"Mama niya pokpok""Mama niya bayaran."
"Mama niya malandi."
"Mama niya gaga."
Iilan lang yan sa mga masasakit na salitang ibinato samin ng mga kapitbahay namin.Di ko nalang sila pinansin dahil alam kong hindi yan totoo.Alam ko mismo sa sarili ko na mali ang mga paratang nila kay mama.
My mom is not a prostitute, beside siya pa nga ang nagbabayad sa mga lalaking gumagamit sakanya.She's using men to pleasure her.
"Mom I'm home." Sabi ko naman kay mama pagkapasok ko ng bahay.
"Princess,Princess go upstair and get a rope then tied me." Tarantang sabi ni mama.Kumunot naman ang noo ko sa sinabi niya.
"But why mom?" kunot noong tanong ko.
"Just tied me up please,inaatake na naman ako anak." Sabi ni mama at kitang-kita mong hirap na hirap na siya sa sitwasyon niya.
She's trembling and shaking.She need someone to desire her.
"Mom,calm down please." Sabi ko sakanya sa pinipigilang umiyak.
"I can't, so get a rope and tied me up.TIED ME UP!" Sigaw naman sakin ni mama.
She look frustrated at nawawala na sa sarili.
"M-Ma,listen hihingi ako ng tulong.Tatawagan ko yung isa sa nakasiping mo ma." Sabi ko naman kay mama saka agad na tinawagan yung isa sa mga kasiping niya.
Ilang minuto ang lumipas at dumating na nga ito.He pleasured my mom hanggang sa kumalma na ito.
My mom has Nymphomaniac,she has mental and emotional condition but she's not a prostitute.
-Valerie💮
YOU ARE READING
Lɪғᴇ Lɪᴠɪɴɢ Lᴏᴠᴇᴅ Sᴛᴏʀʏ (OᑎⒼ︎Ⓞ︎Ⓘ︎Ⓝ︎Ⓖ︎)
Short StoryIbat ibang kwentong kapupulutan ng aral , inspiration ,at tips para sa lahat ng nagmahal ,nasaktan,nag move on at na iwan kay ate valerie po itong kwentong to