◇ nhân tra vai ác tự cứu hệ thống hiện đại hư cấu thực nghiệm thể băng × thực nghiệm viên chín
◇ ta cho rằng ít nhất có thể viết xong ngày thứ hai ngày, kết quả chỉ viết xong rồi Lạc băng hà bộ phận...... Cửu Nhi còn ở treo đâu......
◇ đổi mới không phải rất nhiều, đại gia tạm chấp nhận một chút...... Ta còn có một tháng rưỡi thi đại học ân.
◇warning: Bạo lực miêu tả.6
Ngày.
Ánh mặt trời giống một tầng giấy bạc, bằng phẳng rộng rãi mà phản quang, kín mít mà đem chạm đến sinh vật bao thành một phương một phương thịt, giống như này có thể giữ tươi dường như —— sau đó đẩy mạnh nướng lò, biến thành từng đạo không đổ máu mỹ vị món ngon.
May mà mọi người chỉ có hưởng thụ thời điểm mới mở ra tinh xảo xác ngoài, ở kia phía trước, nguyên vật liệu đến tột cùng là bộ dáng gì, vật còn sống vẫn là vật chết, đại gia tự bào chữa.
Lạc băng hà run rẩy lông mi, trở mình. Tự Thẩm Thanh thu tức muốn hộc máu ném xuống hắn liền đi, thăm châm đã không ngủ không nghỉ mà công tác một suốt đêm. Hắn cảm giác chỉnh tiệt xương cột sống đều đã tê rần, đau đớn độn độn, ngược lại không như vậy gian nan.
Hắn trợn mắt, thảm đạm chiếu sáng tiến con ngươi, bị trong vực sâu lười biếng lại nguy hiểm dã thú nhai toái, một sợi không rơi mà chôn vùi ở bên trong, ngược lại khiến cho hắn đôi mắt bày biện ra lưu động thiển phù thủy sắc.
Hắn không có định tiêu mà xoay chuyển tầm mắt, nghe được cách thế giới cùng cảm quan pha lê rương bên ngoài, phảng phất dạ oanh giống nhau thê lương uyển chuyển khóc thút thít.
Lạc băng hà bĩu môi, nhạt nhẽo mà khép lại đôi mắt, bừng tỉnh nhớ tới nào đó nhỏ vụn quang cảnh.
7
Lạc băng hà sinh hoạt, là từ lần đầu tiên thấy Thẩm Thanh thu bắt đầu.
Đảo không phải nói hắn không nhớ rõ phía trước sự, mà là sở hữu kia hết thảy, ở Thẩm Thanh thu trước mặt đều ảm đạm thất sắc, mơ hồ không rõ. Kia cái nhân tượng hắn sinh mệnh chợt đưa tới trước mắt mỏng nhận, thanh lãnh lại loá mắt, lại không lưu tình chút nào mà giảo nát một chút mới vừa thành hình thiện lương, đạo đức cùng ái.
Lạc băng hà ở Viện phúc lợi lớn lên.
Đó là một khu nhà ở hiện đại kinh tế trình độ thượng có vẻ thập phần nghèo túng tiểu phòng ở, nhưng không giống nó rách nát da, nơi đó hiếm thấy không có trách móc nặng nề, không có ngược đãi, chẳng qua có điểm nghèo thôi.
Bần cùng là có thể chịu đựng, không có ác ý chà đạp, cằn cỗi thổ địa khai ra tới hoa, vẫn như cũ là non mềm.
Như vậy mới dễ bề thu hoạch —— không phải sao?
Giúp đỡ giả đã đến mùa, thời tiết luôn là âm u. Áp suất thấp tễ đuổi đi đình viện hoa hồng, đem thái dương thuần hậu ấm áp vệt sáng đuổi đi đến máu tươi văng khắp nơi.
Buổi chiều sở hữu tiểu hài tử đều bị nhốt ở trong phòng, hòa ái lão viện trưởng bận rộn, tròng lên nàng tốt nhất quần áo —— giúp đỡ, chụp ảnh chung, quan tâm Viện phúc lợi bọn nhỏ —— nàng tưởng tượng đến này đó, tâm liền đều phải nắm đi lên.
