Chương 11

6 1 0
                                    

53
Hắn bị chặt chẽ ấn xuống, ở Lạc băng hà chào đón hôn sâu, bị hung hăng mà làm đi vào.
Thẩm Thanh thu ngắn ngủi mà kêu sợ hãi một tiếng, đột nhiên cung khởi sống lưng, lại bị Lạc băng hà bắt xương hông, mạnh mẽ duỗi thân khai. "Đừng nhúc nhích, ngô...... Đừng cử động......" Hắn nhẹ nhàng cắn Thẩm Thanh thu đầu lưỡi, hàm hàm hồ hồ mà trấn an nói, dưới thân lại một chút cũng không chậm trễ mà dùng sức đỉnh nhập, Thẩm Thanh thu duỗi tay muốn đẩy ra hắn, lại bị bắt lấy khấu lên đỉnh đầu.
Hắn cảm thấy Lạc băng hà đỉnh tới rồi làm người da đầu tê dại chỗ mẫn cảm, lại không có đình chỉ, dương cụ không ngừng mà tiết tiến, giống như muốn đem hắn xương cốt toàn bộ đánh nát, lại thiên nhập hồng nhiệt côn sắt giống nhau. Lạc băng hà ở lừa gạt mà hôn hắn, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói các loại làm người nhĩ nhiệt lời âu yếm, nhưng là cái loại này bị xuyên thấu sợ hãi vứt đi không được, hắn khống chế không được mà xoắn chặt bụng nhỏ, ý đồ dùng kia phó ý chí sắt đá tới chống đỡ đối phương xâm nhập, nhưng hiển nhiên hắn mềm mại đến làm người phát cuồng, lại căn bản sử không thượng sức lực, thịt ruột run rẩy nuốt, đáng thương hề hề mà súc thành một đoàn.
Cái loại này sợ hãi làm hắn thời gian rất lâu cái gì cũng nghe không thấy, hai cái đùi phi thường chống cự mà kẹp chặt, đầu gối để ở Lạc băng hà xương sườn thượng, phần bên trong đùi cơ bắp quá độ căng chặt mà co rút. Loại này đà điểu thức tự mình bảo hộ thẳng đến hắn cảm nhận được Lạc băng hà ở ấn hắn co rút bụng cùng đùi mới thoáng giảm bớt. Hắn cảm giác Lạc băng hà "Tê" một tiếng, ngay sau đó lặp lại hôn môi hắn run rẩy lông mi, "Hảo, phóng nhẹ nhàng —— không cần như vậy khẩn trương...... Như vậy là được." Mới ý thức được đối phương khả năng tất cả đều cắm vào đi.
Loại này săn sóc bạo hành làm hắn không biết theo ai. Đặc biệt là Lạc băng hà đè nén vai hắn cùng cánh tay, bắt đầu tiểu biên độ mà đỉnh hắn. "Sẽ thực không cam lòng đi," Lạc băng hà gắt gao áp chế hắn, khống chế giao cho thân thể này kích thích cùng khoái cảm, cũng hưởng thụ nó bất lực run rẩy cùng khẩn trí chống cự, "Càng là bị ta thao, liền sẽ càng thanh tỉnh —— càng thanh tỉnh liền càng cảm giác được chính mình ở bị thao. Ngươi chán ghét sao? Ta sẽ không ngừng mà cưỡng bách ngươi, đem ngươi làm thành một bãi bùn lầy, ngươi chỉ có thể trơ mắt nhìn...... Cảm thấy ghê tởm sao?"
