Dec. 22, 20^^
"Gaano ang awang bubugso sa dibdib ng may karamdamang maanyong tumitig, kung ang panambita't daing ay maririnig, nang mahimasmasan ang tipon ng sakit?"
Aralin 6 Kabanata 37Kai's POV
Nakita ko nanamang si D.O. na may kasamang babae. Tshh. Kung maharot siya, wag nyang hinahawaan ang bestfriend ko. -_-
Andito kasi ako sa club. Kasama ko ang barkada ko. Tinignan ko yung oras. Tsk, 3:30 am. Oo madaling araw sila nagyaya. Ahh, ganon parin. Babae parin. Alam niyo namang mahaharot sila. Tsk, dinamay pa ako.
Tinititigan ko lang si D.O. tsk. Dapat makita to ni sandra eh. Hindi lang sapat na magsumbong nanaman ako. Kailangan ko na ng proof.
Tumaya na siya-- no scratch that.. sila pala. Susundan ko sila.
Madilim dito kaya hindi nila ako makikita. Tss. Hindi dahil maitim ako ha! Madilim lang talaga dito. Tsk.. kahit naglalakad eh, naghaharutan. Hari ng kaharutan tong kwagong to.
*ting*
May lumabas na lightbulb mula sa ulo ko. Buti hindi nila makita...
Nilabas ko yung phone ko. Pipicturan ko sila. Para naman diba, may ipapakita na akong proof.
*click**Flash*
Ayy tanga.. takte hindi naka silent. Malalapa eh! May flash pa! Tae.. tumalikod ako at tinaas yung phone. Nilipat ko sa front cam. Sabay peace sign. Hindi naman makikita eh. Katulad nga ng sinabi ko, madilim dito.
Nagact nalang ako na parang dismayado. Nafeel ko naman na natingin sila. Naglakad nalang ako paalis. Woahh. Safe!
Bumalik ako sa upuan ko. Tinitigan ko lang picture nila. Kitang kita. Isesend ko ba to? Naguguluhan parin ako. Uuwi nalang ako. Anong oras naba?
4:30 am. Tsk matutulog na muna ako.
Guys, uwi na ako ha. Bahala na kayo diyan. Inaantok na ako. Paalam ko sakanila.
Lumabas na ako. Hinubad ko yung jacket ko. Bale naka white t-shirt nalang ako. Nagpunta na ako sa sasakyan ko. Nasalubong ko si D.O.
Hindi siya yun. May jacket yun.
Rinig kong bumulong siya. Tae... .
Mabilis na pumasok ako sa sasakyan ko. Uuwi nako. S//t kinabahan ako.
~~~~~
Nasa bahay na ako. Matutulog muna ako. Masyado akong stress ngayon. Mamaya ko nalang iisipin ang mga gusto kong isipin ngayon.
Zzzzzzzzz
Hmmmm.. anong oras na? Kinusot ko ang mata ko. Sarap matulog! Lasang chocolate.
9:00 am
Punta kaya ako kila sandra. Tss, wag na isisend ko nalang. Baka hindi ako papasukin nun eh.
To: Sandy ♥
Sandy... Proof..
Insert imageSent
Hayy..
~kkaebsong~
From: Sandy ♥
Meet me at ********* Today. As in now.. : *
0.0 naligo na akong mabilis at nagbihis. Pumunta na ako sa baba. Sumakay sa sasakyan at pumunta sa address na binigay niya.
Andito na ako. Pero, bakit bakanteng bahay to? Anong gagawin namin dito?
Lumabas na ako sa sasakyan ko. Nagulat ako ng may humawak sa akin . S//t tinakpan niya yung bibig ko.
Nahihilo ako.. sino to? ... ----
Nagising ako nag buhusan ako ng tubig sa buong katawan. S//t. Nakatali ako sa upuan. Nasaan ako?
Sino yun?
May nakita akong lalaki. Medyo malayo. Madilim din dito kaya hindi ko maaninag yung mukha niya. Maliit siya. S//t parang alam ko na...
Lumakad siya papalapit hanggang maaninag ko ang mukha niya. Siya nga...
D.O! ANO KAILANGAN MO SAKIN?!? sigaw ko. Tumawa lang siya. Tshhh. Satan..
May kinuha siya sa bulsa niya. Wait... phone ni sandra yun. So it meanss..
Nice try kai... but, fail ka nanaman. Hahaha nung una akala ko talaga hindi ikaw yun. Buti nalang pumunta ako sa house nila. Tsk..
Walang hiya ka! Kung lolokohin mo lang siya, hiwalayan mo na siya! Hindi mo nanan siya mahal diba?!? Sabi ko.
Nagagalit ako. Sobra. Kung pwede lang pumatay.
Hoy saan ka pupunta?? Hoy pakawala---- *POK*
S//t... ang sakit ng ulo ko.. dumudugo yung ulo ko... s//t tulong.. daldal ko kasi eh...
Ano? Masarap ba? Gusto mo pa? Saglit lang...
S//t ayoko na....
Bumalik siya na may mga kasama.
S//t ayoko na..
O! Mga pare, tirahin niyo na yan....
*POK* *BOGSH* *PAK*
GAHHH!
AYOKO KO NA!
S//T ang sakit na ng katawan ko. *POK*
S//t hindi ako pwede magkamali...
May natanaw akong babae...
Bakit?? ....
Sandra...
.......Black...
---------
BINABASA MO ANG
Bring back the Past
Teen FictionMahal ko ba siya dahil bestfriend ko siya o, Mahal ko talaga siya? Ang gulo. Gusto Kong ibalik yung dati naming samahan. Kahit na hanggang bestfriends lang. Let's bring back the past.