Nhưng là không có cách nào, Viện phúc lợi phải bị doanh, trường thân thể bọn nhỏ muốn ăn thịt —— mặc kệ có phải hay không bọn họ đồng bạn thịt.
Nàng cuối cùng dặn dò một lần, đóng cửa lại, hèn mọn lại sợ hãi mà đi hướng những cái đó tây trang giày da đầu trâu mặt ngựa.
Lạc băng hà chính mình cũng không biết chính mình là như thế nào chạy ra. Giống như chỉ là tiểu nam hài tràn đầy mạo hiểm tinh thần, hoặc là tùy tiện khác cái gì, tóm lại hắn ngồi xổm hoa hồng cây cối phía dưới, trộm liếc kia một trương trương tinh xảo tự tin gương mặt tươi cười thời điểm, trong nháy mắt từ trong đám người phân rõ ra Thẩm Thanh thu.
Lúc đó hắn thượng là thiếu niên, ở một chúng hàng xa xỉ bài giữa, có vẻ không hợp nhau. Hắn khoác áo blouse trắng, bên trong sấn đại thanh áo sơ mi, trước ngực đừng đặt bút viết, vẻ mặt không kiên nhẫn, nhưng cố tình cho người ta một loại mặt người dạ thú đứng cá nhân cảm giác.
Hắn thực gầy, vai rộng chân dài, sống lưng đĩnh đến thẳng tắp, mềm mại tóc đen rũ đến bả vai. Hắn đừng mặt, từ mặt bên thấy không rõ lắm, chỉ có thể nhìn đến sắc bén cằm cùng nhấp khẩn môi tuyến.
Lạc băng hà xem đến ngây dại, kia thiếu niên tựa hồ có điều phát hiện, hơi hơi nghiêng đầu tới, liếc mắt nhìn hắn.
Ánh mắt kia cái gì đều không có, lạnh như băng, giống ở đánh giá vật chết.
—— hắn như vậy đẹp, như thế nào sẽ có như vậy một đôi vô cơ chất giống nhau nhạt nhẽo trong suốt đôi mắt đâu?
Nho nhỏ Lạc băng hà cũng không biết. Hắn chỉ biết, có lễ phép hài tử, nên cấp người xa lạ một cái mỉm cười.
Vì thế hắn cong cong xinh đẹp đôi mắt, lộ ra tiểu hài tử thân cận cùng thích tươi cười.
Thẩm Thanh thu lại giống bị đâm một chút, bỗng nhiên quay đầu đi, không hề liếc hắn một cái.
Cùng giúp đỡ phương bàn bạc ở chỉ có bề ngoài lúc sau thẳng đến chủ đề. Lão viện trưởng xoa xoa đầy mặt giàn giụa mồ hôi lạnh, từ trong quần áo móc ra một trương tứ phương chiết giấy, đệ đi ra ngoài, thấp giọng nói: "Năm nay thích hợp...... Đều ở chỗ này."
Vừa mới giơ chi phiếu bài chụp ảnh chung giúp đỡ giả duỗi tay đi tiếp, lão viện trưởng lại lôi kéo không có buông tay, như là đang làm cái gì cuối cùng đấu tranh giống nhau.
Giúp đỡ người lông mày giương lên, còn không có phát tác, liền nghe được phía sau truyền đến một cái thanh lãnh thanh âm:
"Cái kia tiểu hài tử, cũng ở danh sách sao?" Thẩm Thanh thu lạnh lùng hỏi, tùy ý giơ tay một lóng tay.
Lạc băng hà lúc này mới bỗng nhiên cảm thấy một trận kinh hoàng, phảng phất cái kia người trẻ tuổi mang cho hắn yên lặng đột nhiên bị đánh nát, tất cả mọi người quay đầu tới xem hắn, những cái đó không có hảo ý, ám làm cân nhắc ánh mắt.
Gặp, hắn tưởng, làm sai sự.
Lão viện trưởng đột nhiên ngẩng đầu, ngay sau đó sắc mặt từ bạch chuyển hồng, lạnh giọng quát: "Lạc băng hà! Ngươi......!"
