◇ nhân tra vai ác tự cứu hệ thống hiện đại hư cấu thí nghiệm thể băng × thực nghiệm viên chín
◇ tấu chương xuất hiện: Chín đường. Ta lưu chín đường, có điểm ngọt, có rất nhiều ngược.56
Thẩm Thanh thu kéo run lên hai cái đùi đi vào phòng tắm, xoay người đóng sầm môn. Hắn cúi đầu, thật lâu mà nắm chặt then cửa tay, mấy cái đốt ngón tay niết đến phiếm thanh.
Giây lát, hắn kéo kéo hỗn độn đầu tóc, ra một ngụm trọc khí, xoay người lại.
—— cùng tùy tiện ngồi ở bồn rửa tay thượng Lạc băng hà trực tiếp đánh cái đối mặt.
"...... Ngươi," Thẩm Thanh thu nhìn qua tái nhợt đến giống phần mộ bò ra tới tân quỷ, mê loạn màu hồng phấn từ hắn cốt nhục rút đi, chỉ để lại khoáng vật kết tinh giống nhau trong sáng mà trầm mặc nhan sắc. Này không phải hắn vẫn thường mang kia trương mặt nạ, Lạc băng hà thực khẳng định, chẳng sợ chúng nó rất giống, nhưng này trương tựa hồ không như vậy trầm trọng, ép tới người không thở nổi. "Cho ta đi ra ngoài." Hắn dùng cái loại này ngữ điệu đều không có mỏi mệt thanh tuyến, chỉ vào môn nói.
Lạc băng hà hướng hắn làm nũng mà chớp chớp mắt. Ăn uống no đủ tuổi trẻ sói đực phe phẩy cái đuôi, lộ ra một chút lười biếng thân mật. "Ngươi yêu cầu hỗ trợ," hắn giả ngu mà thiên chân nói, ánh mắt lưu luyến ở Thẩm Thanh thu mang theo vết bầm xương hông thượng, "Ngươi một người vô pháp lộng sạch sẽ."
"Ta có thể," Thẩm Thanh thu nói, "Đi ra ngoài."
Vì thế Lạc băng hà nhún vai, từ đài thượng nhảy xuống hướng cạnh cửa đi tới. Thẩm Thanh thu quay đầu đi không xem hắn, nhưng mà liền ở sát vai trong nháy mắt, hắn đột nhiên duỗi ra tay, bỗng nhiên chặn đứng Thẩm Thanh thu đường đi.
"Ngươi trốn cái gì a, lão sư?" Hắn dù bận vẫn ung dung mà cọ xát hắn bên mái, ôn nhu diễn nói, "Ta cũng sẽ không ăn ngươi, vừa mới bất tài làm ngươi sảng quá sao? Như vậy tuyệt tình, không tốt lắm bãi."
Thẩm Thanh thu cương một chút, ngay sau đó vì chính mình rụt rè mà thẹn quá thành giận. Hắn bực bội mà chống lại Lạc băng hà yết hầu, thả nói: "Lăn."
Rõ ràng chỉ là một câu hổ giấy đe dọa, Lạc băng hà lại thật sự lui một bước, buông hắn ra. Đương nhiên, hắn cũng không có quá mức nghe lời, mà là một thí cổ ngồi ở bồn cầu đắp lên. Hắn chỉ bộ phía trước cái kia màu đen quần tây, đai lưng ném ở bên ngoài, lộ ra eo bụng lưu sướng cơ bắp đường cong. Tuổi trẻ thí nghiệm thể bĩ bĩ khí mà xóa chân, phảng phất cố ý triển lãm giống nhau, lỏa lồ ra ngực thượng màu xám trắng vết thương cũ ngân.
Thẩm Thanh thu bổn không muốn xem hắn, nhưng là ở hẹp hòi ẩm ướt trong phòng tắm, Lạc băng hà da thịt bạch đến giống muốn sáng lên giống nhau, chính là chước đến hắn một trận nhĩ nhiệt. Hắn thô lỗ mà mở ra vòi sen, dòng nước "Xôn xao" mà trút xuống xuống dưới, nghe được Lạc băng hà ở hắn sau lưng tùy ý mà thổi tiếng huýt sáo —— Thẩm Thanh thu tin tưởng hắn mấy cái giờ phía trước còn sẽ không loại này khiêu khích động tác nhỏ, nhưng hắn lý giải thật sự mau, còn đặc biệt am hiểu học đi đôi với hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Trú dạ pháp tắt [Hoàn]
FanficTác giả: (Lưu truyệnmà quên để tên tác giả :(( với để lâu quá kiếm hết thấy rồi, nào thấy thì bổ sung) Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Số chương: 15 Chính văn. Summary: ◇ nhân tra vai ác tự...