"Ghê tởm đến tưởng phun," Thẩm Thanh thu cắn răng đánh trả nói, "Ngươi không thể câm miệng sao, rốt cuộc làm vẫn là không làm?" Hắn bắt đầu rất nhỏ mà không kiên nhẫn, xương bánh chè không tự giác mà cọ xát Lạc băng hà hạ lặc, quả thực tựa như mời giống nhau. Cho dù không nghĩ thừa nhận, thượng một vòng nổ mạnh thức phát tiết khoái cảm, ban đầu bị "Trị liệu" rơi chậm lại hưng phấn độ rất lớn trình độ thượng đã bắt đầu phục hồi như cũ. Hắn bắt đầu cảm giác được khớp xương đau đớn, cơ bắp co rút đau đớn, Lạc băng hà vuốt ve hắn da thịt sinh ra săn thực giả xé rách giống nhau điện lưu, cùng cắm vào mềm mại nội bộ, nóng bỏng tô ngứa cùng no căng cảm ——
"Đương nhiên làm," Lạc băng hà ngẩng đầu lên nhìn hắn một cái, cùng hắn nhẹ nhàng săn sóc ngữ điệu hoàn toàn tương phản, cặp kia trong vực sâu hắc diệu thạch giống nhau con ngươi, chiết xạ ra hổ lang xâm lược sắc bén quang mang. "Chính là cho ngươi đề cái tỉnh," phát hiện Thẩm Thanh thu cũng ở nhìn chằm chằm hắn, hắn không chút để ý mà rũ xuống đôi mắt, giống đại hình mãnh thú ưu nhã mà đè thấp trọng tâm, "Phía trước đều còn không tính cái gì, kế tiếp mới là nghiêm túc."
Hắn nâng lên một bàn tay, phảng phất ôn nhu người yêu giống nhau nhẹ nhàng lau quá Thẩm Thanh thu mí mắt, nói ra nói lại mang theo tàn khốc lại hưng phấn huyết tinh khí: "Đợi lát nữa khóc thời điểm, nhớ rõ khóc đến dễ nghe điểm."
"Đương nhiên," hắn lười nhác mà trấn an nói, "Không nhớ rõ liền tính, dù sao ngươi vốn dĩ cũng kêu đến dễ nghe."
54
Nhiệt. Nóng quá...... Không động đậy.
Thẩm Thanh thu nguyên bản chỉ là tưởng kích một chút Lạc băng hà để sớm một chút giải thoát, nhưng ai biết thật đương hắn bị áp khai chân đao thật kiếm thật mà bắt đầu làm, hoàn cảnh liền một phát không thể vãn hồi mà hoạt hướng vực sâu.
Bọn họ tổng cộng chỉ đã làm hai lần, lần trước quá mức đối chọi gay gắt, Lạc băng hà thô bạo man hoành đến đáng sợ, mà Thẩm Thanh thu vì bắt giữ một cái nhỏ bé cơ hội, không thể không gặp dịp thì chơi liều mình bồi quân. Hắn như là thanh tỉnh đi săn giả, trơ mắt nhìn mãnh thú đem hắn xé rách đến xuyên tràng lạn bụng, thờ ơ lạnh nhạt, linh hồn xuất khiếu giống nhau nhìn xuống bạo ngược chà đạp. Hắn là gian nan mà nhạt nhẽo, không có ngụy trang thượng mật đường giống nhau mềm nị rên rỉ cùng chảy xuôi nước sốt, hắn bị thi bạo, thừa nhận huyết cùng xé rách, giống trai bị cạy ra non mềm nội bộ, lại che dấu vỏ sò nhất sắc bén ven.
Nhưng là lần này hoàn toàn không giống nhau. Không biết là Lạc băng hà trêu chọc kỹ thuật quá mức cao siêu, vẫn là dược hiệu quá mức khó có thể ngăn cản, nguyên tưởng rằng sẽ phi thường lãnh ngạnh khó có thể hạ khẩu thực nghiệm viên, ở hắn thân thủ nuôi lớn thí nghiệm thể dưới thân một vỡ đê đê, căn bản vô pháp ức chế mà liên tục động tình.
