Lục Gian Vũ, tên phiên âm là Midorima Odoru.
Thiếu nữ 16 tuổi xuân, tiểu thư nhà họ Vũ và nhà Midorima, lớn lên trong vòng tay siêu cấp bá chày của bố mẹ.
"Con gái phải kỹ lưỡng, những ngón tay đẹp đẽ này phải luôn giữ gìn. Vật may mắn của con hôm nay là gấu bông rơi một mắt."
Đây là người cha Midorima Shintaro đầy nghiêm túc nhưng ân cần, chu đáo. Lại mắc chứng ngạo kiều và có đam mê với tử vi bói toán.
"Vũ Nhi, hôm nay đi học lại va chạm à, có muốn dỡ nóc nhà tên nhóc đó không? À, ngày mai cúp học ở nhà uống rượu không?"
Lục Gian Vũ : "..." Không, cảm ơn, con muốn làm người lương thiện.
Đây là mẹ Lục Gian Vũ, gọi Vũ Y Y, sinh ra trong giang hồ, lớn lên trong giang hồ, lớn lên không hiểu sao lại trở thành một nữ tổng tài. Bởi môi trường từ nhỏ dưỡng thành tính cách không ngại thiên hạ loạn. Sống theo chủ nghĩa buông thả hưởng thụ.
Lục Gian Vũ không hiểu sao hai thái cực này có thể cưới nhau, còn sinh ra hai cái bánh bao là Lục Gian Vũ cùng đệ đệ cô. Từ chối hiểu logic của thế giới.
Lục Gian Vũ nghĩ, bị đệ đệ Lục Gian Nộ Diễm khinh bỉ cười.
Tỷ tỷ, vả mặt có đau không? Tỷ có chắc là dưới môi trường giáo dục của cha mẹ chúng ta, cùng toàn thể thành viên đầu của thế hệ kỳ tích thì chúng ta còn bình thường không hay vặn cmn vẹo rồi???
Tất nhiên là vế sau đúng vcl ra :))
Lục Gian Vũ sở hữu vẻ ngoài bảy phần là giống cha. Khuôn mặt tinh xảo mang một cặp kính, lúc nào cũng tỏ vẻ nghiêm túc cùng không để ý sự đời. Thực tế là thiếu nữ chỉ cần cười một cái là não bộ đều có thể bổ ra 7749 phương pháp ngược chết người. Hơn nữa còn háo thắng luôn muốn nghiền nát đối thủ đến mức đối phương tam quan vỡ vụn.
Lục Gian Vũ kéo vali đi trên lề đường, những ngón tay được băng kỹ nâng cặp kính ấn điện thoại, thông báo cho đệ đệ bản thân đã tới nơi an toàn.
"Tiểu Diễm, tỷ đến nơi rồi, nơi đây khá tuyệt."
"- Hôm nay vật may mắn của tỷ là gì?"
"Quả bóng rổ, yên tâm, tỷ có đem theo."
Lục Gian Vũ và cả Lục Gian Nộ Diễm đều sở hữu sở thích tử vi. Vũ Y Y không ý kiến, con cái vui là được.
"Á!!!"
Bên kia đường truyền lên một trận thét chói tai, Lục Gian Vũ nâng mắt nhìn chiếc xe không lâu nữa đều sẽ tới cán đôi thiếu niên kia. Thiếu niên kia hình như đang nghĩ gì nên không thể kịp chạy thoát, cứ ngẩn ngơ nhìn chiếc xe đang tới gần.
Lục Gian Vũ nhanh như chớp lấy ra quả bóng của mình, dùng toàn lực ném nó đập vào lưng vào anh ta. Khiến anh ta phải theo quán tính chạy về phía trước cùng kêu lên một tiếng đau đớn.
Trái bóng lăn dưới chân lại bị anh ta dẫm lên, trơn tuột khiến anh ta té ngã, lăn một vòng, đập đầu vào lề đường gây bất tỉnh. Nhưng chắc chắn rằng so với kết cục bị bị xe tải nghiền ép sẽ không chết.
Chiếc xe kia dừng lại, tài xế biết bản thân suýt gây ra án mạng sợ hãi không thôi. Tay chân run lập cập lấy ra điện thoại gọi cho bệnh viện.
Sau khi cứu mạng người, Lục Gian Vũ kéo vali bước qua lề đường. Tiến về khách sạn, không quên lấy lại quả bóng lăn lóc.
Aiya, anh ta hẳn là sẽ bị rạn xương nha :(( nhưng anh ta vẫn nợ cô lời cảm ơn. Thoát chết trong gang tấc mà.
Vài ngày sau, người nhà của chàng thanh niên kia tới gõ cửa phòng khách sạn của Lục Gian Vũ.
Lục Gian Vũ : "..." Ai đây?
Chưa kịp để cô mở lời nghi vấn, chàng trai đi cùng cô gái đã đưa ra một đoạn video.
Camera ghi lại hình ảnh một cô gái tóc xanh lạ mắt đã dùng bóng hành hung nam thanh niên đi đường.
Lục Gian Vũ : "..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Vật May Mắn
FanfictionMidorima Odoru (Lục Gian Vũ), con gái cả của Midorima Shintaro và Vũ Y Y. Cô thích Vinh Quang nhưng ở Nhật nó không quá nhiều người thích. Đa số người chơi đều là vì giải trí, không hao tổn sức lực như cô, không đặt nhiều thời gian vào nó. Lục Gian...