Nàng thất tha thất thểu mà tiến lên muốn đem hắn nhét trở lại kia tràng tiểu lâu, nhưng càng nhiều cường tráng nam nhân hướng bọn họ bọc đánh qua đi, bức cho Lạc băng hà không chỗ nhưng trốn, thô tráng nhanh tay muốn ninh trụ hắn cánh tay ——
"Đừng như vậy." Thẩm Thanh thu nói.
Mọi người dừng lại, có mấy cái xoay người xem hắn —— lại ở đồng thời, Lạc băng hà đột nhiên né tránh mấy chỉ duỗi hướng hắn tay, nam nhân theo bản năng một trảo, bị hắn một ngụm cắn ở hổ khẩu thượng, đau đến rải tay.
Những người khác không có động —— cái này gầy đơn bạc người trẻ tuổi nói ra nói, tựa hồ có loại kỳ quái ma lực, làm người rút bất động chân phục tùng.
Chỉ có Lạc băng hà từ không khí giác ra nào đó không quan trọng đồ vật.
Đó là sợ hãi, khinh thường, đê tiện dục vọng......
Hắn chạy đến tuổi già lão viện trưởng bên người, ưỡn ngực, mở ra đôi tay che ở nàng trước mặt.
Hắn không có hướng vị này ấm áp kiên nhẫn lão nhân tìm kiếm che chở. Hắn ngoan cố mà mở ra lông xù xù cánh, muốn ở ngập trời mưa gió bảo vệ chút cái gì.
Hắn tầm mắt xuyên thấu qua ô áp áp đám người, bắt giữ tới rồi Thẩm Thanh thu —— hắn vẫn đứng ở tại chỗ, hướng hắn đầu tới tối nghĩa khó hiểu ánh mắt.
Sau một lúc lâu, hắn hơi hơi mở miệng, nheo nheo mắt.
"Ta muốn hắn." Hắn không có gì phập phồng mà nói, phảng phất chỉ là ở siêu thị gặp được sinh sản ngày thích hợp thương phẩm.
Hắn trở thành "Pháp tắc" cái thứ nhất thí nghiệm phẩm.
8
Sau đó đã xảy ra cái gì đâu? Lạc băng hà nhăn nhăn mày, cách vách tiểu dạ oanh đã làm dược vật trị liệu, tân thực nghiệm viên gấp không chờ nổi tưởng cho nàng một chút nhan sắc nhìn xem.
Tiếng nước cùng tiếng rên rỉ hắn hơi hơi xốc xốc mí mắt, mới tới thực nghiệm viên là cái mang mắt kính người trẻ tuổi, có điểm tố chất thần kinh, thoạt nhìn chưa từng mang quá như vậy nhiệt tình đầy đủ thực nghiệm thể, giống điều nổi cơn điên công cẩu, hồn đều phải cấp ném ở bên trong.
Mà cái kia đêm qua đau mất tính ngược đãi làm vui ba ba nữ hài, trên mặt nước mắt còn không có lau khô, mang theo mê mang bi thương, hai chân mềm mại mà quấn lên xa lạ thân thể thượng.
"Trị liệu".
Thẩm Thanh thu chưa từng có cấp Lạc băng hà an bài cái này hạng mục. Trên thực tế, Lạc băng hà trưởng thành thành cái này cấp bậc thí nghiệm phẩm, hẳn là có 28 thứ "Trị liệu", Thẩm Thanh thu một châm cũng chưa cho hắn đánh quá.
Mà làm thay thế, hắn thi hành không biết bao nhiêu lần đau đớn phản xạ, gấp bội thực nghiệm thuốc chích, cùng với thời gian dài tuyệt thực tuyệt thủy.
Vật lý phương pháp cũng có thể đủ giống trị liệu giống nhau nhất lao vĩnh dật sao? Lạc băng hà hoàn mỹ giải bài thi đánh mất mọi người nghi ngờ. Hắn dịu ngoan, phục tùng, tuyệt đối trung thành, hơn nữa không giống những cái đó khóc sướt mướt trị liệu sản vật như vậy mềm yếu.
