1. yoongi.

410 35 2
                                    

🏷 𝐥𝐞𝐭𝐭𝐫𝐞𝐬 𝐝'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫;
_____________

Bố tôi là giáo viên thể dục.

Ông rất thích bóng rổ, vậy nên thi thoảng hay dẫn theo tôi đi xem.

Mà như các bạn đã biết rồi đấy, các anh bóng rổ thì anh nào cũng ngon vô cùng ngon.

Trong đội bóng rổ có một anh học sinh của bố tôi, là tuyển thủ trẻ có tiềm năng nhất hiện nay.

Anh là Yoongi, hơn tôi 3 tuổi và học lớp năng khiếu do bố tôi chủ nhiệm.

Tôi thề với các bạn, anh phải gọi là cực phẩm bóng rổ luôn rồi ấy.

Anh cao 1m95 =)))) góc nào ra góc đấy, đã vậy khi cười còn hở lợi, đáng yêu vô cùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh cao 1m95 =)))) góc nào ra góc đấy, đã vậy khi cười còn hở lợi, đáng yêu vô cùng.

Tôi u mê anh luôn từ lần anh đến nhà tôi ăn cơm, vì là trò cưng nên bố tôi ưu ái lắm.

Bố tôi hay đùa, nói sau này sẽ gả tôi cho anh để quản giáo.

Ai mà ngờ anh nghe xong gật đầu lia lịa, làm tôi cười muốn sảng.

Gần đây anh hay thi đấu các giải lớn, bố tôi thấy thế hưng phấn lắm nên kéo tôi đi theo.

Đến sân, anh chơi bóng thần sầu làm tôi không chịu nổi mà cổ vũ anh nhiệt tình, hét áp đảo cả bên đối thủ.

Anh vừa đi bóng vừa ngoái lại nhìn, thi thoảng còn nháy mắt một cái làm tôi chết đứ đừ.

Thế mà bố tôi lại phá hỏng không khí, phán câu xanh rờn.

" Thằng Yoongi mắt nó bị sao mà cứ giật giật ấy, sau trận phải bảo nó đi khám mắt mày ạ! "

Thế rồi năm tôi đại học năm 2, có một lần anh ngủ lại nhà tôi, hôm ấy làm tôi nhớ mãi không quên.

Chả hiểu sao nửa đêm tôi đang ngủ thì thấy có ai bên cạnh, quay sang thì đã thấy anh ngồi trên giường.

Tôi hốt lắm, tưởng anh định làm gì nên mặt đỏ hết cả lên, ngại ơi là ngại.

Anh đặt tay lên môi tôi ra dấu im lặng, rồi khẽ nói nhỏ.

"Anh mượn cái sạc, để quên ở nhà rồi!"

Tôi cười khổ, cuống quýt lấy sạc đưa cho anh thì nghe tiếng bố tôi.

"Này đang đêm làm gì đấy, không ngủ à?"

Tôi im lặng toát mồ hôi chờ bố đi, thế mà anh chui vào chăn nằm từ lúc nào không biết.

Đang định bảo anh về phòng, thì anh kéo tôi ôm vào lòng cười lưu manh cực.

"Ngoan, anh mượn sạc một đêm thôi, nhá."

Tôi chưa kịp đáp lại thì đã bị anh ghì chặt, thế là tôi ngủ ngon lành trong tay anh luôn từ lúc nào.

Sáng hôm sau tỉnh dậy thì đã thấy bố mẹ đứng trước mặt, còn anh thì ngại ngùng đứng sau bố.

"Thôi, tôi giao nó cho anh luôn đấy!"

Bố tôi vỗ vai anh giao phó, mẹ tôi nhịn cười, còn anh thì phởn ra mặt.

Thế là chúng tôi yêu nhau, 3 năm sau thì cưới luôn.

Sau này tôi mới hỏi bố sao lần ấy bố dễ dãi thế, thì bố mới cười xoà.

"Thằng Yoongi nó nhờ tao lên kiểm tra đấy, nó bảo hứa không làm gì mày nên tao đồng ý thông đồng với nó luôn!"

Vâng, tôi nghe xong sốc luôn các bạn ạ, bố vợ thương con rể hơn con gái là có thật.



#naeun

|| 𝐢𝐧𝐭𝐫𝐨: 𝐥𝐮𝐯 𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫𝐬 || 𝐛𝐭𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