Đây là sỉ nhục mà trầm luân, Lạc băng hà chỉ là động thân cắm vào hắn, là có thể được đến thịt ruột lửa nóng mấp máy lộn xộn, mà đương dương cụ lui ra ngoài, liền sẽ lọt vào cực lực lấy lòng khẩn cầu. "Trị liệu" rút đi thuốc kích thích hiệu quả làm hắn cảm giác cực độ sinh động, trong cốt tủy đều nổi lên tê dại ngứa ý, rất nhiều rất nhỏ điện lưu giống hoa hồng cành, quất roi cơ khát thần kinh. Lạc băng hà hiển nhiên cũng chú ý tới hắn không chịu ý chí sở chi phối sa đọa cùng dâm đãng cầu hoan, càng là trêu đùa giống nhau hoãn tiến hoãn ra, ngạnh sinh sinh đem Thẩm Thanh thu ma đến co rút. Vừa mới uống xong đi hơi nước tựa hồ đều biến thành ướt át nước sốt, bị quấy ra mềm mà dính dâm thanh.
"Ngoài miệng trang thanh cao, bị bắt theo ta, hiện tại này không cũng rất muốn sao?" Lạc băng hà cúi đầu thân thân hắn nhíu chặt chân mày, bị Thẩm Thanh thu xẻo một cái con mắt hình viên đạn, dưới thân người khóe mắt bị tình dục thiêu đến ửng đỏ, liếc ra liếc mắt một cái mĩ diễm bễ nghễ. Kia một đôi mắt lại cố tình lượng thật sự, cường thế, cứng cỏi, làm người nhìn khởi tà hỏa, muốn đem hắn thao mềm loát thuận cái gì đều nhậm, làm được dễ bảo.
"Muốn sao?" Lạc băng hà đậu hắn, "Muốn liền nói, muốn liền cấp, nói nói nghĩ muốn cái gì dạng, cũng hảo đem ngươi thao sảng không phải sao?"
Thẩm Thanh thu quật cường mà nhắm miệng, quay đầu đi, hắn cả người cứng đờ, ý đồ chống cự cơ khát bản năng, Lạc băng hà một tấc một tấc mà lộng mềm hắn gân cốt, vặn bung ra hắn đầu gối, đem hắn chiết thành một cái nguy hiểm mà phương tiện tư thế.
"Không có gì yêu thích?" Lạc băng hà thân mật mà cúi đầu hôn hắn thấm hãn chóp mũi, "Ta đây nhưng tùy tâm ý của ta tới?"
Thẩm Thanh thu đột nhiên ẩn ẩn cảm thấy sợ hãi, nhưng lời còn chưa dứt, Lạc băng hà đã đột nhiên một cúi người, lại cấp lại tàn nhẫn mà đem hắn đinh tiến nệm ——
"—— ô!" Thẩm Thanh thu bỗng nhiên co rút lên, hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa mà kêu một tiếng, âm cuối lại bị mưa rền gió dữ thọc vào rút ra nghiền thành rách nát nức nở. Lạc băng hà bóp hắn đùi một hồi mãnh làm, ở tuyết trắng da thịt thượng lưu lại thanh hồng chỉ ngân, quá mức mỹ diệu xúc cảm làm hắn đôi mắt phiếm hồng, tràn ngập không biết là chiếm đoạt giao phối tính dục vẫn là dã thú nguyên thủy bản năng muốn ăn. Thẩm Thanh thu bị hắn khiến cho lông tóc dựng đứng, nhưng lại hoàn toàn phản kháng không được, có một cái nháy mắt hết thảy tranh đoạt cùng mưu hoa đều bị bức ra hắn thần chí, trong đầu chỉ còn lại có bị cắm vào, bị thao làm, phảng phất một hồi khoái cảm tinh thần lăng trì, mỗi một đao đâm vào tới đều làm hắn sảng đến phát run, nội tạng gần chết mà giảo thành một đoàn.
"Những người đó không đáng ngươi nhọc lòng," Lạc băng hà tuyên thệ chủ quyền mà gặm cắn hắn hầu kết cùng xương quai xanh, Thẩm Thanh thu phản xạ tính mà run lên, nghe thấy hắn trong cổ họng nghiền ngẫm che dấu không được xâm lược tính giọng thấp, "Ngươi vì cái gì không nhiều lắm ngẫm lại ta, nhiều nhìn xem ta đâu? Ta so bất luận kẻ nào đều dùng tốt, hơn nữa nguyện ý nghe ngươi nói," hắn cơ hồ có điểm bị thương mà nói, "Vì cái gì ngươi trước nay đều bất chính mắt thấy ta?"
