Dec. 26, 20^^
"Ngunit sa aba ko! Ay sa laking hirap! Wala si laura'y di na lumiliyag, ipinakunol ang sinta kong tapat."
Aralin 8 Kabanata 61Kai's POV
UGHH! Sobrang sakit ng katawan ko. Nilibot ko ang paningin ko...
Sirang sasakyan. Nagkalat ang mga basag na glass. May dugo sa sand... nasa beach ako... tinignan ko ang katawan ko. Tsk... hindi panga magaling yung naunang mga sugat ko. Maybago nanaman. Tsk.. ang sakit talaga! S//t may saksak ako sa tagiliran. S//t s//t s//t ang sakit! Tshh... sumandal nalang ako sa bato. Hayy, kung sana pinagusapan namin ng maayos yun, hindi pa sana ako maaksidente! Tshh.. tanga mo kai! Tanga tanga mo! Iniwan mo pa siya doon. Ikaw pa ang nagwalk out. Tsk! Stupid! Sana lang hindi siya galit...
Woshhh... woshhhh.. (epic fail) napatingin ako sa dagat. Ang ganda. Buti nalang sa beach ako naglanding. Tshh natuwa ka pa talaga kai no?.. Pagmagiging kami ni sandy sa future, gusto ko dito kami magpapakasal. Ang ganda dito. Dinumihan ko lang.. sobrang peaceful.. parang nakalimutan ko na lahat ng sakit sa katawan ko.
Wait?!? Yung phone ko. Nasa compartment yun sa sasakyan ko. Posible kayang hindi masira yun. Tsk.. kai check mo nalang. Ang daldal mo. ..
Gumapang nalang ako papunta sa sira-sira kong sasakyan. Ang sakit talaga. Parang anytime mamatay ako. Pero... kailangan kong makabalik. Para kay sandra.. para sa taong mahal ko..
Madali na akong nakapasok sa sasakyan. Wala na kasi yung pinto. Nakalas. Binuksan ko yung compartment....
YES! Buhay pa! Pero... T.T malolowbat na... kailangan kong magmadali. Itetext ko nalang siya.. pero s//t anong lugar to?! Eh basta!
To: Sandra ♥
Sandu--
Sandy rul--ANG HIRAP MAGTYPE!
Sandy tulong naaksidente ako! Sana beach ako. Hindi ko alam kung saan. Pls tulungan moko! Sorry sa ginawa ko. Pls help me!Sent.
Hihintayin ko nalang yung reply niya...
10 mins.
.
.
.
.
30 mins.
.
.
.
.Sandy magreply ka naman o. *sob* *sob* hindi ako naiiyak dahil hindi siya nagreply. Naiiyak ako dahil baka makita nalang nila ako na walang buhay dito. *sob* *sob* sobrang sakit na ng katawan ko. Parang hindi ko na kaya.. pero kailangan kong kayanin....
Para sakanila...
BINABASA MO ANG
Bring back the Past
Ficção AdolescenteMahal ko ba siya dahil bestfriend ko siya o, Mahal ko talaga siya? Ang gulo. Gusto Kong ibalik yung dati naming samahan. Kahit na hanggang bestfriends lang. Let's bring back the past.