Sau mấy ngày chờ đợi,cuối cùng hồ sơ của cô cũng được phê duyệt.Mặc Thành đứng ở cửa ô tô nhìn cô.
- em đi chung với ai à ?
Cô gật đầu.
- Em hẹn đi chung với Tiểu Mĩ rồi. Anh đi trước đi.
- Vậy anh đi trước nhé. Đến công ty thì gọi anh.
- Vâng em biết rồi.
Đợi thêm một lúc , Tiễu Mĩ mới tới.
- Cậu thật là, chả bao giờ sửa được cái thói đi muộn.
- Ây mình cũng muốn sửa lắm mà lực bất tòng tâm
Đến công ty hơi muộn một chút nên cô cũng khá lo lắng.
- Cô Lâm, ngày đầu tiên đi làm mà cô tới muộn thế này à? Ai cũng như cô thì cái công ty này sẽ như thế nào hả? Đừng tưởng chồng cô là Trưởng phòng bên thiết kế trang sức thì tôi sẽ nể mặt.
Vừa dứt cũng là lúc nhân viên trong phòng bắt đầu bàn tán.
Phó trưởng phòng thì vẫn còn tức giận. Cô cắn môi cúi đầu.
- Xin lỗi phó trưởng phòng, lần sau tôi sẽ rút kinh nghiệm.
- Lại còn lần sau mới rút kinh nghiệm à, mặt mũi cô Lâm cũng to quá rồi đấy!
Thấy tình hình bắt đầu khá căng thẳng nên mấy nhân viên kia cũng xúm lại nói giúp cho cô.
- Thôi chị Mộng, chị Lâm cũng biết lỗi gì mà.
- Phải đó chuyện nhỏ thôi mà chị Mộng.
- May cho cô đấy. Nếu không tôi đã đuổi việc cô luôn rồi. Người gì mà không có ý thức.
Lúc này cánh cửa được mở ra. Người đàn ông bước vào.
- Vậy chắc tôi cũng bị đuổi việc rồi. Hôm nay tôi cũng tới muộn.
Bấy giờ mọi người mới quay qua nhìn người vừa nói.
- Ây, đó là trưởng phòng mới à ?
- Soái quá vậy a!!!
Phó trưởng phòng nhanh chóng thay đổi sắc mặt.
- Ây, nào lại vậy chứ.
Cô nhăn mặt. Kiếp trước chắc chắn chị Mộng này là một con tắc kè. Chắc chắn là vậy.
- Chào mọi người! Tôi tên là Hoàng Hải, là trưởng phòng mới nhận chức. Mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn.
Lời hắn vừa dứt, mọi người đã nhanh chóng vỗ tay. Không khí bắt đầu náo nhiệt trở lại.
Đáng buồn nhất không phải là bị người ta nói này nói nọ. Mà là gặp lại người cũ vào lúc mình thê thảm nhất.
Cô khẽ thở dài rồi ngồi vào bàn làm việc.
Tuy nhiên công việc cũng chẳng suôn sẻ là bao.
Mọi người trong phòng này khá rảnh rỗi. Không phải là nhìn cô chằm chằm thì lại bắt đầu bàn tán.
Trên người cô có dính kim cương à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoá ra... Em là người thứ ba
Short StoryNgười thứ ba không nhất thiết phải là người đến sau , mà đôi khi đơn giản chỉ là người dư thừa trong chính cuộc tình đó mà thôi !