headcannon - hang out

1.2K 51 1
                                    

topic: mukoumizu hidoi đi ăn cùng với câu lạc bộ bóng chuyền.

[3rd years]

-Đi ăn hay chơi với Hidoi thì khó khăn lắm. Daichi như một người bố, bắt cô ngồi cạnh để chăm sóc cái ăn cái uống. Đúng như anh đoán, con bé ăn chẳng khác gì một con mèo.

-Đĩa gyoza gọi ra thì nhắm mắt một lần đã chiếm vài miếng. Thảo nào Sugawara và Azumane ăn được hai đến ba cái thì đã hết rồi.

-Hidoi chỉ chấp nhận đồ ăn do Shimizu gắp cho, chứ tuyệt đối không đưa bát để cho Daichi. Dù phản đối bao nhiêu, bát cô vẫn đầy ụ đồ ăn bởi đội trưởng của câu lạc bộ bóng chuyền.

-Hay hất cà chua sang bát của Sugawara, khiến anh cứ tự hỏi tại sao lại lắm rau quả ở bát anh thế. Đến khi bị Daichi phát hiện, cô cứ chối như điên, suýt nữa thì nổi loạn cả quán. Trong những tình huống như thế này, cô chạy đến chỗ người cao hơn để trốn, chẳng ai khác là Azumane. Thôi gì cũng bị Daichi bắt về.

-Càng về sau buổi ăn, cô cứ đẩy ghế để gần hơn với Shimizu, tránh xa thằng anh trai tự nhận của mình.

[2nd years]

-Hidoi cư xử như một người biết ăn lẩu, muốn mọi người gọi mình là thần thực phẩm, thực ra chỉ bịa đặt thôi. Cuối cùng cả nhóm đã quyết định, Ennoshita là người chủ trì bữa ăn.

-Ennoshita nghe lời đội trưởng, không gọi gyoza để Hidoi ăn những thứ khác. Cô có thể ngửi được mùi độc địa trong kế hoạch của cậu.

-Do ăn lẩu nên có đồ nước, cô phải cài hai cái đuôi tóc giống đuôi sứa của mình ra sau. Tanaka và Nishinoya cười cả bữa ăn, Hidoi chuẩn bị hất cốc nước cam vào mặt họ cho chừa, may mắn có Kinoshita cản lại.

-Thường xuyên gắp đồ ăn cho và cũng chiếm đồ ăn của người khác, đặc biệt là của Nishinoya và Tanaka khiến hai người cực kỳ phẫn nộ và khó chịu.

-Nhóm năm hai nói chuyện cực nhiều, nhiều lắm luôn. Thời gian ở lại quán còn dài hơn của nhóm năm ba, cũng vì lý do nhóm này khá đồng đều: ba người ồn ào và ba người yên lặng.

-Bữa ăn diễn ra khá suôn sẻ, dù bộ ba lắm miệng luôn bị ăn mắng.

[1st years]

-Yamaguchi gợi ý đi đến cửa hàng tiện lợi để ăn gần. Do thời gian buổi chiều có giới hạn, họ đồng ý theo cậu.

-Ai mua nhiều đồ ăn nhất? Hinata với Kageyama chứ ai. Ai gọi ít đồ ăn nhất? Còn đoán gì nữa, Tsukishima. Thế ai có hành xử ăn đáng sợ nhất? Cà khịa là hàng đầu, Hidoi dù có vừa nhưng ăn chẳng khác gì hải cẩu: cái burger quá cỡ thì vẫn há cho vào vừa miệng, cốc mì hai phút thì uống xong nước dùng,...

-Hinata thấy vậy mà vui vẻ bắt chước, Kageyama cũng ngu ngốc mà làm theo. Kết luận hai người suýt chết nghẹn, Yachi nhanh chóng lấy nước giải cứu.

-Tsukishima ngồi đó nhìn ba người đần độn ăn như mèo chết đói mà nhăn mặt trong khinh bỉ, có đưa ra vài lời chỉ trích nhưng không tới Hidoi. Hinata, Kageyama như thường, giận dữ trả lời lại.

-Để ý Yachi không ăn gì nhiều, Hidoi đẩy đồ ăn mình mua cho cô bé năm nhất, bắt cô ấy ăn. Yachi không còn đường nào khác mà nghe lời.

-Còn thừa thời gian, họ dành tiền ra mua katanuki để chơi.

-Lạ thay, Yamaguchi lại khắc được nhiều nhất, để còn lại Hidoi chưa khắc được cái nào. Cô cúi xuống đất mà giả vờ khóc, van xin lạy trời tại sao lại chẳng ban phước cho cô chơi giỏi trò gì cả, cảnh tượng hài hước cho các học sinh năm nhất.

-Cô muốn rủ Yachi đi chơi tiếp tuy nhiên nhóm đã xin phép trước khi cô hỏi.

[terushima yuuji]

-Ghi chú: Khi chat với ash thì con bé có kể, thời mẫu giáo Hidoi bị Terushima bắt nạn nhưng lại cực kỳ đần độn, nghĩ đó là những thứ bạn bè hay làm tới nhau nên không ngăn cản gì. Tôi thấy khá buồn cười nên viết extra.

-Có lập bữa hẹn đi ăn để xin lỗi hồi xưa, Hidoi không chấp nhận lời bao bọc nhưng lại chấp nhận đồ ăn. Terushima thấy thế, định rủ anh em đi theo nhưng bị cô phát hiện trước và dừng lại kịp thời.

-Ngồi cùng bàn cũng đáng sợ, cô tránh thằng sở khanh xa hết mức có thể. Đội trưởng đội bóng chuyền vứt liêm sỉ sang một bên, cố gắng ngồi gần.

-Cô và Terushima thì có nói chuyện với nhau. Ví dụ như chê nhau nè, Hidoi không thể quát được cậu bởi vì Terushima học lớp 2-7 nên thông minh hơn cô rất nhiều.

-Terushima chỉ trích cô rất nhiều: kiểu tóc, cách ăn mặc, cách nói chuyện trông chẳng nữ tính chút nào, Hidoi kiềm chế bản thân khỏi tát cậu ta một cái bay đầu sang vũ trụ bên kia.

-Cô ăn tham nhất, không dành cho cậu một cái gì cả.

-Terushima có hỏi chị gái của Hidoi, cô không phản ứng gì và chỉ nói "Chị tao không có hứng làm máy bay, mày tìm bà già nào khác đi!"

-Hidoi chạy nhanh về trước ngay sau khi nói tạm biệt cục cằn với Terushima.

haikyuu!! - trivia & fun factsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