Hiện tại Na Jae Min đang đứng trước công ty của chính gia đình mình. Anh chả có hứng thú gì với cái việc kinh doanh này một tý tẹo nào cả.
"Haizzz... chết tiệt" - Jae Min đá chân đi rồi bất đắc dĩ đi vào công ty
Tại sao hôm nay Na Jae Min phải tới đây????!?? Chắc chỉ có bố của anh ta - chính là chủ tịch của NeoCity này biết thôi. Tính ra anh cũng 24 tuổi rồi... nhưng lại không muốn theo công ty của bố. Suốt ngày quanh quẩn với cái bar mà anh và lũ bạn chung tiền mở. Thằng Jeno , thằng Donghuyck, rồi tới thằng Renjun... chúng nó cũng như anh cả thôi ... không có đứa nào chịu theo nghiệp bố mẹ. Thế mới nói mấy người này xem ra cũng hợp nhau lắm . Nếu trong BOF có F4 do Gu Jun Pyo cầm đầu. thì ở ngoài đời ... đây chính là F4 do Na Jae Min cầm đầu.
Do tính hống hách của Na Jae Min mà đám nhân viên đã quá quen . Thấy dáng anh bực bội bước vào công ty là tụi nhân viên sợ quắn cả mông lại. Ai lấy từ già tới trẻ đều rạp đầu xuống.
Mở cánh cửa của căn phòng chủ tịch bước vào. Na Jae Min nhíu mày nhìn chằm chằm con người trước mặt mình. Chưa kịp định hình thì đã bị người này tiến tới xua như xua tà
"Xin lỗi anh... đây là phòng chủ tịch. Không phải muốn vào là được. Anh đã đặt lịch trước chưa??? Mời anh đợi ở ngoài để tôi liên lạc với chủ tịch "
"Na Jae Huyn đổi gu từ khi nào thế này.... "- Anh như hiểu ra điều gì đó cất giọng mỉa mai.
Người kia vẫn một mực đuổi anh ra khỏi phòng mặc kệ những lời giễu cợt đó... dù cậu hiểu rõ ý đồ của anh
"Thật xin lỗi nếu anh có hẹn trước với chủ tịch thì hãy đợi bên ngoài. Hiện giờ chủ tịch không có ở đây."
Jaemin quay người lại, anh ép ngược đối phương vào cánh cửa buông lời mỉa mai
"Nhóc con tính làm dì ghẻ của anh sao????? "
Bị nghi ngờ về giới tính ... đáng lẽ phải tức giận nhưng con người này lại không như thế. Đỏ bừng mặt càng khiến anh muốn trêu đùa thêm nhiều chút nữa
"Mẹ kế là sao??? Tôi vs chủ tịch sao có thể"
Nói hồi con người này mới ngờ ngợ: mẹ kế ???? Là sao??? Anh ta liên quan gì tới chủ tịch?? Là con trai ???
"Anh là ..." -con người này tò mò hỏi
"Quả nhiên là người mới "- anh thả con người đó ra, lẳng lặng bước tới phòng làm việc của bố mình. Chỉ tay vào bảng tên trên mặt bàn. Đánh vần từng chữ: Na Jae ..... tới chữ "Min"anh chỉ tay vào mình và cười đầy ẩn ý
Biết đã dính vào hố đen. Ngỡ tưởng con người kia sẽ tím tái mặt mày .. cúi rạp đầu xuống xin tha mạng. Ai dè cậu ta tự nhiên đổi thái độ. Tiến tới kéo thẳng tay anh ra ngoài. Trước khi đóng cửa phòng lại. Con người này còn tặng anh một câu: "Chủ tịch có dặn nếu ai tên Na Jae Min tới đây. Thì không được cho vào trước khi chủ tịch quay lại."
Na Jaemin cũng không vừa.. lấy tay giữ cánh cửa giọng đầy thách thức: "nhóc con đã chắc chưa????Kết cục của mấy đứa ngang ngược giống như nhóc ...".
"Rầm"
Con người bên trong dùng hết sức bình sinh đóng rầm cửa lại . Khiến Jaemin sợ chết khiếp . Vội rút tay ra ... chậm hai giây nữa thôi là đội trưởng của f4 mất đi mấy ngón tay vì một đứa nhân viên quèn này rồi
Con người ở trong phòng kia không tỏ ra đắc thắng mà chỉ dùng hết sức sống còn sót lại để thở: xém chút nữa anh ta nhai đầu mình ra rồi.. may quá. Chủ tịch mà không về thì kì này mình chết chắc . .. nói rồi cậu quay về chiếc bàn nhỏ làm nốt công việc của mình để đợi chủ tịch quay trở lại.......
Trước khi đi ra ngoài"Con ngồi đây soạn lại hợp đồng cho ta.... nếu Na JaeMin đến nhất quyết đuổi ra ngoài biết chưa??"
"Dạ... chủ tịch đi thong thả"Đây là chân dung cậu thanh niên dám bắt nạt anh Na đây cả nhà nhé
Xin lỗi tại em không nghĩ ra tên nào khác nên em cho anh JaeHuyn thành bố của Jaemin luôn rồi 🥳
Chap 1 kết thúc vô cùng thiếu muối... em thành thật xin lỗi
BẠN ĐANG ĐỌC
Trợ lý của bố
FanfictionChuyện này là #Jaesung nhe cả nhà. Mình có một tình yêu cuồng nhiệt với cái bè chuối của mình các cậu ạ. Cái này là lần đầu mình viết nên có gì mọi người nhẹ tay thôi nhé 🥺