Lại chỉ có chính hắn biết, hắn không có bị "Trị liệu" hủy diệt "Tự mình", đã bành trướng đến tắc không dưới hắn thuận theo túi da. Chúng nó ở nơi tối tăm duỗi thân màu đen dục vọng, bọc hướng hắn thanh lãnh lại ác độc thực nghiệm viên ——
Hai cái tài xế đem Lạc băng hà áp đến trong xe khi, bất khuất thiếu niên còn giãy giụa la to.
Bạo lực áp chế nghiền quá hắn xương cốt, một con giày đạp lên hắn cái gáy, đem hắn hung hăng nghiền ở thùng xe trên mặt đất.
"Buông ta ra, ô, buông ta ra!"
"Bang!"
"Buông ra! Lăn, các ngươi ——"
"Bang!"
"Ô...... Buông ra a a a!"
Va chạm đình chỉ.
Lạc băng hà đau đầu đến như là bị người đem óc dẫm đầy đất, vẫn cứ quật cường mà mở to mắt, tầm mắt bị màu đỏ tươi huyết làm cho mơ hồ không rõ.
Thẩm Thanh thu không biết khi nào bước lên kiệu sương, từ bên cạnh trong ngăn kéo lấy ra một con màu đen vòng cổ, đi tới, cúi đầu xem kỹ hắn.
Lạc băng hà không thể lý giải này ý nghĩa cái gì, nhưng bản năng làm hắn bài xích, hắn vẫn cứ chưa từ bỏ ý định mà giãy giụa, không nghĩ khuất phục.
Phía sau thô tráng tay đột nhiên kéo trụ tóc của hắn, Lạc băng hà tầm mắt một hoa, bị kéo đến ngẩng đầu lên, lộ ra yếu ớt yết hầu.
"Đừng như vậy." Thẩm Thanh thu nói.
Hắn lực khống chế là xuất sắc, tài xế buông ra tay.
Cặp kia cân xứng mảnh dài tay linh hoạt mà đùa nghịch một chút, vòng cổ liền giống như xà giống nhau, kín kẽ mà dán lên hắn bên gáy làn da.
Bắt được.
Hắn chạy không được.
Tài xế mắng đem hắn hai cánh tay hung hăng gập lại, "Này tiểu tể tử thật đúng là có thể lăn lộn! Thẩm lão sư, loại đồ vật này đánh dược thao hai đốn liền ngừng nghỉ! Ngài nếu là không muốn động thủ ta tới! Bảo đảm dễ bảo nhìn thấy ngài chỉ nghĩ trương chân!"
Thẩm Thanh thu: "Ân."
Dứt lời hắn duỗi ra tay, tùy tay ở Lạc băng hà sau trên cổ ấn một chút.
Lạc băng hà chỉ cảm thấy cổ tê rần, ngay sau đó, tứ chi huyết tất cả đều co rút lại đến trái tim ——
Trong nháy mắt, hắn cái gì đều không kịp phản ứng, chỉ cảm thấy bị ninh đến muốn bẻ gãy cánh tay đột nhiên một nhẹ, phảng phất cá chậu chim lồng triển khai cánh, đem lồng sắt hủy đi dập nát.
Sau đó, thời gian dài thiếu huyết mà xanh trắng chết lặng ngón tay, hậu tri hậu giác mà tiếp xúc tới rồi cái gì mềm mại trơn trượt đồ vật...... Cái loại cảm giác này không quá đầu ngón tay, bàn tay, mỗi một cái khớp xương...... Ấm áp, ngọt tanh, nhiều nước......
Lạc băng hà đột nhiên rút về tay, xoắn lấy chính mình ngực.
"Ách, ô......"
Hắn cái gì đều nhìn không thấy, cái gì đều nghe không rõ, đau đớn giống sôi sùng sục hải, từ hắn xương sống rót đi vào, đem thần kinh nóng chín giống nhau, đem hắn tuỷ sống phiến thành lát cắt, tùy ý thượng hạ quay cuồng.
Hắn té ngã, cuộn tròn trên mặt đất, phát ra ý nghĩa không rõ thống khổ âm tiết.
Mà ở trước mặt hắn, cường tráng đến giống tòa sơn nam nhân ầm ầm ngã xuống, chỉnh chỉnh tề tề xương sườn chi gian, thịt nát còn ở run rẩy.
