13. hopie.

147 11 0
                                    

🏷 𝐥𝐞𝐭𝐭𝐫𝐞𝐬 𝐝'𝐚𝐦𝐨𝐮𝐫;
——————————

" Một cái xoay người, có lẽ sẽ không còn gặp được một người nữa. "

Ngày 12 tháng 5 này là kỷ niệm 12 năm trận động đất Vấn Xuyên. Trong vòng tròn bạn bè, 12 năm trước, có người nhắc về tin nhắn của một đôi tình nhân.

Trong trận động đất, cô gái bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Cô dùng hết sức lực, nhắn một tin cho bạn trai.

' Em chịu không nổi nữa, nếu như có thể sống lại thì anh có thể cưới em không ? '

Họ hẹn nhau, nếu cô gái còn sống quay về, sẽ mãi mãi ở bên nhau, nhưng cuối cùng cô vẫn không chống đỡ được.

12 năm trôi qua, năm 2008, chàng trai 20 tuổi, cô gái 18 tuổi, anh lớn hơn cô 2 tuổi, năm 2020, chàng trai 32 tuổi, nhưng cô gái vẫn mãi tuổi 18.

Anh sẽ ngày càng già đi, còn cô thì mãi dừng lại ở độ tuổi 18.

Tôi không biết, hiện tại chàng trai thế nào rồi, có kết hôn không, có sinh con chưa, nhưng tôi nghĩ, mỗi năm đến ngày 12 tháng 5, trái tim anh nhất định sẽ rất đau.

Khi tuổi còn trẻ, bạn cảm thấy có thể nắm giữ được mọi thứ, người yêu bạn, và người bạn yêu đều ở xung quanh.

Nhưng tuổi tác ngày càng cao, bạn sẽ phát hiện, đôi khi, tình yêu sẽ bị ngăn cách bởi núi cao biển rộng, còn núi cao biển rộng thì chúng ta làm sao có thể dẹp yên được đây ?

Bạn phải nhớ kỹ người che ô cho bạn trong mưa, người giúp bạn chặn những thứ kỳ lạ, người im lặng ôm chặt bạn trong đêm đen, người khiến bạn cười, người cùng bạn tán gẫu cả đêm, người ngồi cả quãng đường dài đến thăm bạn, người đã khóc cùng bạn, người đi cùng bạn đến bệnh viện, người luôn tôn trọng bạn.

Người khiến bạn cười sẽ đột nhiên biến mất, người luôn tôn trọng bạn, đời này kiếp này, dù có yêu hay không yêu, các bạn đều có thể sẽ không còn gặp lại nhau nữa.

#naeun

|| 𝐢𝐧𝐭𝐫𝐨: 𝐥𝐮𝐯 𝐥𝐞𝐭𝐭𝐞𝐫𝐬 || 𝐛𝐭𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