Thẩm Thanh thu bị đảo tiến đảo ra dương vật làm được hít thở không thông, hắn bất lực mà bắt lấy Lạc băng hà cánh tay ý đồ được đến một chút thở dốc khe hở, lại bị không ngừng ép sát đi lên khoái cảm nghẹn lại, sặc ra vô ý thức sinh lý tính nước mắt. "Không, không —— quá mức...... Chậm một chút ——" hắn đã không rảnh bận tâm tôn nghiêm cùng hoàn cảnh, nói không lựa lời mà ai ai cầu đạo. Lạc băng hà nảy sinh ác độc mà đem hắn nhắc tới tới điên điên, dương vật lập tức chọc đến sâu đậm chỗ, Thẩm Thanh thu hai cái đùi đột nhiên run rẩy một chút, ngón chân ở nổ mạnh kích thích trung cuộn lên tới. Nhưng hắn thực mau lại không có sức lực, mềm mại về phía ngửa ra sau đảo, khóc kêu bị thao thành một bãi ướt mềm mê người bùn lầy.
Hỗn độn bên trong hắn tay ấn thượng Lạc băng hà sau cổ cốt —— đây là một cái thực trực tiếp huấn đạo thủ thế, trước kia thí nghiệm thể khó thuần phục thời điểm thường xuyên bị hắn dùng để khống chế đối phương —— nhưng hắn đã quên Lạc băng hà vòng cổ đã sớm bị chính hắn cởi xuống tới ném xuống, hắn giống đối mặt thả về hoang dã mãnh thú, bị xóc tới đảo đi mà thao, không duyên cớ sinh ra một loại cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống sợ hãi cảm. Hắn sớm đã không hề khống chế này thất dã tâm bừng bừng sói đực, chỉ là hắn vẫn luôn lảng tránh, không muốn đối mặt mà thôi —— hắn đã sớm không thuộc về ta, Thẩm Thanh thu đột nhiên tưởng, lại vì cái này ý niệm sởn tóc gáy —— hắn sẽ xé nát ta, ăn ta, mà ta thậm chí không có biện pháp phản kháng......
"Không, cút ngay ——" cảm thấy thẹn cùng bất mãn đột nhiên bốc cháy lên, hắn đột nhiên bạo khởi, đá đạp lung tung hai chân, bị Lạc băng hà tàn nhẫn mà trấn áp, người sau giống giết đỏ cả mắt rồi giống nhau, không chút nào thương tiếc mà đại khai đại hợp, đem Thẩm Thanh thu bức ra hai tiếng yếu ớt khóc âm, "Dừng lại...... Ta không được...... Ta không......"
Hắn giống chết đuối giả bắt lấy một cây phí công rơm rạ, lừa mình dối người mà bắt lấy Lạc băng hà kia một tiểu tiệt xương cốt, ở sóng to gió lớn khoái cảm trung dâm đãng mà lại giảo lại triền, bị trực tiếp làm được bắn ra tới.
Nhưng mà liền ở cao trào hỗn độn bên trong, hắn lại mơ mơ hồ hồ mà cảm giác được —— đương nhiên cũng có thể là hắn phán đoán —— khả năng có như vậy một lát thời gian, Lạc băng hà ngừng lại.
55
Thẩm Thanh thu không biết chính mình mất đi bao lâu ý thức, đương hắn lần thứ hai tỉnh táo lại thời điểm phát hiện chính mình bị bãi thành phía sau lưng vị quỳ ghé vào trên giường, Lạc băng hà chưởng hắn hông, nặng trĩu dương cụ từ phía sau cắm tiến vào.
Trận này vui sướng tràn trề tính sự còn xa không tới kết thúc thời điểm.
