhỏ với Jimin, y như tôi và Yoongi vậy. Để chở ảnh về đến nơi tôi phải ngoằn nghoèo thêm hai, ba góc phố mới đến nơi. Cho đến tận khi tôi về nhà, cất xe, tắm xong rồi vẫn chưa thấy cái bản mặt của Yoongi trong nhà. Khiếp hồn, mới quen mà ta nói tưởng kỉ niệm 10 năm rồi á ╮(╯_╰)╭

jjk. kth người yêu cũ của người yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