Thẩm Thanh thu tập mãi thành thói quen giống nhau, đối xe hạ một cái khác tài xế nhàn nhạt phân phó nói: "Lái xe đi."
Tài xế bị phun vẻ mặt huyết, thất hồn lạc phách mà đào tẩu.
Thẩm Thanh thu đứng lên, thong dong mà đi qua bắn huyết mặt đất, ở cửa sổ xe biên cấp chính mình đổ ly trà, phát hiện ngoài cửa sổ xe lão viện trưởng không biết vì sao, còn xử ở nơi đó.
Như là phát hiện cái gì mới lạ thú vị đồ vật, Thẩm Thanh thu bưng chén trà, hướng nàng phất phất tay.
Máu lạnh cùng tàn khốc bị cách ở cửa sổ xe nhìn không tới địa phương, từ góc độ này, hoàng hôn ôn nhu ánh chiều tà cấp thiếu niên đôi mắt xoát thượng ôn nhu lưu luyến một bút kim sắc. Hắn sạch sẽ lại ưu nhã, nhợt nhạt mà uống một ngụm, đối với kia sắp chống đỡ không được lão phụ nhân lộ ra đủ để lấy giả đánh tráo ngoan ngoãn.
"Hợp tác vui sướng." Hắn dùng khẩu hình nói, vì vị kia nữ sĩ chợt tái nhợt sắc mặt cảm thấy sung sướng.
Dứt lời liền không hề để ý tới, không kiêng nể gì xe chở cường đạo cùng mua sắm thương, đem làm xong giao dịch liền hối hận bán gia xa xa mà bỏ xuống.
Thẩm Thanh thu quay người lại, vừa mới còn ở thống khổ giãy giụa Lạc băng hà đã bất động. Hắn không quá an ổn, nhíu lại mày, nỗ lực đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn, giống yếu ớt ấu lang, đem cái mũi chôn ở móng vuốt phía dưới.
Nhưng Thẩm Thanh thu liếc mắt một cái liền phát hiện, hắn thái dương vết thương, đã khép lại đến thất thất bát bát.
Hoàng hôn bỗng chốc thu hồi nàng nhìn quanh rực rỡ ánh mắt, bạc phơ màn đêm thêm thân, Thẩm Thanh thu quay đầu đi, sau một lúc lâu nhẹ nhàng sách một tiếng.
9
"Lại gặp mặt. Còn nhớ rõ ta sao?" Mập mạp người phụ trách mặc xong rồi mỗi một khối thịt mỡ, tươi cười hòa ái mà đối Lạc băng hà nói.
Lạc băng hà ngồi, thăm châm vẫn cứ ở ong ong ong ong, hắn cảm thấy khó có thể miêu tả bực bội.
"Trừ bỏ Thẩm lão sư hắn không tín nhiệm người khác...... Ngài đừng để ở trong lòng, không đến mức cùng tiêu hao phẩm sinh khí......" Mới tới thực nghiệm viên một phản hắn trên giường bạo ngược, có vẻ khẩn trương mà câu nệ, đông cứng mà ra tới hoà giải.
"Không có việc gì, này không phải thực hảo sao? Xem ra Thẩm cõng ta cũng thích này đó tuấn tiếu tiểu món đồ chơi, tuổi trẻ khí thịnh, thích chơi thực bình thường."
"Thẩm không có nói cho ngươi, ta là nhìn hắn lớn lên? Không có ta, hắn ở cái này thí nghiệm tràng có thể xuôi gió xuôi nước sao?"
—— nhìn lớn lên —— cỡ nào nguy hiểm tin tức.
Nhưng là......
Thuận theo hắn.
Thuận theo hắn!
Thuận theo hắn......
"Đúng vậy......" Lạc băng hà nói nhỏ nói: "Lão sư không có nói qua...... Ta tưởng bảo hộ lão sư......" Còn chưa nói xong, hắn chau mày, lộ ra thống khổ lại ẩn nhẫn biểu tình.
"Hắn làm sao vậy?" Hòa ái người phụ trách quan tâm nói, "Không thoải mái sao?"
