◇ nhân tra vai ác tự cứu hệ thống hiện đại hư cấu thực nghiệm thể băng × thực nghiệm viên chín
◇Không nghĩ tới đi, tháng tư nhất hào nói đổi mới liền đổi mới.
◇ tùy tiện hạt viết, tùy duyên nhìn xem. Cũng không biết chuyện xưa nói được có rõ ràng hay không...... Ta viết hiện paLà thật lạn,Thống khổ.
◇ lén lút nói cho đại gia, này một chương 5000+, có một chút thịt.Ngày thứ nhất
1
Ngày.
Thí nghiệm viên khu thái dương là quang bạch cốt hóa thi thể. Vôi hoá bụi cây ngưng kết kết tinh trạng gai, không khí sền sệt mà đình trệ, giống xả không khai plastic màng.
To như vậy thí nghiệm tràng chỉ có bài phong ống dẫn kéo dài hơi tàn ong ong thanh.
Thẩm Thanh thu tránh ở tường đồng vách sắt giống nhau ám sắc bức màn mặt sau, đem trong tay thực nghiệm tài liệu quăng vào hỏa. Hắn ánh mắt phóng không, tư thái ưu nhã mà nhìn những cái đó dính đầy sinh mệnh giấy tiêu hồ, chưng khô, biến thành một đống vô cơ chất, trong không khí tràn ngập cay đắng.
Hắn khóa mi, lại đem một trương giấy tiến dần lên hỏa ấm áp răng nhọn gian, trong lòng dâng lên khôn kể điên khùng cảm. Hỏa hòa tan trên giấy thiếu niên, đem hắn đen như mực con ngươi ánh đến rực rỡ lấp lánh. Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm nó, thần sắc phức tạp lại tối nghĩa, nhạt nhẽo tròng đen cắn nuốt rớt hắn trong mắt thật nhỏ sắc màu ấm.
Thẳng đến cặp mắt kia biến mất hầu như không còn, hắn mới không lộ dấu vết mà dời đi ánh mắt, đem trong tay một xấp tư liệu một cổ não mà ném ở hỏa thượng, đứng lên.
Yên khí lượn lờ, phảng phất cách hắn rất xa.
Hắn đem trên bàn mới tinh túi mua hàng mở ra, từ bên trong xả ra một bộ quần áo tới, run lên, treo ở chính mình bài trí giống nhau không tủ quần áo, bế lên cánh tay, hơi có chút chán ghét mà đánh giá nó.
Trên bàn di động chấn động lần thứ ba, phảng phất người sắp chết phổi tạp âm, hắn bổn không làm để ý tới, nghe nó triều sinh mộ tử mà mỏng manh đi xuống, mới cầm lấy tới nhìn thoáng qua.
Ba cái bất đồng dãy số, không một ghi chú.
Hỏa không tiếng động mà lay động, như là thuốc lá ở khí quản trực tiếp bậc lửa, nôn nóng lại kích thích. Ở ban ngày chói mắt lại lạnh băng yên tĩnh trung, tiểu phòng nghỉ môn bị gõ vang lên.
"Thẩm lão sư? Thẩm lão sư?" Bên ngoài người kêu lên, "Phía trên người tới, chỉ tên kêu ngươi đi...... Ngươi ở đâu?"
Thẩm Thanh thu đem tủ quần áo khép lại, không có theo tiếng. Hỏa còn chưa đã thèm mà liếm mực dầu hài cốt —— tiến vào a, hắn tưởng, không phải đều muốn một tay tư liệu, đều tưởng cái thứ nhất ăn thịt người sao? Lại không tới, liền tất cả đều muốn đốt thành tro.
Từ là hắn cũng không để ý tới, chi xuống tay khuỷu tay, lẳng lặng mà nhìn chằm chằm ngọn lửa, xem nó biến yếu, thu nhỏ, đình chỉ phát ra nhiệt lượng, đình chỉ tiêu hao dưỡng khí. Hắn hiện ra ra cũng đủ kiên nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Băng Cửu] [QT] Trú dạ pháp tắt [Hoàn]
FanfictionTác giả: (Lưu truyệnmà quên để tên tác giả :(( với để lâu quá kiếm hết thấy rồi, nào thấy thì bổ sung) Nguyên tác: Hệ thống tự cứu của Nhân vật phản diện - Mặc Hương Đồng Khứu. Couple: Băng Cửu. Số chương: 15 Chính văn. Summary: ◇ nhân tra vai ác tự...