"Trị liệu" mang đến tê mỏi cùng cứng đờ đã hoàn toàn không cảm giác được, thuốc kích thích cũng bị lăn lộn đến mau thay thế xong rồi, Thẩm Thanh thu cảm thấy khó có thể chống đỡ mệt mỏi, lý trí lại khinh phiêu phiêu mà hồi không đến thân thể. Hắn cảm giác hậu huyệt có chút nhão dính dính, tiếng nước cùng chất nhầy theo thao làm mang tiến mang ra, nhục huyệt ở không biết mệt mỏi mà nuốt chặt lại, hắn cũng cảm giác không quá tới rồi, chỉ có Lạc băng hà nảy sinh ác độc mà liên tục làm hắn chỗ mẫn cảm khi, mới có thể mồm miệng không rõ mà nhuyễn thanh nức nở hai câu.
Sự tình tới rồi tình trạng này, càng giống một loại đơn phương sử dụng mà phi hoan ái. Lạc băng hà cúi người xuống dưới, chặt chẽ mà đem hắn giam cầm trụ, phần hông va chạm phiếm hồng mông thịt, khoái cảm bị cuồn cuộn không ngừng mà nhét vào thân thể này, đầm, lại rót đi vào càng nhiều. Thẩm Thanh thu quỳ đến lung lay sắp đổ, tay chân cùng sử dụng mà muốn thoát đi hắn quất roi, thí nghiệm thể "Ngô" một tiếng, uy hiếp tính mà một ngụm cắn ở hắn mang vòng cổ trên cổ.
Thẩm Thanh thu bị hắn cắn phải gọi một tiếng, phản xạ có điều kiện mà không dám động, hắn liền hưởng thụ mà nheo lại đôi mắt, giống lẫn nhau liếm láp da lông bạn lữ, ngậm hắn bên gáy da thịt nhẹ nhàng cọ xát.
"Liền mau hảo...... Đừng cử động......" Lạc băng hà hàm hàm hồ hồ mà trấn an hắn nói, hạ thân lại hung tàn đến cơ hồ muốn đem hắn đỉnh xuyên, Thẩm Thanh thu giãy giụa tránh đi hắn môi lưỡi, "Khụ, Lạc băng hà —— đừng bắn ở bên trong......" Hắn suy yếu mà phản kháng nói.
Sau đó hắn tuyệt vọng mà cảm giác được, Lạc băng hà hưng phấn mà run rẩy một chút, bỗng nhiên ấn khẩn hắn, một cổ nhiệt lưu phun ra dũng mãnh vào hắn co rút trong bụng.
"...... Cái gì?" Sói con hôn hôn hắn mướt mồ hôi bên mái, hắn hơi chút có điểm suyễn, thoả mãn mà gợi cảm mà nheo lại đôi mắt, mặt không đổi sắc mà nói, "Lại kêu một tiếng, ta không nghe thấy?"
Thẩm Thanh thu giận dữ kéo lấy hắn ngạch phát, đem hắn kéo xuống tới, "Tạp chủng, súc sinh, tiểu tể tử! —— ô!" Hắn nghiến răng nghiến lợi mà nói, bị Lạc băng hà nhìn chuẩn thời cơ cắn môi dưới, dư lại câu chữ đều bị đổ hồi hôn, tức giận đến á khẩu không trả lời được.

tbc


Notes:

Nếu là chăn nuôi viên cùng mãnh thú quan hệ, như vậy thuần phục chơi pháp là không có khả năng không có lạc hhh

Đệ nhất bắt đầu đại cương là, chín ý đồ làm băng ca dừng lại, băng ca nghe theo hắn, nhân tiện biểu lộ cõi lòng, nhưng là nghĩ nghĩ, vẫn là tuyển càng thêm "Bình đẳng ái" phương thức, ta yêu ngươi chưa bao giờ chỉ là nghe theo mệnh lệnh của ngươi, như vậy có thể hay không càng ngọt một chút đâu......

Cùng với, có một cái phi thường rất nhỏ "Phản thuần phục", chín khúc mắc yêu cầu hắn thực nghiệm viên tới cởi bỏ.

[Băng Cửu] [QT] Trú dạ pháp tắt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