"Là...... Thẩm lão sư bởi vì ngày hôm qua sự trừng phạt hắn làm đau đớn phản xạ, giống như không có đóng cửa......"
"A, kia sự kiện a, thật tốt hài tử, ta đã sớm không thèm để ý...... Thẩm thật là...... Hảo hài tử, chúng ta cho ngươi lấy ra hảo sao?"
Lạc băng hà không dấu vết mà tạm dừng một chút.
—— "Không có ta cho phép, không được gỡ xuống thăm châm."
Sau đó hắn tươi sáng cười, biểu tình toát ra cảm kích —— kia miệng cười tươi đẹp đến kinh người ——
"Hảo a." Hắn nói.
Có cái gì nghiêm mật, tinh chuẩn máy móc, lặng yên không một tiếng động mà buông lỏng.
Mà nó che trời lấp đất dao cầu phía dưới, vại trang huyết nhục sinh sản tuyến vẫn vô tri vô giác, bận rộn mà đem sinh mệnh nhét vào máy xay thịt ——
10
Thẩm Thanh thu dọn đem ghế dựa, ngồi ở đơn sơ sân phơi thượng.
Sáng sớm ướt át phong giống tinh linh đầu tóc, quấn quanh phiêu động, vàng nhạt sắc sáng sớm gối lên hắn trên đầu gối, cho hắn sắc bén góc cạnh bọc lên một tầng lông xù xù ấm kim.
Ánh mặt trời là đối xử bình đẳng, bất luận dưới da kích động cái gì dơ bẩn vẩn đục mạch nước ngầm, trên mặt nước vẫn như cũ có lay động nhiều vẻ kim phấn, sâu không thấy đáy dòng chảy xiết từ ngoại xem cũng bất quá nước cạn lân thạch.
Thẩm Thanh thu đúng là loại này loại hình.
Từ mặt ngoài xem, hắn là điển hình tinh anh tiêu chuẩn, chuẩn xác, khắc chế, xuất sắc, khả năng có một chút lãnh đạm, lại không phải khắc nghiệt trình độ, hiểu tiến thối, biết lý biết số, lại sinh đẹp, rất khó cho người ta phản cảm ấn tượng.
Nhưng không có thâm nhập quá nội bộ người, ai biết hắn hơi mỏng thấu kính sau đồng tử ánh quá cái gì nghe rợn cả người lạnh băng số liệu, ai lại biết đôi tay kia dính quá nhiều ít vĩnh không phai màu đỏ tươi.
Nhưng mà thô bạo cùng âm ngoan bên trong, chưa từng người nghĩ tới có cái gì đi.
Thẩm Thanh thu hơi hơi nghiêng đầu, không trung đã đại lượng, trầm tịch hắc điếm khách sạn vang lên tính tiền thanh âm, trộn lẫn tạp các nam nhân hùng hùng hổ hổ cùng cò kè mặc cả.
Cách vách sân phơi ra tới một nữ nhân —— tuổi cùng trải qua làm nàng ở thiếu nữ cùng thục phụ chi gian duy trì một cái khó có thể nắm lấy cân bằng —— đản trước ngực vọng lại đây, cách lan can thực ngả ngớn về phía hắn phun một ngụm yên.
Thẩm Thanh thu hơi hơi rũ mục, hướng nàng cười một chút.
Kia mỉm cười không có hèn hạ cũng không có dục vọng, không khỏi làm đối phương ngây ngẩn cả người.
11
"Quấy rầy," Thẩm Thanh thu duỗi tay gõ gõ quầy, "Lầu ba tay trái đệ nhất gian lui phòng.
Trước đài nữ hài khả năng vừa mới hút một chút, sung sướng kính còn không có qua đi, lười biếng mà báo cái giá.
"Không được sao?" Thẩm Thanh thu đem vượt qua thị trường vài lần tiền đặt ở quầy thượng khi nàng nói, "Không cần ngươi tiền cũng đúng, bọn tỷ muội nghĩ ngươi mặt sinh ý còn có thể hảo chút......"
Cái này đề tài thật sự không tính là hảo, Thẩm Thanh thu không có tiếp lời.
