Chương 4

7 1 0
                                    

◇ nhân tra vai ác tự cứu hệ thống hiện đại hư cấu thí nghiệm thể băng × thực nghiệm viên chín
◇ bị các ngươi A Xuân thái thái thúc giục càng sản vật.
◇ viết khó được thực đường ôn tồn nháy mắt!
◇ quá khí văn tay tại tuyến viết văn. Ta, lại, sắp, khảo thí liêu.


19

Sinh hoạt khôi phục bình thường.

Tựa như ngày hôm qua thực nghiệm ký lục ra đời ở Thẩm Thanh thu tuyển tú đầu bút lông hạ, sáng nay đã bị hắn nhét vào máy nghiền giấy. Thời gian mã bất đình đề lại thay đổi thất thường, giống như tiểu nữ hài cùng búp bê vải quá mọi nhà, rõ ràng nói tốt công bằng công chính, tình như thủ túc, kẹo lại tổng chỉ có tiến một trương miệng. Nàng khẳng khái mà phân cho ngươi cái gì, cũng nhất định sẽ còn nguyên mà từ ngươi trước mặt mang đi, bất luận ngọt lành vẫn là chua xót.

Nếu là thật muốn dò hỏi tới cùng, như vậy búp bê vải phát hiện chính mình kỳ thật căn bản không dùng được vài thứ kia, không biết sẽ vui vẻ đồng ý vẫn là khởi nghĩa vũ trang.

Lạc băng hà trầm mặc mà xuyên qua hẹp hòi lại thấu triệt pha lê mê cung, mềm mại tóc đen sái lạc trên vai, bạch y ở kính trên mặt chiếu ra quyến rũ yếu ớt hư ảnh. Mấy ngày tra tấn làm hắn nguyên bản liền đơn bạc thân cốt càng có vẻ lung lay sắp đổ, trừ lần đó ra lại không hề có cái gì, sở hữu lo lắng thực cốt bất quá một đạo không thấy huyết vết thương, khàn cả giọng cũng chưa kịp ít ỏi thở dài.

—— nếu ta chết đi, cũng là như thế này đần độn vô vị sao?

Hắn rất nhiều thiên không có lại nhìn thấy Thẩm Thanh thu. Người thường thường tiện thật sự có tự mình hiểu lấy, biết rõ hắn vừa xuất hiện, hắn liền trốn không thoát một hồi không biện hắc bạch giận chó đánh mèo, lại vẫn là khống chế không được mà suy nghĩ, tưởng hắn lãnh quang dưới đèn hình dáng khắc sâu cằm, buông xuống lưu luyến lại lãnh đạm lông mi, tưởng hắn cặp kia gân cốt rõ ràng tay, còn có yếu ớt, ấm áp, phiếm tanh ngọt......

Mấy cái người vệ sinh từ hắn bên người đi qua, bỗng nhiên đâm tiến đáy mắt nhan sắc cả kinh hắn phục hồi tinh thần lại —— này đó chói lọi cao su bao tay là nào đó trầm trọng lại mơ hồ tượng trưng —— chúng nó xuất hiện, liền ý nghĩa......

Tiểu thiếu niên đi nhanh hai bước, nhưng mà nhìn không sót gì pha lê tầng tầng lớp lớp mà chiết xạ sự thật, liền phảng phất có một cái Thẩm Thanh thu bắt lấy tóc của hắn, đem hắn tạp đến trong tai nổ vang ——

Hàng xóm mới là cái ốm yếu thiếu nữ, quần áo vạt áo lộ ra hồng bạch hỗn tạp sền sệt kết khối, hiển nhiên có đại nhân không như vậy chú ý, tái nhợt nhân tạo quang xây dựng nào đó mặt bằng hóa dục vọng, việc công xử theo phép công hoang đường.

Mà nàng phía sau, một con hoàn toàn mới pha lê rương, như là tập mãi thành thói quen, chính chậm rãi đứng lên cuối cùng một mặt tường vây.

20

Hắn lại một lần mà, lại một lần mà vi phạm pháp tắc.

Hắn nắm chặt Thẩm Thanh thu thân phận tạp, ở thí nghiệm tràng lang thang không có mục tiêu đấu đá lung tung. Trong vắt pha lê giống ngàn người một mặt, bên trong thả vô tri vô giác đồ vật, theo hắn hỗn độn bước chân chuyển động bộ mặt mơ hồ đầu, rõ ràng là hoàn toàn bất đồng cao thấp mập ốm, như vậy từng bước từng bước cưỡi ngựa xem hoa mà vọng qua đi, lại phảng phất phân cách xử lý tốt thịt khối, nửa đọng lại chất lỏng ở dây chuyền sản xuất thượng dật tán kia một chút người mùi tanh......

[Băng Cửu] [QT] Trú dạ pháp tắt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