Shintarou thở dài, ngay lúc ông muốn nói về tình trạng không có gì đáng kể của Tô Mộc Thu bởi ông vừa cho người kiểm tra kỹ càng lại sức khỏe. Một nữ y tá hớt hải chạy vào.
"Viện trưởng, không ổn rồi, bệnh nhân Tô Mộc Thu chuyển sang tình hình xấu."
Shintarou : "..."
Lục Gian Vũ mím môi : "Thật xin lỗi."
***
Tình trạng bệnh nhân Tô Mộc Thu là trên đầu xuất hiện khối máu bầm, cần giải phẫu. Nếu phẫu thuật thành công, dù sống sót nhưng có thể sẽ quên một số thứ. Nếu thất bại thì chầu ông bà. Còn không phẫu thuật cũng lên bàn thờ ngồi luôn.
Tô Mộc Tranh gấp tới độ khóc nấc lên : "Làm sao bây giờ? Chúng ta tìm ai mượn chi phí phẫu thuật đây???"
Diệp Thu cũng lo lắng suy nghĩ, nói thật thì bây giờ hắn cũng xoắn xuýt không kém.
Bác sĩ và y tá nhanh chóng xuất hiện đem bệnh nhân đem Tô Mộc Thu đẩy vào phòng cấp cứu. Lục Gian Vũ nhìn cô bé Mộc Tranh hốc mắt đỏ hoe vô cùng suy sụp. Cảm giác tội lỗi vô cùng.
Biết vậy cô không cứu đâu.
"Nếu lo lắng về chi phí thì không cần. Bệnh viện này miễn toàn bộ cho bệnh nhân Tô Mộc Thu."
"Chị Vũ?"
"Hả? Sao em lại ở đây?"
Lục Gian Vũ hai mắt _-_ chỉ vào tên bệnh viện ngay cổng :
"Đây là bệnh viện nhà tôi."
***
Tô Mộc Thu được bệnh viện bắt tay chữa trị đặc biệt, hơn nữa còn miễn phí. Xét bao quát, bên hắn trong vụ tai nạn này thiệt hại không nhiều. So với lên bàn thờ ngắm gà vẫn tốt hơn. Chỉ tiếc hợp đồng vừa ký với Gia Thế phải bị hủy. Nhưng lý do về tính mạng nên không phải bồi thường hợp đồng.
Còn về phía gia đình người thân Tô Mộc Thu, Tô Mộc Tranh em gái đang hoàn thành việc học tập để kịp thời gian gia nhập Gia Thế. Còn Diệp Thu đang làm trùm Gia Thế, thời gian sắp tới chắc chuẩn bị thành trùm liên minh.
Lục Gian Vũ khi biết được đối phương là thiên tài Vinh Quang, sâu sắc cảm thấy đau trứng, muốn dùng cái chết đền tội. Tự tay vùi dập mầm non, bản thân cô hiện tại đang thương tâm dằn vặt.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Buồn chán quá, Diệp Lão Đại, pk một trận.
[Nhất Diệp Chi Thu] : Hê, cô sao lại giống Hoàng Thiếu rồi?
[Vạn Sự Tại Nhân] : Không giống, đối với tôi anh là bao cát. Đối với Hoàng Thiếu anh là boss trong phó bản.
[Nhất Diệp Chi Thu] : Nhìn anh giống bao cát lắm sao?
[Vạn Sự Tại Nhân] : Suốt ngày núp trong cái áo khoác to tổ bố, còn không phải bao cát sao? Vận động đi Diệp lão. Thỉnh thoảng cùng tôi và Kỳ Tích đội chơi bóng rổ không?
[Nhất Diệp Chi Thu] : ... xin khiếu, từ chối chơi với dân hack game.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Đó là sự ảo diệu, không phải hack game.
[Mộc Vũ Tranh Phong] : BUG to đùng.
Lục Gian Vũ thấy Tô Mộc Tranh online trong nhóm, hơi kinh ngạc.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Hôm nay không đi học à?
[Mộc Vũ Tranh Phong] : Vâng, hôm nay em vừa từ chỗ anh hai về.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Cậu ta ổn chứ? Có làm gì quá khích không?
[Mộc Vũ Tranh Phong] : Ngoại trừ Vinh Quang, anh ấy chả nhớ gì cả. Nhưng hôm nay đã nhớ được tên em.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Có nhớ đến lão Diệp không?
[Mộc Vũ Tranh Phong] : Không.
[Vạn Sự Tại Nhân] : Ha hả, lão Diệp thất sủng.
[Nhất Diệp Chi Thu] : "..."
Diệp Thu đen mặt, Lục Gian Vũ là có ý gì?
Tại sao hắn luôn cảm thấy cách nói chuyện về hắn và Tô Mộc Thu luôn có chút gì đó ái muội?
[Vạn Sự Tại Nhân] : Tạm biệt hai người, tôi off trước.
[Mộc Vũ Tranh Phong] : Bye bye
[Nhất Diệp Chi Thu] : Ừ, Đào Hiên cũng đang gọi anh. Tạm biệt.
***
Lục Gian Vũ tháo tai nghe uốn éo thân mình, sau đó đứng dậy thu thập túi xách bước tới cửa rời khỏi phòng máy của Bá Đồ.
Cô gia nhập nó cách đây không lâu theo lời mời của Trương Tân Kiệt.
Một năm trước, Tô Mộc Thu khi vừa tỉnh lại và đang hồi sức. Cô tình cờ gặp lại Trương Tân Kiệt đi gặp bố của mình và biết được rằng. Cậu ta cũng là một tuyển thủ Vinh Quang và đã gia nhập câu lạc bộ Bá Đồ. Cậu ta muốn cô gia nhập, bởi Lục Gian Vũ có lẽ là hiếm hoi thiếu nữ chơi chức nghiệp Triệu Hồi Sư, lại cầm trượng - gõ đầu đối thủ. Tốc độ tay khủng, tính toán chi tiết, hung hăng, bá đạo. Hoàn toàn đủ tiêu chuẩn của Bá Đồ. Hơn nữa, còn biết chơi các chức nghiệp hệ Vật Lộn.
Bản thân Lục Gian Vũ cũng yêu thích phong cách nghiêm túc, thẳng thắn của Bá Đồ. Lập tức gia nhập câu lạc bộ, theo năng lực, mùa sau Lục Gian Vũ sẽ ra mắt liên minh.
Thiếu nữ cười vui vẻ tung lụa, quả nhiên qua Trung Quốc có khác. Vơ tay cũng dính được một tuyển thủ Vinh Quang. Sảng khoái.
"Tôi về trước, Hàn đội trưởng."
Lục Gian Vũ không mặn không nhạt hướng đối phương lịch sự nói, rồi mở cửa bước ra khỏi phòng máy.
Các tuyển thủ còn lại đang căng thẳng mà thao tác, đội trưởng đang ở đây, phải biểu hiện thật tốt. Ủa mà cô gái kia là ai? Sao lại to gan đối với đội trưởng qua loa như vậy.
"Tập trung vào."
"Vâng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT] Vật May Mắn
FanfictionMidorima Odoru (Lục Gian Vũ), con gái cả của Midorima Shintaro và Vũ Y Y. Cô thích Vinh Quang nhưng ở Nhật nó không quá nhiều người thích. Đa số người chơi đều là vì giải trí, không hao tổn sức lực như cô, không đặt nhiều thời gian vào nó. Lục Gian...