Lúc này, hắn y túi di động chấn động một chút. Hắn lấy ra tới tiếp nghe, còn không có tới kịp phóng tới bên tai, hai người đồng thời nghe được đối diện thanh âm.
"Ngươi hiện tại ở nơi nào?" Nhạc thanh nguyên thanh âm hỗn sàn sạt điện thanh, "Tiếp ngươi người đợi cả đêm, ra cái gì vấn đề sao?"
Thẩm Thanh thu làm một cái chờ một lát thủ thế, tiếp theo hừ lạnh một tiếng, một chút cũng không khách khí mà nói: "Ngươi không phải nhất am hiểu định vị kia một bộ sao? Nguyên lai ta ở đâu còn luân được đến ta tự mình báo bị sao?"
"Ta ——" bên kia lập tức ngạnh ở, sau một lúc lâu nói, "Tiểu chín, ngươi biết ta không phải......"
Lúc này, trước đài nữ hài kéo một chút hắn góc áo, Thẩm Thanh thu quay đầu lại, thấy nàng đem một trương giấy trắng tạp đưa tới chính mình trước mắt, liên quan giảo hoạt nghịch ngợm trò đùa dai thức ánh mắt.
Kia mặt trên viết: Tùy tiện biên cái địa phương.
Thẩm Thanh thu nhìn nàng một cái, nữ hài cong cong đôi mắt. Chơi những cái đó tự cho là đúng chán ghét quỷ, không hảo chơi sao? Nàng dùng khẩu hình nói.
"Được rồi." Thẩm Thanh thu hoạch vụ thu chủ đề quang, quay người đi, "Hai cái giờ về sau ở sân bay, ngươi nghĩ muốn cái gì liền tới lấy đi."
"Tây Bắc biên cái kia?" Nhạc thanh nguyên hỏi.
Thẩm Thanh thu khinh thường cùng hắn bẻ xả, đem điện thoại từ bên lỗ tai thượng bắt lấy tới cắt đứt.
"Thành Nam Quốc tế sân bay? Bên kia rất xa ác, đủ hắn chạy một trận." Nữ hài cầm bấm móng tay xoa móng tay, không chút để ý hỏi.
"Ân." Thẩm Thanh thu nói, "Nhận được chiếu cố, gặp lại."
Sau đó hắn xoay người ra cửa, đứng ở cái này cũ nát hắc khách sạn hành lang hạ ngừng một hồi, không để ý đến đã đình đến trước mặt xe taxi, đi bộ rời đi.
Cơ hồ là theo sát hắn bước chân, khách sạn trước đài thoạt nhìn đã thiếu phí nhiều năm máy bàn phát ra một tiếng chói tai thét chói tai.
Nữ hài duỗi tay tiếp lên, lười biếng mà bộ dáng lập tức biến mất.
"Hắn đem người nào ước đến thành Nam Quốc tế sân bay...... Hai cái giờ, ta không biết, có thể là cảnh sát...... Không có tìm được tùy thân quan trọng tư liệu...... Ân, đương nhiên, có chúng ta người đi theo hắn."
12
Nhưng mà ngày mộ bốn hợp là lúc, vô luận là Tây Bắc trạm tiếp người nhạc thanh nguyên, vẫn là thành nam bộ thự chờ ăn luôn người đối diện âm thầm thế lực, đều phác cái không.
Cùng lúc đó, biến cố đẩu sinh, Thẩm Thanh thu vùng thoát khỏi truy tung nhân mã, moi rớt di động pin, phảng phất một cái hài hước châm chọc bom không hẹn giờ, hoạt không lưu thủ mà lại lần nữa chìm vào sóng ngầm cuồn cuộn biển người bên trong.tbc
◇ Thẩm chín sẽ bị emmmm, bị Lạc băng hà. Không có gì mặt khác lung tung rối loạn!!!
◇ Lạc băng hà không có khả năng bị emmmm!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Trú dạ pháp tắt [Hoàn]
FanfictionTác giả: (Lưu truyệnmà quên để tên tác giả :(( với để lâu quá kiếm hết thấy rồi, nào thấy thì bổ sung) Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Số chương: 15 Chính văn. Summary: ◇ nhân tra vai ác tự...