Dec. 31, 20^^
"Malao'y humilig, nagwawalang-bahala, di rin kumakati ang batis ng luha, sa madlang himutok ay kasalamuha ang wikang "flerida'y tapos na ang tuwa!""
Aralin 9 kabanata 74Kai's POV
Tsk... sabi na eh.. tignan mo to, umiiyak parin.. kailangan na niyang matulog .. tss mapuntahan na nga ..
Pst .. Tama na yan .. ilang araw kanang umiiyak ha ..tahan na ..
Gahh ! Sino ka ? At bakit ganyan yung itsura mo !?!
Tsk. Tinan mo to. Natakot pa ata. Pftt nakakatawa yung expression niya.. ahaha
Wag kang matakot. Haha hihingi sana ako ng tulong sayo eh. Kaso, mukhang may malaki kang problema. Sabi ko.
Ahh, ano bang nangyari sayo kuya? Tanong niya.
Napangiti ako. Kuya.. ang sarap pakinggan..
Haha.. naaksidente kasi ako. Mga ilang araw na akong nandito. Pinapanood lang kita. Parehas kasi tayong may problema.. ahmm magkwento ka naman. Makikinig ako. Sabi ko. Ngumiti ako sakanya. Ang cute niya..
Ah, ako si vincent. V nalang tawag mo kuya sakin. Yung ex girlfriend ko kasi. Nakipagbreak. Magpapakasal na siya sa iba. *sob**sob*
Umiiyak nanaman. Tsk.tsk.
Wag kanang umiyak. Maraming tao diyan. Hindi lang siya. Sabi ko. Nakakaawa naman tong batang to. (Mas nakakaawa ka! Naaksidente ka, paalala ko lang) tsk!
Mag 3 years na kami kuya eh. Mahal na mahal ko siya tas itatapon niya lang lahat ng pinagsamahan namin. *sob**sob*
Baka may masmalim siyang rason. Baka hindi lang niya masabi sayo. Atsaka, bata kapa. Ienjoy mo muna ang buhay mo. YOLO! sabi ko. Sana gumaan na ang loob niya. Growll tae gutom pala ako..
*sob**sob* ahh kuya ikaw naman ang magkwento.
Hmm, ako si kevin aldrin inigo cruz. Kai for short. Naaksidente ako dahil sa isang kanta. Or dahil may narealize ako habang nakikinig sa kanta. Iniwan ko yung bestfriend ko sa park. Ang rude ko no? Hahaha(fake)
Tara kuya. Dadalhin kita sa may resthouse ko dito. Gamutin muna natin yang sugat mo.
Finally!
*V's RestHouse*
Kai's POV
wow.. ang ganda naman dito. Tsk. Tumawag ng nurse at doctor si V. Ang bait na bata.. sobrang ganaan ng loob ko sakanya. ..
Kuya! Andito na sila.
Ah. Good afternoon po. Bati ko sakanila.
Tsk iho, anong nangyari sayo? Tsk tsk. Humiga ka muna dyan..
*after 30 mins*
Ayan ayos na ako. Maliligo muna ako. Tinanggal na yung mga particles na nasa katawan ko. Maliligo muna ako atska siya gagamutin.
*after 10 mins*
Hayy! Feeling fresh after 26 years. Dejoke..
Aray!
S//t ang sakit! Yung sugat ko .. ang sakit!
Ahh kuya tara kain na tayo..
Ah sige tara.
Ang sarap kumain! Woahh chicken yung ulam!! My style!
*after 20 mins*
Tagal kong kumain. Napahikab naman ako. Wala pa kasi akong maayos na tulog eh .
Ahh kuya magpahinga ka muna. Bukas na tayo mag kwentuhan. *ngiti*
Wahh ang cute niya. Kamukha niya si bryan pagngumiti. Nagiging rectangle yung bibig nila.
Sige sige... goodmornight!
Sige kuya! Sweet dreams..
Umakyat na ako sa kwarto. Ang ganda.. yung kama parang yung akin lang.. makatulog na nga...
Makakabalik na ako sandy... hintayin moko..
Zzzzzzzzz
-----
BINABASA MO ANG
Bring back the Past
Teen FictionMahal ko ba siya dahil bestfriend ko siya o, Mahal ko talaga siya? Ang gulo. Gusto Kong ibalik yung dati naming samahan. Kahit na hanggang bestfriends lang. Let's bring back the past.